svasdssvasds

สายเขียวเตรียมตัว Snoop Dogg ลงทุน Metaverse ทำฟาร์มกัญชา

สายเขียวเตรียมตัว Snoop Dogg ลงทุน Metaverse ทำฟาร์มกัญชา

แรปเปอร์ชาวอเมริกันชื่อดังระดับโลก Snoop Dogg ที่มีความหลงใหลในกัญชาและยังหันมาลงทุนในโลกของ Metaverse ไม่ว่าจะเป็นบน The Sandbox และตอนนี้ยังได้ร่วมลงทุนใน Mobland อีกด้วย

หลังจากก่อนหน้านี้ Snoop Dogg ก็ได้บลงทุนต่างๆนาๆบนโลกของ Metaverse แต่ครั้งนี้ไม่ใช่แค่การซื้อที่ดินธรรมดาหรือลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั่วไป เพราะเขาได้ซื้อพื้นที่บนโลกของ Mobland ซึ่ง Snoop Dogg จะลงทุนทำฟาร์มกัญชาบนโลกเสมือน และเพื่อกลายเป็นกัญชาดิจิทัลเจ้าแรกของโลก

หลังจากจัดคอนเสิร์ตเสมือนจริงในแซนด์บ็อกซ์ ตอนนี้เขาได้หันมามุ่งมั่นกับเกม MOBLAND อย่างเต็มตัว โดยตัวเกม Mobland ยังมี Roadmap ในการพัฒนาดังนี้
NFT 1.0 จะเป็นลักษณะเกี่ยวกับตัวละคร สิ่งของ คาแรคเตอร์ต่าง ๆ
NFT 2.0 เป็นเรื่องเกี่ยวกับที่ดินและอสังหาริมทรัพย์
NFT 3.0 เป็นเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจและยูทิลิตี้ที่อยู่นอกเหนือแค่ที่ดินและอสังหาริมทรัพย์
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นอกจากนั้นเกม Mobland ยังได้ครีเอเตอร์ชื่อดังอย่าง Champ Medici มาร่วมในโปรเจคนี้ด้วย ทำให้เกมนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก

MOBLAND ซึ่งเป็น metaverse ธีม Mafia ตัวแรกที่เคยมีมา ได้ประกาศความร่วมมือกับ Wormhole ซึ่งเป็นโปรโตคอลการทำงานร่วมกันข้ามสายโซ่ที่ใหญ่ที่สุด เพื่อสร้างโซลูชัน GameFi 2.0 cross-chain bridging ตลอดเวลาที่ผ่านมา ระบบการกำกับดูแล mafia-as-a-DAO ของ MOBLAND เป็นคอลเลกชัน NFT อันดับหนึ่งบน Binance NFT  เป็นเวลาสี่เดือนติดต่อกัน

สังเกตได้ว่า Snoop Dogg จริงจังกับการลงทุนในโลกของ Metaverse มาก โดยเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาได้จัด ‘Snoopverse Land Sale’ ให้ผู้ซื้อสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ของเขาใน The Sandbox ได้ด้วย เมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา The Sandbox ทำสถิติยอดขายสูงสุดในช่วง 7 วัน ด้วยยอดขายมูลค่า 2.34 พันล้านบาท ราคาที่ดินเฉลี่ยต่อแปลงอยู่ที่ 2-2.3 ล้านบาท 

related