svasdssvasds

มิสแกรนด์กาญจนบุรี งานเข้า! เอ๋ ปารีณา จ่อดำเนินคดี หลังเห็นคลิปแร็ปด่า

มิสแกรนด์กาญจนบุรี งานเข้า! เอ๋ ปารีณา จ่อดำเนินคดี หลังเห็นคลิปแร็ปด่า

"พราด้า ธันย์สิตา" มิสแกรนด์กาญจนบุรี อัดคลิปแร็ปฟาด "เอ๋ ปารีณา" ปมร้องกระทรวงวัฒนธรรมเอาผิดกองประกวดใส่ชุดว่ายน้ำโป๊ ด้าน "เอ๋ ปารีณา" เห็นคลิปแล้ว เตรียมดำเนินคดี

จากกรณีที่ "เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์" อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ราชบุรี เขต 3 ได้ไปร้องเรียนกระทรวงวัฒนธรรม ถึงการจัดประกวดเวทีมิสแกรนด์ที่ให้ผู้เข้าประกวดใส่ชุดว่ายน้ำที่ดูวาบหวิวและเห็นอวัยวะมากเกินไป ซึ่งขัดต่อจริยธรรมอันดีของไทย และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เด็กและเยาวชน

จนกลายเป็นประเด็นที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล ทางฝั่งสาวงาม "พราด้า ธันย์สิตา" มิสแกรนด์กาญจนบุรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Prada Thansita Dilhokanansakul กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"งงนะคะ จะไปร้องเรียนมิสแกรนด์กับกระทรวงวัฒนธรรมเรื่องอะไรคะ ? ก่อนไปร้องเรียน รบกวนเช็กนิดหนึ่งนะคะว่ามิสแกรนด์ต่อยอดและส่งเสริมวัฒนธรรมของชาติแทบจะทุกด้าน ไม่ใช่เห็นว่ามิสแกรนด์เป็นปากเป็นเสียงเกี่ยวกับการเมืองแล้วจะทำอะไรกับเราก็ได้

องค์กรมิสแกรนด์นี่แหละ ที่ช่วยส่งเสริมทั้งการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม เผยแพร่และกระตุ้นอัตลักษณ์ของท้องถิ่นได้ดีที่สุดแล้ว นี่คือเวทีที่ยึดมั่นในการให้ท้องถิ่นมีส่วนร่วมมากที่สุด รบกวนศึกษาเวทีมิสแกรนด์ให้ดีก่อนค่ะ ก่อนจะไปทำอะไรแบบนั้น ที่สำคัญคือ นางงามก็ไม่ต่างจากประชาชนคนหนึ่งบนแผ่นดินนี้ มีสิทธิ์มีเสียงในการวิจารณ์การทำงานของรัฐบาล

เพราะชีวิตของประชาชนทุกลมหายใจมันเกี่ยวข้องการรัฐบาลทั้งหมด อย่าบอกว่าไม่เกี่ยวกัน ดังนั้น ประชาชนควรมีสิทธิ์ในการตั้งคำถามการทำงานของรัฐหรือผู้ครองตนทางการเมือง ถ้าคิดว่าตัวเองทำดีแล้วก็อย่ากลัวการตั้งคำถามการวิจารณ์ ฝากไว้ให้คิดค่ะ"

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Prada Thansita Dilhokanansakul

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้เธอยังอัดคลิปวิดีโอแร็ปสดๆ ซึ่งเนื้อหาในคลิปเป็นการสวนกลับ ปารีณา แบบเดือดๆ ในทำนองว่า "อย่าโชว์โง่ อย่ามามโน แนะเอาเวลาว่างไปเลี้ยงไก่"

"ไม่ต้องมาร้องเรียนว่าชุดว่ายน้ำมันโป๊
ที่อยู่ว่างๆ ก็สวดมนต์ไม่ต้องมาโชว์โง่
เอะอะอะไรก็ฟ้อง เห้ยคุณอย่ามามโน
ตกงานอับเฉา อับจนคงเศร้าจนอยากจะโฮ

มาบอกว่า ขัดกับภาพลักษณ์ประเทศไทย
เอาเวลาว่างของคุณไปพัฒนาประเทศไหม
อุ้ย โดนไล่ออกไปแล้ว ขอโทษค่ะหนูลืมไป
โอ๋ ไม่เป็นไรนะคะ ก็แค่กลับไปเลี้ยงไก่

พูดถึงหน้าตาของประเทศ กลัวว่าจะทุเรศ
แปดปียังผ่านมาได้หนูว่าคง too late
คุณควรไปสนใจกับข่าวที่ล่วงละเมิดทางเพศ
ด้าว่านั้นป่ะคะที่น่าจะเป็นต้นเหตุ

ข่าวออกกันครึมโครม ทุกสื่อก็ประโคม
แต่กลับออกมาโจมตีกับเวทีประกวดนางงาม
จะว่าอะไรก็ตาม มิสแกรนด์มีแต่คนตาม
เวทีอันดับ 1 และจะเป็น 1 ตลอดกาล ซอรี่น้า....."

มิสแกรนด์กาญจนบุรี งานเข้า! เอ๋ ปารีณา จ่อดำเนินคดี หลังเห็นคลิปแร็ปด่า

โดยความคืบหน้าล่าสุด เอ๋ ปารีณา ได้ให้สัมภาษณ์กับทางทีมข่าวการเมืองช่อง 3 ระบุว่า "ตนได้เห็นคลิปแล้ว ได้ส่งให้ทนายดูว่าผิดกฎหมายหรือไม่ เพราะตนรู้สึกโดนดูถูกเหยียดหยาม ถูกด้อยค่าความเป็นมนุษย์ ถูกดูหมิ่น จึงเตรียมดำเนินคดี

ไม่แน่ใจว่าน้องออกมาเอง หรือมีใครใช้ให้ออกมา อย่าตกเป็นเครื่องมือของใคร หรือต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาลแทนใคร เพราะเวลาถูกดำเนินคดี น้องต้องรับผิดชอบเอง ซึ่งที่ผ่านมาตนได้ฟ้อง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไปแล้ว ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และพ.ร.บ.คอมฯ พร้อมเรียกร้องค่าเสียหายไป 10 ล้านบาทด้วย"

ในขณะทางด้าน พราด้า มิสแกรนด์กาญจนบุรี ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความสั้นๆ ระบุว่า "อุ้ย มงลง" ก่อนจะเขียนข้อความอีกครั้งผ่านคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "มงมิสสนนะคะ5555555" ท่ามกลางกำลังใจจากเหล่าแฟนนางงามที่เข้ามาคอมเมนต์และแห่เซฟนางงามสาวกันมากมาย

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Prada Thansita Dilhokanansakul ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Prada Thansita Dilhokanansakul ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Prada Thansita Dilhokanansakul ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Prada Thansita Dilhokanansakul

related