svasdssvasds

ชีวิตตกสวรรค์ของปารีณา ไกรคุปต์ หลังถูกประหารทางการเมือง

ชีวิตตกสวรรค์ของปารีณา ไกรคุปต์ หลังถูกประหารทางการเมือง

สุดกับหมาแก่ เจาะลึกชีวิตที่ตกสวรรค์ปารีณา ไกรคุปต์ ในวันที่ถูกประหารทางการเมือง ซึ่งถึงแม้ว่าสถานภาพ ส.ส.จะสิ้นสุด แต่การต่อสู้ของเธอยังคงดำเนินต่อไป

ชีวิตวันนี้ของ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ถ้าเปรียบไปแล้ว ก็เหมือนนางฟ้าตกสวรรค์ ถูกประหารชีวิตทางการเมือง ธุรกิจก็ไปต่อไม่ได้ แต่เธอก็ยังแรงดีไม่มีตก สามารถเปิดประเด็นให้เป็นข่าวได้ตลอด โดยเธอได้เปิดใจในรายการสุดกับแก่ว่า ถึงแม้สมาชิกภาพ ส.ส. จะสิ้นสุด แต่การต่อสู้ยังไม่จบสิ้น ไม่ว่าเป็นการท้ารบกับเวทีมิสแกรนด์ และเปิดศึกกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส และต่อไปนี้ ก็คือเรื่องราวการต่อสู้ของปารีณาหลังถูกประหารทางการเมือง ที่เธอบอกเล่าไว้ในรายการ

เปลี่ยนความเจ็บแค้นเป็นพลัง

ปารีณา ไกรคุปต์ บอกเล่าความรู้สึกหลังถูกตัดสินให้สิ้นสมาชิกภาพ ส.ส. ว่า เจ็บปวดจนพูดไม่ออก หมดสิ้นทั้งเรี่ยวแรงกำลังใจ แต่สิ่งที่ทำเธอลุกยืนขึ้นมาได้ ไม่ใช่เพราะคำปลอบประโลมใดใด หากแต่คือการเยาะเย้ยถากถางที่ปารีณาอ้างว่า เป็นฝีมือของนักการเมืองฝ่ายตรงข้าม ที่สร้างสถานการณ์ว่าชาวบ้านจุดประทัดฉลองในความพ่ายแพ้บนเส้นทางการเมืองอย่างยับเยินของปารีณา  

เสียงประทัดที่ดังสะนั่น ได้ปลุกเลือดนักสู้ของเธอให้ลุกโชนขึ้น โดยปารีณาเล่าว่า เธอเปลี่ยนความเจ็บแค้นมาเป็นพลัง เพื่อลุกขึ้นยืนหยัด และพร้อมจะชนกับทุกสิ่งทุกคน ที่เธอเห็นว่าไม่ถูกต้อง แม้ในวันนี้จะไม่มีสถานภาพ ส.ส. แล้วก็ตาม

ส่วนในเรื่องในดำรงชีวิตนั้น ปารีณาบอกเล่าว่า ตอนนี้เธอไม่ต่างอะไรกับคนตกงานที่ไม่มีรายได้ ต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ แต่เธอก็ไม่ท้อแท้และมีความใฝ่ฝันว่า สักวันจะได้กลับไปทำฟาร์มไก่ เพราะนอกจากงานด้านการเมืองแล้ว “การทำฟาร์มไก่” คืองานที่เธอรักและถนัดที่สุด

บทความที่น่าสนใจ

 ปารีณาท้ารบเวทีมิสแกรนด์

หลังจากถูกประหารชีวิตทางการเมืองได้ไม่นาน ชื่อของปารีณา ไกรคุปต์ ก็กลับมาเป็นข่าวในกระแสอีกครั้ง เมื่อเธอวิจารณ์เวทีการประกวดมิสแกรนด์อย่างดุเดือด ก่อนถูกนางงามเวทีดังกล่าวโต้กลับมาอย่างดุเดือดเช่นกัน จนเธอประกาศฟ้องแหลกตั้งแต่นางงาม จนถึงการยื่นเรื่องให้ ป.ป.ช. ตรวจสอบ รมว.กระทรวงวัฒนธรรม หากยังคงเพิกเฉย ไม่ดำเนินการใดใดกับเวทีประกวดดังกล่าว

ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

ปารีณาเปิดศึก เสรีพิศุทธ์

ศึกกับเวทีนางงามอย่างไม่เสร็จสิ้น ปารีณาก็เปิดแนวรบคู่ขนาน ประกาศศึกกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ด้วยการยื่นเรื่องให้ ป.ป.ช.ตรวจสอบจริยธรรม ปมสิ่งปลูกสร้างรุกล้ำลำน้ำสาธารณะ

ซึ่ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยืนยันว่า ประเด็นที่ถูกกล่าวหา ได้มีการเคลียร์จบลงไปหมดแล้วก่อนหน้านี้ ก่อนพูดถึงคู่กรณีว่าเป็นคนติ๊งต๊อง ทำให้ต้องติดตามกันต่อไปว่า ศึกครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร   

ติดตามรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ผู้ดำเนินรายการสุดกับหมาแก่

related