svasdssvasds

คลิปน่ารัก! นักเตะเลสเตอร์เล่นน้ำสงกรานต์ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร นำทัพฉีดน้ำ

คลิปน่ารัก! นักเตะเลสเตอร์เล่นน้ำสงกรานต์ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร นำทัพฉีดน้ำ

นักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำคลิปให้เข้ากับ เทศกาลสงกรานต์ คลิปนี้ นำโดย ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร นักเตะทีมชาติไทย รวมถึง ริคาร์โด้ แปร์ไรร่า ,เจมส์ จัสติน และ คีแรน ดิวส์บูรี่-ฮอลล์ มาถามตอบคำถามที่เกี่ยวกับ วันสงกรานต์กันด้วย...คนแพ้ต้องโดนลงโทษ!

สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดทำคลิปอวยพรวันสงกรานต์ 2565 ให้กับแฟนบอลชาวไทย โดยคลิปนี้ มีนักเตะมาร่วมทำคลิปด้วย อาทิ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางตัวรุก นักเตะทีมชาติไทย รวมถึง  ริคาร์โด้ แปร์ไรร่า ,เจมส์ จัสติน และ คีแรน ดิวส์บูรี่-ฮอลล์
 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย ในคลิปนั้น นักเตะทั้ง 4 คน มีปืนฉีดน้ำคนละกระบอก เอาไว้คอยฉีดใส่เพื่อนๆ โดยกติกาของคลิปนี้คือ ใครที่ตอบคำถามผิด เกี่ยวกับวันสงกรานต์ 2565 ซึ่งงานนี้ คนที่ได้เปรียบคือ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร อยู่แล้ว เพราะเขาเป็นนักเตะไทย แต่ก็ไม่ใช่ว่า เขาจะรู้คำตอบทั้งหมด เพราะสุดท้าย  ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร เขาก็ตอบคำถามผิดและโดนเพื่อนๆ ฉีดน้ำใส่อยู่ดี 
คลิปน่ารัก! นักเตะเลสเตอร์เล่นน้ำสงกรานต์ ธนวัฒน์ นำทัพฉีดน้ำ ชุ่มฉ่ำ เย็นสบาย
 

พร้อมกันนี้ ยังมี ทีมฟุตบอลหญิง มาร่วมอวยพรให้คนไทยมีความสุข สุขภาพแข็งแรง และ เมาไม่ขับ  พร้อมปิดท้ายด้วยการเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสนุกสนาน อีกด้วย 

สำหรับ เทศกาลสงกรานต์  13-15 เมษายน ถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ของประเทศไทย และเป็นช่วงเวลาวันหยุดยาวของคนไทย ซึ่งสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ นั้นมีเจ้าของเป็นคนไทย นั่นคือ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ทำให้มีคลิปที่เข้ากับธีมเทศกาลวันสงกรานต์แบบนี้ แทบทุกปี

 

ชมคลิป นักเตะเลสเตอร์เล่นน้ำสงกรานต์ ที่นี่  
 

related