svasdssvasds

"นนท์ ธนนท์" ทวีตแกงตัวเองหลังวงไอดอลเกาหลี IVE คัฟเวอร์ร้องเพลงฮิต "พิง"

"นนท์ ธนนท์" ทวีตแกงตัวเองหลังวงไอดอลเกาหลี IVE คัฟเวอร์ร้องเพลงฮิต "พิง"

แกงตัวเองหนักมาก! "นนท์ ธนนท์" เจ้าของผลงานเพลง "พิง" ถึงกับทวีตข้อความแกงตัวเอง หลังเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดังอย่างวง IVE คัฟเวอร์เพลงฮิต ในโปรเจกต์ W.W.C (World Wide Cover) โดยระบุว่า "แม่ผมชอบเวอร์ชันนี้ มากกว่าที่ผมร้องเองอีก"

กลายเป็นคลิปที่ทำให้หลายคนฮือฮาสุดๆ เมื่อสมาชิกวง IVE นำเพลง  "พิง" ของ นนท์ ธนนท์ จำเริญ มาร้องในคอนเทนต์  W.W.C (World Wide Cover) ที่คัฟเวอร์เพลงฮิตจากทั่วโลก บนแชนแนลยูทูป 1theK Original ซึ่งคลิปที่ปล่อยออกมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีผลงานเพลงไทยถูกนำมาคัฟเวอร์ในคลิปนี้ด้วยอีกครั้ง

ในคลิปโปรเจกต์นี้ IVE ได้ร้องคัฟเวอร์เพลงดังจาก 6 ประเทศทั่วโลก ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเพลงฮิตจากประเทศไทยอย่างเพลง "พิง" เพลงประกอบละครกระเช้าสีดาซึ่ง 3 สาว วอนยอง ยูจิน และ ลิซ เป็นคนร้องคัฟเวอร์ท่อนฮุคเพลงนี้ 

IVE คัฟเวอร์เพลงฮิต ในโปรเจกต์ W.W.C (World Wide Cover)

 IVE คัฟเวอร์เพลงฮิต ในโปรเจกต์ W.W.C (World Wide Cover)

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

โดยหลังจากที่คลิปของวง IVE ถูกพูดถึงอย่างแพร่หลาย "แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์" ผู้แต่งเพลง ก็มาทวีตข้อความไว้ว่า "โหยดีใจอ่า แล้วเรารักน้องๆ อยู่แล้วด้วยยย ขอบคุณมากค่าทุกคนที่ช่วยกัน support เพลงนี้มาตลอด #พิงนนท์กระเช้าสีดา" ซึ่งล่าสุดคลิปดังกล่าวก็ถึงหูของ นนท์ ธนนท์ เจ้าของผลงานเป็นที่เรียบร้อย จนเจ้าตัวต้องออกมาทวีตเด็ดจนแฟนๆ อดขำไม่ได้ 

โดย นนท์ ธนนท์ ก็ได้โควทข้อความเป็นภาษาเกาหลี ที่แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "แม่ของฉันชอบเวอร์ชั่นนี้มากกว่าต้นฉบับ" ซึ่งข้อความนี้ทำเอาแฟนคลับชอบใจหนักมากที่นักร้องหนุ่มแกกงตัวเองหนักขนาดนี้  

นนท์ ธนนท์ ทวีตว่า "แม่ของฉันชอบเวอร์ชั่นนี้มากกว่าต้นฉบับ"

นนท์ ธนนท์ ทวีตว่า "แม่ของฉันชอบเวอร์ชั่นนี้มากกว่าต้นฉบับ"

นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์

ที่ผ่านมาเพลง "พิง" ของ นนท์ ธนนท์ เป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จ ที่นอกจากจะสามารถขึ้นอันดับ 1 JOOX Thailand Top 100 หลายสัปดาห์แล้ว เพลงนี้ยังคว้ารางวัล เพลงแห่งปี และรางวัลเพลงป๊อปแห่งปี จากเวที  JOOX Thailand Music Awards 2022 ได้อีกด้วย

IVE เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แห่งค่าย Starship Entertainment เดบิวต์เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา พร้อมผลงานซิงเกิลอัลบั้ม "ELEVEN" และ ล่าสุดพวกเธอเพิ่งคัมแบคพร้อมซิงเกิลอัลบั้มชุดที่ 2 "Love Dive" เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

 IVE ซิงเกิลอัลบั้ม "ELEVEN"

 IVE ซิงเกิลอัลบั้มชุดที่ 2 "Love Dive"

related