svasdssvasds

"แซน วิศาพัช" รับเป็นคนถ่ายภาพ "แตงโม นิดา" บนเรือ ยันแตงโมฉี่ท้ายเรือจริง

"แซน วิศาพัช" รับเป็นคนถ่ายภาพ "แตงโม นิดา" บนเรือ ยันแตงโมฉี่ท้ายเรือจริง

"แซน วิศาพัช" รายงานตัว ตร. ครั้งที่ 2 รับเป็นคนถ่ายภาพ "แตงโม นิดา" ยืนหันหลังบนเรือ แต่ไม่รู้หลุดว่อนโซเชียลได้อย่างไร ยังยืนยันดาราสาวไปฉี่ท้ายเรือ

 คดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่ตำรวจเตรียมสอบพยานปากสุดท้าย วันที่ 22 เม.ย. นี้ ก่อนที่จะมีการแถลงปิดคดี อย่างไรก็ตามในโลกโซเชียลขณะนี้ได้มีการแชร์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งยืนหันอยู่บนเรือสปีดโบ๊ท และมีการอ้างว่าเป็นภาพถ่ายด้านหลังของ "แตงโม นิดา" ขณะที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ท

 โดยมีจุดสังเกตคือ "ผ้าลูกไม้สีขาว" ที่ดาราสาวพันเอวไว้เพื่อปิดทับบอดี้สูท ซึ่งภาพดังกล่าวถือเป็นภาพชุดใหม่ของ "แตงโม นิดา" ก่อนเสียชีวิตที่มีการปล่อยออกมาในโซเชียล จนตามมาด้วยคำถามของชาวเน็ตว่า หญิงสาวคนดังกล่าวใช่แตงโมจริงหรือไม่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ใช่หรือไม่? ภาพล่าสุด แตงโม นิดา บนเรือสปีดโบ๊ทที่โลกโซเชียลแห่วิจารณ์

• ย้อนไทม์ไลน์ คดีแตงโม ใครโดนข้อหาอะไรบ้าง? ก่อนความจริงทั้งหมดจะปรากฏ

• แซน ยืนยันตามคำเดิม แตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือจริง

 ล่าสุดวันนี้ (17 เม.ย.) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหาในคดี ได้เข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 2 ตามเงื่อนไขการประกันตัว โดยแซนใช้เวลาในการรายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน ประมาณ 10 นาที ก่อนลงมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ตนได้เห็นภาพแตงโมยืนหันหลังบนเรือที่ถูกแชร์ลงในทวิตเตอร์แล้ว โดยภาพดังกล่าวตนเป็นคนถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดีก็เลยถ่ายไว้ 

 แซน วิศาพัช ยังยืนยันว่า แตงโมฉี่ท้ายเรือจริง แต่จากภาพหากสังคมสงสัยว่าชุดที่ใส่สามารถฉี่ได้ท้ายเรือหรือไม่ ต้องถามกลับไปถึงคนที่บอกว่าทำไมถึงฉี่ไม่ได้เอง และภาพนี้ตนได้ส่งให้กับตำรวจและเพื่อนบางคน แต่ไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ไปได้อย่างไร และไม่ได้ติดใจที่มีภาพแตงโมหลุด

 ที่ผ่านมาได้พูดคุยกับคนบนเรือบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะคุยกับกระติก อิศรินทร์ แต่ไม่ได้คุยเรื่องคดี เพราะรู้กันอยู่แล้ว จึงเป็นการพูดคุยเรื่องเรื่อยเปื่อยทั่วไป ส่วนตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ แม้จะมีอุปสรรคบ้าง เพราะยังเหนื่อยกายเหนื่อยใจกับคดีนี้

 แซน วิศาพัช กล่าวว่า ไม่กังวลใจที่ตำรวจเลื่อนปิดคดี แต่รู้สึกเบื่อ พร้อมทั้งยังอยากฝากไปถึงนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่ทางตำรวจยังรอให้เข้ามาสอบปากคำเป็นปากสุดท้าย ก่อนแถลงข่าวปิดคดีในวันที่ 22 เม.ย. นี้ หลังไปแจ้งความที่กองปราบว่าตัวเองให้ความเท็จว่า “เพื่ออะไรคะ ว่างหรอคะ ที่ผ่านมาให้การตามความเป็นจริงทุกอย่าง มีหลักฐานพร้อม ยังไม่จบอีกหรอคะที่ทำให้ทุกคนบนเรือต้องลำบากขนาดนี้ มันได้อะไรขึ้นมา พอเถอะค่ะ เหนื่อย เลิกหิว รู้ดีเหมือนอยู่บนเรือ”

 แซน วิศาพัช เผยยังรอวันที่ 22 เม.ย. นี้ ว่า จะปิดคดีได้หรือไม่ เพราะอยากกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติ ส่วนประเด็นที่กระแสสังคมคดีนี้แรงมาก และมีหลายคนที่เข้ามาพูดให้ความเห็นถึงคดีนี้จนเกิดเป็นกระแสมากมาย จนทำให้สังคมสับสน ตนได้มีโอกาสเห็น และก็มีคำถามในใจว่า “ต้องการอะไรกัน?” ซึ่งก็พยายามรู้สึกขำ ๆ กับกระแสพวกนี้ รวมถึงไม่ได้กังวลที่สังคมจะจับตามองว่า ตนเป็นพยานปากสำคัญ และเป็นคำตอบของคดีนี้ เพราะทุกอย่างที่พูดไปคือ “ความจริง” 

 หลังจากนี้ "แซน" จะเดินทางมารายงานตัวครั้งที่ 3 อีกครั้ง ในวันที่ 26 เม.ย. นี้ ช่วงเวลา 15.30 น.  ส่วน ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และโรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ จะรายงานตัวครั้งที่ 6 ในวันที่ 28 เม.ย.นี้ 

related