svasdssvasds

อาร์เซน่อล - แมนฯยูไนเต็ด ดูบอลสด 23 เม.ย. 18.30 น. พรีวิว เช็กความพร้อมล่าสุด

อาร์เซน่อล - แมนฯยูไนเต็ด ดูบอลสด 23 เม.ย. 18.30 น. พรีวิว เช็กความพร้อมล่าสุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล - แมนฯยูไนเต็ด ดูบอลสด 23 เม.ย. 2022 คู่นี้ถ่ายทอดสด ทางช่อง ทรูสปอร์ต 600, 602 และ ช่อง 400 เวลา 18.30 น เกมนี้เป็นเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก โดยความพร้อมล่าสุด แมนฯยูไนเต็ด น่าจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาประจำการในแนวรุกได้แล้ว

พรีวิว อาร์เซน่อล - แมนฯยูไนเต็ด  วิเคราะห์ ฟุตบอลคู่สำคัญของพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2022 คู่นี้ถ่ายทอดสด ทางช่อง ทรูสปอร์ต 600, 602 และ ช่อง 400 เวลา 18.30 น.

โดย ความพร้อมล่าสุดของ อาร์เซน่อล - แมนฯยูไนเต็ด , ฝั่ง แมนฯยูไนเต็ด ทีมเยือนต้องเจอกับข่าวร้าย เมื่อ พอล ป็อกบา จะหมดสิทธิ์เล่นในช่วงเวลาที่เหลือของซีซั่นนี้แล้ว , ขณะเดียวกัน เฟร็ด,ลุค ชอว์ และ เอดิสัน คาวานี่ ก็ยังบาดเจ็บอยู่ 


 Credit Youtube TrueVisionsOfficial


ส่วนฝั่งอาร์เซน่อล เจ้าถิ่น กำลังฟอร์มดี เพราะ มิเกล อาร์เตต้าเพิ่งพาทีมบุกไปชนะ เชลซี 4-2 ในเกมลอนดอน ดาร์บี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เกมนี้ ปืนใหญ่ ยังต้องดูความฟิตของ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ว่าจะได้ลงเป็นหน้าเป้าตั้งแต่ต้นเกมหรือไม่ หลังหายจากโควิด-19

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้เล่น 11 อาร์เซน่อล คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แอร่อน แรมส์เดล ; ร็อบ โฮลดิ้ง, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, นูโน่ ตาวาเรส;  กรานิต ชาก้า, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่;  บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์;  เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

ผู้เล่น 11 แมนฯยูไนเต็ด คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา ; อารอน วาน-บิสซาก้า,  แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ,วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อเล็กซ์ เตลเลส;  สกอตต์ แม็คโทมิเนย์,  เนมานย่า มาติช ; แอนโธนี่ อีแลงก้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ ; คริสเตียโน่ โรนัลโด้

•ผลงานการพบกัน อาร์เซน่อล - แมนฯยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้
2 ธ.ค. 2021  แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2  อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)

• ผลงานการพบกัน อาร์เซน่อล - แมนฯยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา
31 ม.ค. 2021  อาร์เซน่อล 0-0 แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
1 พ.ย. 2020   แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)

• เกร็ดน่าสนใจก่อนเกม อาร์เซน่อล - แมนฯยูไนเต็ด

- อาร์เซน่อล ไม่แพ้ในบ้าน ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในการเจอกับแมนฯยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก 3 เกมหลังสุด  , อาร์เซน่อล - แมนฯยูไนเต็ด พบกันในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด 59  นัด อาร์เซน่อล ชนะ 16 นัด   แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 25 นัด  เสมอกันไป 18 นัด

-แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของราล์ฟ รังนิก ชนะเกมเดียว ใน 7 เกมลีกหลังสุดที่พบกับอาร์เซน่อล นั่นคือเกมนัดแรกของฤดูกาลที่พบกันฤดูกาลนี้ที่ ชนะยังโอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-2 

- เอมิล สมิธ โรว์ ทำ 6 ประตู เกมในบ้านทุกรายการฤดูกาลนี้ และถือเป็นคนทำประตูสูงสุดที่   เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งทั้ง 6 ประตูที่ดาวเตะอังกฤษรายนี้ทำได้ทีมชนะทั้งหมด และหากทำประตูได้ในเกมนี้ จะเป็นชาวอังกฤษ คนแรกที่ทำประตูทั้งเกมเหย้า และ เยือน ให้อาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีก หลังจากเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สมิธ โรว์ มีชื่อทำประตูเช่นกัน 

- คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เพิ่งสูญเสียลูกชาย ที่เพิ่งคลอด เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา  ยิงไป 8 ประตูจาก 16 เกมที่ลงสนามในการพบ อาร์เซนอลในทุกรายการให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Arsenal Official (@arsenal)


 

related