svasdssvasds

ณวัฒน์ เคลียร์ปม ปารีณา ร้องเอาผิดกองประกวดมิสแกรนด์ ใส่ชุดว่ายน้ำโป๊

ณวัฒน์ เคลียร์ปม ปารีณา ร้องเอาผิดกองประกวดมิสแกรนด์ ใส่ชุดว่ายน้ำโป๊

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เคลียร์ปม "เอ๋ ปารีณา" ร้องกระทรวงวัฒนธรรมเอาผิดกองประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022" ใส่ชุดว่ายน้ำโป๊เกินงาม

จากกรณีที่ "เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์" อดีต ส.ส.ราชบุรี เขต 3 ได้ไปร้องเรียนกระทรวงวัฒนธรรม เพื่อเอาผิดกองประกวดเวที "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022" ที่ให้สาวงามผู้เข้าประกวดใส่ชุดว่ายน้ำที่ดูวาบหวิวและเห็นอวัยวะมากเกินไป ขัดต่อจริยธรรมอันดีของไทย รวมถึงเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เด็กและเยาวชน

โดยล่าสุดวันนี้ (22 เม.ย.65) "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ในฐานะประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand Thailand และ Miss Grand International ได้ให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชนถึงกรณีดังกล่าว ก่อนจะเผยว่าได้แต่ทำใจ เพราะรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการพื้นที่ ซึ่งเนื้อหาใจความที่ ณวัฒน์ พูดมีดังนี้

การใส่ชุดว่ายน้ำเป็นเรื่องปกติของเวทีนางงาม

"ถ้านางงามไม่ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วจะให้ใส่ชุดอะไรครับ เป็นเรื่องปกติและธรรมชาติ คนที่พูดเขาเองก็เคยผ่านชีวิตนางงามมา แต่เขาไม่ประสบความสำเร็จ เขาไม่ได้เป็นผู้ชนะ เขาอาจจะมีปมในใจหรือเปล่า จริงๆ มันไม่ใช่เวทีเดียวที่ใส่ชุดว่ายน้ำ ทุกเวทีที่ประกวดเขาก็ใส่ชุดว่ายน้ำ ทำไมไม่ไปจัดการกับทุกเวทีที่ผ่านมาในขณะที่คุณยังมีอำนาจ

และเวทีมิสแกรนด์ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว ทำไมคุณไม่ฟ้องผมตั้งแต่ปีแรก ผมไม่เข้าใจว่าแสงที่มีอยู่ ยังไม่พอเหรอครับ ต้องการสปอร์ตไลท์กี่ดวง เดี๋ยวซื้อไปเสียบปลั๊กให้หน้าบ้าน ฉะนั้นชุดว่ายน้ำเป็นเรื่องปกติ เป็นเรื่องสากล เป็นเรื่องปกติของทุกเวที"

ณวัฒน์ เคลียร์ปม ปารีณา ร้องเอาผิดกองประกวดมิสแกรนด์ ใส่ชุดว่ายน้ำโป๊

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ได้แต่ทำใจ รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการพื้นที่

"ตอนนี้เห็นบอกว่าไปร้องกระทรวงวัฒนธรรม และจะไปร้องอีกสองรอบ จากนั้นจะไปร้องอะไรสักอย่าง ผมรู้ว่าแกต้องการพื้นที่ ผมก็พยายามทำใจ ให้แกใช้พื้นที่ให้เต็มที่ แกอยากสนุกกับเรา คงต้องปล่อยไป แต่อยากบอกนิดนึงว่า 'ค่าของคน อยู่ที่ผลของงาน' และความจริงเป็นสิ่งที่ไม่ตาย  

ผมอ่านคอมเมนต์จากทุกสื่อ คอมเมนต์เกือบ 100% ที่คอมเมนต์ถึงคุณในทางหนัก ว่างๆ ลองไปอ่านดูบ้าง และอยู่กับตัวเองเงียบๆ สักพัก จากนั้นถามตัวเองว่าเราสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเยอะไปหรือเปล่า ผมไม่โกรธ แต่อย่ารุกรานให้มากกว่านี้ ดังนั้นจะร้องใครก็ร้องไป จะร้องนายกก็ได้ แต่อยากให้คิดว่าตัวฉันคือใคร ฉันพูดไปจะมีประโยชน์อะไร เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า"

ณวัฒน์ เคลียร์ปม ปารีณา ร้องเอาผิดกองประกวดมิสแกรนด์ ใส่ชุดว่ายน้ำโป๊

มิสแกรนด์กาญจนบุรี ไม่ได้พาดพิงใคร

"ส่วนประเด็น น้องพราด้า มิสแกรนด์กาญจนบุรี ผมได้ฟังที่น้องแร็ป ตนมองว่าน้องไม่ได้เอ่ยชื่อใคร เขาอาจจะหมายถึงคนที่รุกป่า ซึ่งมันมีหลายคนในอดีต ลองพิมพ์นักการเมืองบุกรุกป่ามีหลายคน เพราะฉะนั้นจะฟ้องข้อหาอะไร ระวังนะครับถ้าน้องเกิดความเสียหาย โดยที่น้องไม่ได้กล่าวอ้างใคร น้องอาจจะฟ้องกลับก็ได้ เพราะกฎหมายมีไว้ทั้งสองฝั่ง

ซึ่งที่น้องออกมาแร็ป ผมไม่รู้ ผมมารู้เมื่อเกิดเหตุแล้ว เมื่อคืนผมให้ลูกน้องเซฟคลิปทั้งหมด เพื่อมานั่งฟังตั้งแต่ต้นจนจบ ต้องอุทาน 'อุ้ย จะไปฟ้องอะไร' ซึ่งผมได้คุยกับน้องแล้ว เราก็บอกให้ใจเย็นๆ เพราะดูแล้วไม่มีอะไร เพราะน้องไม่ได้พูดถึงใคร เราพร้อมช่วยเหลือ"

ผมเชิญจริงๆ คนจริงต้องมา

"ฝากเรียนเชิญวันที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. เชิญท่าน ปารีณา มาร่วมชมประกวดมิสแกรนด์ จะจัดที่ให้ดูเป็นพิเศษ นั่งด้านหน้าสุดและจะให้นั่งคนเดียว จะมีชุดว่ายน้ำให้ดูด้วย ซึ่งถ้าท่านดูเสร็จแล้ว ไม่ถูกใจอะไรก็ยินดีให้แจ้งความ เพื่อความสบายใจ" ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "ผมเชิญจริงๆ คนจริงต้องมา"

ณวัฒน์ เคลียร์ปม ปารีณา ร้องเอาผิดกองประกวดมิสแกรนด์ ใส่ชุดว่ายน้ำโป๊

มิสแกรนด์ เป็นเวทีประชาธิปไตย จึงถูกพุ่งเป้าโจมตี

"แกหลุดมาคำหนึ่งประมาณว่า เวทีเราสามารถตอบโต้เรื่องการเมือง โดยเฉพาะฝ่ายที่รู้สึกว่าอาจจะไม่เหมาะสม จึงพุ่งแทงมาที่เรา ทำไมไม่พุ่งแทงไปนางงามเวทีอื่น ที่มีชุดว่ายน้ำเหมือนกัน และตั้งแต่ไหนแต่ไรเราก็เป็นเป้านิ่งของกันและกันอยู่แล้ว โดยหลักการของมิสแกรนด์ชัดเจนในเรื่องประชาธิปไตย และชัดเจนเรื่องคุณภาพของคน ดังนั้นนางงามทั้ง 77 คนมีลักษณะเหมือนกันหมด คือรักความเท่าเทียมและรักสิทธิของตัวเอง"

ณวัฒน์ เคลียร์ปม ปารีณา ร้องเอาผิดกองประกวดมิสแกรนด์ ใส่ชุดว่ายน้ำโป๊ ณวัฒน์ เคลียร์ปม ปารีณา ร้องเอาผิดกองประกวดมิสแกรนด์ ใส่ชุดว่ายน้ำโป๊ ณวัฒน์ เคลียร์ปม ปารีณา ร้องเอาผิดกองประกวดมิสแกรนด์ ใส่ชุดว่ายน้ำโป๊

related