svasdssvasds

"ทนายตั้ม" เผย "ไฮโซดัง" เหยื่อรายที่ 15 เข้าให้ปากคำ สน.ลุมพินี ในฐานะพยาน

"ทนายตั้ม" เผย "ไฮโซดัง" เหยื่อรายที่ 15 เข้าให้ปากคำ สน.ลุมพินี ในฐานะพยาน

"ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เผยผู้เสียหายรายที่ 15 ซึ่งเป็นไฮโซสาว อายุประมาณ 30 ปีนั้น ได้ประสานตนมานานแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวตนเพราะเป็นผู้มีชื่อเสียง และเข้าให้การกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เมื่อวันก่อนเรียบร้อยแล้ว โดยเหตุเกิดเมื่อปี 2551

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 เมษายน ที่ ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง "ทนายตั้ม" นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีผู้เสียหายสาวทยอยเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งข้อหากระทำอนาจารและข่มขืน รวม 14 คน ว่า

“ตอนนี้มั่นใจในตำรวจว่าถึงแม้จะหลายคดีจะเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่มีการจัดเก็บพยานหลักฐานค่อนข้างชัดเจน สำนวนค่อนข้างแน่น มีจุดบอดเพียงแค่ผู้เสียหายมาช้าไป และเหตุเกิดขึ้นหลายปี แต่ก็ยังไม่ขาดอายุความ ซึ่งพบตัวอย่างในต่างปะเทศที่คนใหญ่คนโตถูกดำเนินคดี เพราะเชื่อว่าเหยื่อไม่กล้าแจ้งความ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เปิดรายละเอียด 14 หญิงสาวอ้างถูก "ปริญญ์" อดีตนักการเมืองดัง อนาจาร-ข่มขืน

• "บุ๋ม ปนัดดา" แฉ อดีตเคยเกือบเป็นเหยื่อ ถูกนักการเมืองล่อลวง...?

• ทนายตั้ม แฉอีก เหยื่อ รองหัวหน้าพรรคลวนลาม อ้างมีอีก บางคนทำงานในพรรค

 ทนายตั้ม เผยอีกว่า ส่วนผู้เสียหายรายที่ 15 ซึ่งเป็นไฮโซสาว อายุประมาณ 30 ปีนั้น ได้ประสานตนมานานแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวตนเพราะเป็นผู้มีชื่อเสียง และเข้าให้การกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เมื่อวันก่อนเรียบร้อยแล้ว โดยเหตุเกิดเมื่อปี 2551 หลังจากพูดคุยกับผู้ก่อเหตุได้ประมาณ 4 เดือน ก็ถูกผู้ก่อเหตุพาไปที่ห้องพักในคอนโดเช่นเดียวกับผู้เสียหายรายอื่นๆ

 จากนั้นถูกลวนลาม จูบปาก แต่สามารถหนีออกมาได้ จึงมาให้การในฐานะพยาน นอกจากนี้ ยังมีเหยื่อประสานตนมาอีก 2 คน แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ และมีผู้เสียหายบางคนรายแจ้งตนว่ามีการพยายามจ่ายเงินให้จบเรื่อง

 ขณะนี้มีผู้เสียหายบางรายไม่ให้ความร่วมมือ และไม่อยากติดต่อกับตน จึงอาจไปยื่นเรื่องกับทางตำรวจ ในเรื่องของบุคคลที่ชักจูงผู้เสียหาย

related