svasdssvasds

ญาญ่า อุรัสยา เผยเบื้องหลัง หมาก ปริญ เซอร์ไพรส์ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน

ญาญ่า อุรัสยา เผยเบื้องหลัง หมาก ปริญ เซอร์ไพรส์ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน

"ญาญ่า อุรัสยา" เผยเบื้องหลังสุดน่ารัก ร่วมเป็นสักขีพยาน "หมาก ปริญ" ทำเซอร์ไพรส์ขอ "คิมเบอร์ลี่" แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกของประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เป็นข่าวดีที่ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดด้วยความดีใจและร่วมยินดีอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ "คิมเบอร์ลี่" แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติกของประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โดยมีสองเพื่อนสนิท "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ที่บินตามไปสมทบทริปนี้ เพื่อร่วมเป็นสักขีพยานในโมเมนต์สำคัญของหนุ่มหมากและสาวคิม ซึ่งงานนี้สาวญาญ่า ยังได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของเพื่อนรักทั้งสอง พร้อมระบุข้อความว่า

"Mission complete!!! You plan การขอแต่งงานที่โคตรน่ารักเลยค่ะ ถึงจะไม่ค่อยมีที่แอบ แต่ the venue was gorgeous @mark_prin and our @kimmy_kimberley was soo surprised happy tears ไม่หยุดเลยยยย love u guys!"

(ภารกิจสำเร็จ!!! เป็นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่โคตรน่ารักเลยค่ะ ถึงจะไม่ค่อยมีที่แอบ แต่สถานที่นั้นสวยงามมาก และคิมเบอร์ลี่ของเราก็ร้องไห้ด้วยความดีใจไม่หยุดเลย รักคุณทั้งสองนะ)

ญาญ่า อุรัสยา เผยเบื้องหลัง หมาก ปริญ เซอร์ไพรส์ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และนอกจากนี้สาวญาญ่า ยังได้โพสต์รูปภาพสวมกอด คิมเบอร์ลี่ เพื่อแสดงความยินดีที่เพื่อนรักกำลังจะเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป เรียกว่าออกอาการปลื้มปริ่มสุดๆ จนเจ้าตัวถึงกับบอกว่าร้องไห้ยินดีกับเพื่อนด้วยเลย

"Congratulations to my best friends I’m sooo happy for you guys ahh gna cry all over again! I love u both and there couldn’t be two people who were so made for each other like you guys congratulations again and again you guys!!"

(ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนรักของฉัน ฉันมีความสุขมาก ร้องไห้อีกแล้ว ฉันรักคุณทั้งคู่ และคงไม่มีใครสร้างมาเพื่อกันและกันได้มากเท่านี้อีกแล้ว ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้ง)

สำหรับคู่รัก ณเดชน์ และ ญาญ่า ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ ต่างลุ้นให้มีข่าวดี พร้อมทั้งแอบเชียร์ว่าจะมีเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานตามเพื่อนรักไปติดๆ หรือเปล่า เห็นทีงานนี้คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ญาญ่า อุรัสยา เผยเบื้องหลัง หมาก ปริญ เซอร์ไพรส์ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน  ญาญ่า อุรัสยา เผยเบื้องหลัง หมาก ปริญ เซอร์ไพรส์ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน  ญาญ่า อุรัสยา เผยเบื้องหลัง หมาก ปริญ เซอร์ไพรส์ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน  ญาญ่า อุรัสยา เผยเบื้องหลัง หมาก ปริญ เซอร์ไพรส์ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน  ญาญ่า อุรัสยา เผยเบื้องหลัง หมาก ปริญ เซอร์ไพรส์ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน  ญาญ่า อุรัสยา เผยเบื้องหลัง หมาก ปริญ เซอร์ไพรส์ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน

related