svasdssvasds

ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด พรีวิว : 10 เกร็ดสถิติน่ารู้ วิเคราะห์บอลแดงเดือด

ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด พรีวิว : 10 เกร็ดสถิติน่ารู้ วิเคราะห์บอลแดงเดือด

พรีวิวเกมแดงเดือด ! ความเคลื่อนไหว ฟุตบอลคู่บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด หรือเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีก คู่นี้ ดูบอลสดช่อง True Premier Football HD 1 / True Premier Football HD 2 เวลา 02.00 น. 19 เมษายน 2022 และมีสถิติที่น่าสนใจมากมาย

พรีวิวลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด  : เกร็ดแดงเดือดที่น่าสนใจก่อนเกม 

1) ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด หรือเกมแดงเดือด คู่นี้พบกันมาแล้ว 237 นัดในทุกรายการ  ลิเวอร์พูล ชนะ 79 นัด แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 89 นัดและลงเอยด้วยการเสมอ 68 เกม   ขณะที่การพบกันในเฉพาะพรีเมียร์ลีก 59 นัด ระหว่าง ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด   ลิเวอร์พูล ชนะ 18 นัด แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 28 นัด และเสมอกันไป 14 นัด

2) คู่นี้ ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด พบกัน  7 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ไม่เคยแพ้ (ชนะ 4 เสมอ 3)

3).  ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ เอาชนะเกมเหย้าในสนามแอนฟิลด์ ในลีกสูงสุด 10 นัดติดต่อกันและยังไม่แพ้ใครในลีกที่แอนฟิลด์ฤดูกาลนี้ (ชนะ 12, เสมอ 3)  
 credit Youtube : TrueVisionsOfficial

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4). 6 เกมหลังในทุกรายการ ลิเวอร์พูล ไม่เคยแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แอนฟิลด์ ซึ่งจะเป็นสนาม ในเกมนี้คืนนี้เลย  โดยลิเวอร์พูล ชนะ 3 เสมอ 3

เกมหลังสุดที่ แมนฯยูไนเต็ด  บุกมาชนะที่นี่ คือในเกมเมื่อเดือนมกราคมปี 2016  ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ เวย์น รูนี่ย์ 
 

5.) ลิเวอร์พูล  มีฟอร์มที่ดีมากในแอนฟิลด์  เพราะแพ้ครั้งเดียวจาก 24 เกมหลังสุดในทุกรายการ  โดยความพ่ายแพ้นั้นแพ้ให้ อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี 0-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นเอง 

6.) อิบราฮิม่า โกนาเต้  กองหลังลิเวอร์พูล ถือว่า กำลังฟอร์มร้อนแรงหุงขึ้นหม้อสุด เพาะทำ 3 ประตูใน 3 เกมล่าสุดของเขา แต่อย่างไรก็ตาม  กว่าที่  อิบราฮิม่า โกนาเต้ จะทำประตูแรกกับลิเวอร์พูล ต้องรอถึง 19 นัดเลยทีเดียว กว่าจะมีวันนี้ได้

7.) ช่วงเวลานี้ แมนยูไนเต็ด ก่อนเกมแดงเดือด  ถือว่า ฟอร์มลุ่มๆดอนๆ เพราะชนะแค่ 2 เกม จาก 8 เกมหลังสุดในทุกรายการ  (เสมอ 3 แพ้ 3)  

8.) แมนฯยูไนเต็ด มีแนวรับที่ไว้ใจไม่ค่อยได้ เวลาที่ต้องเล่นเกมเยือนในพรีเมียร์ลีก เพราะรักษาคลีนชีท (ไม่เสียประตู) ได้แค่เกมเดียว เท่านั้น จากการออกมาเล่นนอกบ้านในพรีเมียร์ลีก 10 เกมหลังสุด

9) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ CR7 เพิ่งทำแฮตทริกครั้งที่ 60 ในชีวิต ในเกมที่แมนฯยูไนเต็ดชนะนอริช 3-2 แต่อย่างไรก็ตาม หากเป็นเกมเยือนของแมนฯยูไนเต็ดแล้ว โรนัลโด้เล่นไม่ค่อยออกเท่าไร โดยเฉพาะนับตั้งแต่ขึ้นปี 2022 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่สามารถทำประตูได้ทั้ง 5 เกม ที่ ผีแดง ออกมาเยือน และที่สำคัญ เขาเพิ่งเจอกับข่าวร้ายในการสูญเสียลูกชาย (หนึ่งในแฝด) ในระหว่างที่ภรรยาคลอดลูก

10). เกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด เกมนี้ แมนฯยูไนเต็ดต้องขาดแกนหลักคนสำคัญ อาทิ เฟร็ด , ราฟาเอล วาราน , เอดิสัน คาวานี่, ลุค ชอว์,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เมสัน กรีนวู้ด ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานทั้งหมดด้วย  ส่วนโปรแกรมถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด เกมแดงเดือด คืนนี้ ดูบอลสด  19 เมษายน เวลา 02.00 น. ดูบอลสดช่อง True Premier Football HD 1 / True Premier Football HD 2 

related