svasdssvasds

เปิดรายละเอียด 14 หญิงสาวอ้างถูก "ปริญญ์" อดีตนักการเมืองดัง อนาจาร-ข่มขืน

เปิดรายละเอียด 14 หญิงสาวอ้างถูก "ปริญญ์" อดีตนักการเมืองดัง อนาจาร-ข่มขืน

เปิดรายละเอียด 14 หญิงสาวอ้างถูก "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" อดีตนักการเมือง-รองหัวหน้าพรรคดัง กระทำอนาจาร-ข่มขืน ความคืบหน้าตั้งแต่เหยื่อรายแรกจนล่าสุด

จากการนำเสนอข่าวของ "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" อดีตนักการเมือง-รองหัวหน้าพรรคดัง กระทำการอนาจารต่อหญิงสาวหลายราย โดยออกอุบายหลายอย่างให้หลงเชื่อ ก่อนกระทำการลวนลาม อนาจาร และข่มขืน

ล่าสุดข้อมูลจากเมื่อวาน (18 เม.ย. 65) มีหญิงสาวเข้าร้องเรียนแจ้งความเพิ่ม ทั้งหมดรวมแล้ว 14 ราย โดยแบ่งแยกรายละเอียดดังนี้

เปิดรายละเอียด 14 หญิงสาวอ้างถูก "ปริญญ์" อดีตนักการเมืองดัง อนาจาร-ข่มขืน

ผู้เสียหายรายที่ 1. หญิงสาวคนเปิดเรื่อง อายุ 18 ปี เหตุเกิดเมื่อประมาณวันที่ 11 เม.ย. 65 โดนล่อลวงไปทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 11 ระหว่างนั้น "ปริญญ์" มีทั้งลูบและจับขาผู้เสียหาย จนทนไม่ไหวต้องหนีกลับ โดยให้พนักงานโรงแรมช่วยเรียกแท็กซี่ให้ เมื่อขึ้นรถได้ก็ร้องไห้การใหญ่จนแท็กซี่พาเข้าแจ้งความที่ สน. ลุมพินี เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา

ผู้เสียหายรายที่ 2. หญิงสาวอายุ 18 ปี อีกหนึ่งราย เหตุเกิดเมื่อ กุมภาพันธ์ 65 ที่ผ่านมา ถูกล่อลวงไปทานอาหารที่ชั้นดาดฟ้า ของร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 11 แต่ถูกลวนลามกระทำอนาจารใส่ ก่อนจะเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 15 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ที่ สน. ลุมพินี

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ผู้เสียหายรายที่ 3. แอนนา อายุ 30 ปี ภรรยาของไฮโซลูกนัท นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่ถูกล่อลวงไปออฟฟิศ โดยอ้างว่าจะขอคุยเรื่องธุรกิจ แต่เมื่อไปถึงกลับเป็นคอนโดฯ ที่ตั้งอยู่ย่านสุขุมวิท 33 ก่อนที่จะถูก "ปริญญ์" ล็อกห้องเพื่อทำการข่มขืน เหตุเกิดขึ้นเมื่อประมาณมีนาคม 64 โดยเข้าแจ้งความเมื่อ 14 เม.ย. 65 ที่ สน.ลุมพินี

ผู้เสียหายรายที่ 4. สาวราชบุรี อดีตทีมงานพรรคการเมือง โดนกระทำอนาจารในวันที่จัดงานเลี้ยงของพรรค ที่จ.เพชรบุรี โดยเข้าแจ้งความที่ จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา

ผู้เสียหายรายที่ 5. สาวเชียงใหม่ อดีตวิทยากรการลงทุน ที่รู้จักกับ "ปริญญ์" เมื่อ 2 ปีก่อน (ประมาณปี 63) เพราะไปเป็นวิทยากร โดนล่อลวงไปกระทำอนาจารที่ที่โรงแรม เหตุเกิดเมื่อประมาณช่วงต้นปี 64 โดยเข้าแจ้งความเมื่อ 16 เม.ย. 65 ที่ สน.ลุมพินี

ผู้เสียหายรายที่ 6. สาวอายุ 26 อาชีพทำธุรกิจส่วนตัว ถูกข่มขืนหลังล่อลวงด้วยการนัดคุยธุรกิจที่ร้านอาหาร เหตุเกิดเมื่อปี 2563 รายนี้ที่ผู้เสียหายไม่ประสงค์แจ้งความ แต่พนักงานสอบสวนจะทำการร้องทุกข์ให้ เนื่องจากเป็นความผิดอาญาแผ่นดินไม่สามารถยอมความได้

ผู้เสียหายรายที่ 7. หญิงสาวอายุ 21 ปี อดีตนักศึกษาฝึกงาน โดยขณะเกิดเหตุผู้เสียหายอายุ 17 ปี โดนลวนลามพร้อมทั้งมีการลูบาขา ไปพร้อมกับพูดจาแทะโลมระหว่างที่ไปส่ง BTS โดย "ปริญญ์" ผู้ต้องหาใช้มือสัมผัสของสงวนทั้งบนล่าง โดยที่หญิงสาวพยายามปัดป้อง ก่อนเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 18 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา 

ผู้เสียหายรายที่ 8. หญิงสาวไม่ประสงค์ให็บันทึกภาพและสัมภาษณ์ แต่อ้างว่าโดนลวนลามคล้ายกับคนอื่น โดยผู้ต้องหาใช้มือสัมผัสของสงวน และมีพฤติการณ์ใช้นิ้วล่วงล้ำที่อวัยวะเพศ หรือนับเป็นการข่มขืนด้วยนิ้ว โดยเหตุนี้เกิดเมื่อปี 59 ซึ่งผู้เสียกายได้เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เมษายน

ผู้เสียหายรายที่ 9. หญิงสาวอายุ 26 ปี ประกอบอาชีพส่วนตัว รู้จักกับ "ปริญญ์" เพราะได้ต้อนรับรองหัวหน้าพรรคจากการไปงานที่ต่างจังหวัด เมื่อผู้เสียกายเดินทางมา กทม. จึงโดนหลอกว่าจะพาไปทานอาหารแต่ปรากฎว่าเป็นห้องคอนโดแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชวนดื่ม ร้องคาราโอเกะ ให้มานั่งใกล้ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2563 เคยมีการแจ้งความที่ สน.ลุมพินี แแต่ตอนนี้ไม่มีความคืบหน้า 

ผู้เสียหายรายที่ 10. หญิงสาวโดนวางยาข่มขืน หลังจากที่นัดปรึกษาเรื่องธุรกิจที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยผู้ต้องหามีการชวนให้ดื่มแอลกอฮอล์ และบังคับใก้ดื่มต่อจนหมดหลังจากที่รู้สึกแปลกๆระหว่างที่ดื่ม จากนั้นจึงถูกลวนลามและล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนที่จะถูกทิ้งนอนอยู่ข้างป้อม รปภ. รู้ตัวอีกทีเช้าวันต่อมา หลังเกิดเหตุการณ์ผู้ต้องหาพยายามคุยด้วยแบบปกติ แต่ตนตัดสินใจไม่รับสายและตัดช่องทางการติดต่อทั้งหมด โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ก่อนที่จะเข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา

ผู้เสียหายรายที่ 11. หญิงสาวโดนข่มขืน เมื่อปี 2557 โดยถูกล่อลวงให้ไปที่พักเพราะมีการอ้างว่าเป็นสำนักงาน เมื่อตามไปพบว่าเป็นห้องนอน ก่อนที่จะถูกปิดประตูห้องและเริ่มลวนลามอนาจาร แต่เมื่อพยายามขัดขืนแล้วไม่สำหรับจึงได้บอกว่าจะแจ้งความเอาเรื่อง แต่กลับโดนบอกว่า "ใครจะช่วย ใครจะเชื่อ และรู้ไหมว่าพ่อเป็นใคร" ซึ่งผู้เสียกายรายนี้ยืนยันว่า "ทุกคนไม่รู้จักกันมาก่อน แต่พูดตรงกัน ไม่แปลกใจที่ผู้ก่อเหตุจะปฎิเสธการกระทำที่เกิดขึ้น" ก่อนที่จะเข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา

ผู้เสียหายรายที่ 12. หญิงสาวโดนลวนลามที่อังกฤษ ซึ่งได้รู้จักกับ "ปริญญ์" ผู้ก่อเหตุตั้งแต่ที่ไทย ซึ่งพบเจอกันอีกทั้งเมื่อการจัดสัมมนาเมื่อปี 2560 ตอนนั้นเจอบนรถไฟฟ้าถูกขอไลน์ไป เมื่อเจอกันมีการชวนทานอาหารและดื่มไวน์ ก่อนที่จะรู้สึกว่าภาพตัดและวูบไป จึงหนีไปแอบที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะได้รับความช่วยเหลือจากพนักงานและหนีกลับบ้านในเวลาต่อมา

ผู้เสียหายรายที่ 13. หญิงสาวอายุ 43 ปี ระบุว่าเกิดเหตุตั้งแต่เมื่อปี 2550 โดยรู้จักผู้ก่อเหตุเพราะทำงานตึกเดียวกัน มีการแลกนามบัตรและได้รับเชิญให้ดื่มกาแฟร่วมกัน ก่อนที่จะมีการประชิดตัวเพื่อลวนลามแต่วันนั้นหนีกลับไปได้ แต่หลังจากนั้น 4-5 วันถัดมา ได้รับสายและมีการพยายามชวนขึ้นออฟฟิศ ก่อนที่จะพบว่าไม่มีใครและโดนชวนเข้าห้องประชุม ก่อนพยายามล้วงและจูบปากบอกว่าพี่ขอๆ สุดท้ายหนีออกมาได้ 

ผู้เสียหายรายที่ 14. หญิงสาวอายุ 31 ปี เหตุเกิดเมื่อปี 2558 บังเอิญเจอเพราะไปสัมภาษณ์งานมา ก่อนที่จะมีการโดนลวนลามหลังจากที่นั่งดื่มกินกัน หลังจากนั้นมีการพยายามคุยด้วยเรื่องงานมาตลอด จนกระทั่งวันที่ 20 ก.ค. 2558 มีการจัดสัมมนาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยระหว่างนั้นมีการเปลี่ยนสถานที่นัดเป็นที่คอนโดแห่งหนึ่ง ริมถนนราษฎร์ดำริ  14 เลยมาที่ 185 โดยอ้างว่าไปเช็กคอนโดฯ และตอนขึ้นเหตุว่ามีคนขึ้นไปด้วยจึงวางใจ ก่อนจะโดนผู้ก่อเหตุมาสวมกอดจากด้านหลัง แล้วข่มขืนในห้องที่มาดู โดนที่ไม่รู้ว่าเซลที่ขึ้นมาด้วยหายไปตั้งแต่ตอนไหน มีภาพหลักฐาน

related