svasdssvasds

"ทนายษิทรา" แฉคลิปลับ! "บุคคลปริศนา" อ้างโดนกลั่นแกล้งทางการเมือง

"ทนายษิทรา" แฉคลิปลับ! "บุคคลปริศนา" อ้างโดนกลั่นแกล้งทางการเมือง

ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เปิดคลิปลับ! เสียงสนทนาระหว่างหญิงสาวรายหนึ่ง อ้างโดนกลั่นแกล้งทางการเมือง ความยาวกว่า 9 นาที​ โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามถึงกรณีการล่วงละเมิด​ เพื่อขอให้คู่สนทนายอมรับความจริง​ และขอโทษผู้เสียหาย​

 วานนี้ (17 เม.ย. 65) ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้เผยแพร่คลิปเสียงสนทนาระหว่างหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นผู้เสียหายที่ถูกล่วงละเมิดกับชายอีกรายหนึ่ง ที่ระบุว่าเป็นอดีต ส.ส. พรรคการเมืองหนึ่ง ผ่านทางเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

 โดยทนายษิทรา ได้ระบุข้อความว่า “คลิปเสียงของเหยื่ออีกคน ที่ถูกอดีต ส.ส. พรรคหนึ่งล่วงละเมิด สรุปมีกี่คนแน่ นับกันไม่หวาดไม่ไหว โป๊ะแตกขนาดนี้ กลับแก้ตัวไม่หยุด สมกับสุภาษิต “คนดีชอบแก้ไข คนอะไรชอบแก้ตัว” ทั้งที่เหยื่อหลายคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ว่าถูกนักการเมืองผู้นี้ล่วงเกินและกระทำชำเรา

 ข้อแก้ตัวเดียวที่คิดได้คือ ถูกพรรคการเมืองหนี่ง ที่ผมไม่ได้มีความสนิทชิดเชื้ออะไรด้วยเป็นคนเซ็ทอัพใส่ร้าย ส่วนเหยื่อที่เหลือคือลอกๆ กันมาจากในทีวี ไม่รู้จักกัน ลืมง่าย ลืมเก่ง คุณเป็นคนแบบไหนกันครับเนี่ย???”

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• “จุรินทร์” แจง ปชป. ยังปกติ ย้ำ! ถ้า “ปริญญ์ พานิชภักดิ์” ผิดจริงจะไม่ปกป้อง

• "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" พร้อมเข้ากระบวนการยุติธรรม เลี่ยงตอบปมยัดเงินเหยื่อ

• สรุปให้ "ปริญญ์" ลาออกสู้คดี เปิดท่าทีแต่ละฝ่าย ด้าน ปชป. ย้ำไม่แทรกแซง กม.

 ทั้งนี้คลิปเสียงบทสนทนาทางโทรศัพท์ดังกล่าว​ มีความยาวกว่า 9 นาที​ โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามถึงกรณีการล่วงละเมิด​ เพื่อขอให้คู่สนทนายอมรับความจริง​ และขอโทษผู้เสียหาย​ เพราะส่วนตัวก็เคยถูกกระทำเหมือนกับที่มีการนำเสนอข่าวเป็นวงกว้าง

 

 ขณะที่ฝ่ายชาย​ ตอบกลับว่า​ สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องทางการเมืองที่มีการวางแผนในการดำเนินการ​จากพรรคการเมืองหนึ่ง​ อีกทั้งผู้เสียหายก็มีการหลอกเลียนแบบเหตุการณ์กันมา​ ​ โดยตอนหนึ่งยังระบุด้วยว่าตนเองกำลังเครียด จะให้ฆ่าตัวตายหรือ ทำไมต้องจองเวรจองกรรมพูดจาซ้ำเติมกันแบบนี้ พร้อมขอให้คู่สนทนาอย่าซ้ำเติมคนที่กำลังล้ม​ และขอให้กระบวนการยุติธรรมเป็นตัวตัดสิน

ที่มา : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

related