svasdssvasds

แม่แตงโม แจงไม่อนุญาตให้ โม อมีนา จัดทำสารคดีชีวิต แตงโม นิดา

แม่แตงโม แจงไม่อนุญาตให้ โม อมีนา จัดทำสารคดีชีวิต แตงโม นิดา

"คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" มารดาของแตงโม แจงชัดไม่อนุญาตให้ "โม อมีนา" และกลุ่มเพื่อน จัดทำสารคดีชีวิตลูกสาว "แตงโม นิดา" แนะทำเป็นอัลบั้มรูปสวยๆ จะดีกว่า

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ "โม อมีนา" รุ่นน้องคนสนิทของ "แตงโม นิดา" ได้ออกมาเผยว่าเตรียมขออนุญาต "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" มารดาของแตงโมอย่างเป็นทางการ เพื่อจัดทำสารคดีผู้หญิงที่ชื่อ "แตงโม" โดยมีจุดประสงค์เพื่อระลึกถึง ไม่อยากให้ทุกคนลืมพี่สาวสุดที่รัก ซึ่งกลุ่มแก๊งเพื่อนทำด้วยใจและจะร่วมกันควักเงินลงทุนเองทั้งหมด

โดยความคืบหน้าล่าสุด แม่แตงโม ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ผ่าน True Inside พร้อมเผยถึงประเด็นที่กลุ่มเพื่อนๆ ลูกสาวอย่าง "แอนนา" และ "โม อมีนา" เตรียมขออนุญาตตน เพื่อสร้างสารคดีชีวิตของแตงโม ซึ่งคุณแม่ได้เปิดใจแบบชัดเจนว่า

"คุณแม่บอกแอนนาไปแล้วว่า คุณแม่ไม่อนุญาตให้ทำ อย่าไปทำเลย" พร้อมกับเผยเหตุผลให้เข้าใจว่า "ทำเป็นอัลบั้มรูปสวยๆ ของน้องโมดีกว่า น้องโมไม่ได้มีประวัติที่เป็นคนเรียนเก่งหรืออะไร"

แม่แตงโม แจงไม่อนุญาตให้ โม อมีนา จัดทำสารคดีชีวิต แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"น้องโมเป็นซึมเศร้า มันมีเรื่องเศร้าของน้องโมอยู่เยอะ ไหนจะเรื่องแฟนอีก บางคนก็ไม่แฮปปี้ และคุณแม่ก็ไม่แฮปปี้ ไม่ได้อยากให้เขียน ก็เลยบอกแอนนาว่า ถ้าจะทำทำอัลบั้มรูปสวยๆ แต่อย่าเขียนประวัติ มันไม่ได้เป็นประวัติที่น่ารัก มันเป็นประวัติที่คนอ่านแล้วจะเหนื่อย จะยิ่งเจ็บปวด"

แม่แตงโม แจงไม่อนุญาตให้ โม อมีนา จัดทำสารคดีชีวิต แตงโม นิดา  แม่แตงโม แจงไม่อนุญาตให้ โม อมีนา จัดทำสารคดีชีวิต แตงโม นิดา

related