svasdssvasds

มิสแกรนด์หนองคาย 2020 ประสบอุบัติเหตุ สะโพกหัก เบ้าตาแตก บาดเจ็บสาหัส

มิสแกรนด์หนองคาย 2020 ประสบอุบัติเหตุ สะโพกหัก เบ้าตาแตก บาดเจ็บสาหัส

มิสแกรนด์หนองคาย 2020 "อากี้ เกษร" ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ประสานงารถปิกอัพบาดเจ็บสาหัส สะโพกหัก 2 ข้าง ขาหัก 3 ท่อน เบ้าตาซ้ายแตก แฟนนางงามแห่ส่งกำลังใจ พร้อมขอน้ำใจร่วมบริจาคช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล

โลกโซเชียลแห่แชร์และร่วมเป็นกำลังใจให้ล้นหลาม หลังเพจเฟซบุ๊ก "ฉันชอบดูนางงาม" ได้มีการรายงานว่า "อากี้ เกษร" มิสแกรนด์หนองคาย 2020 เจ้าของรางวัล Best introduction บนเวที Miss Grand Thailand 2020 ได้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ประสานงารถปิกอัพ ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส สะโพกหัก 2 ข้าง ขาหัก 3 ท่อน ฟันหัก กระดูกเบ้าตาซ้ายแตก

โดยมีเนื้อหาดังนี้ "เนื่องด้วย นางสางเกษร นันทอง มิสแกรนด์หนองคาย 2022 เจ้าของรางวัล Best introduction บนเวที Miss Grand Thailand 2020 ได้ประสบอุบัติเหตุ มีอาการบาดเจ็บสาหัส"

"แม่ให้ข้อมูลมาว่า สะโพกหัก 2 ข้าง ขาหัก 3 ท่อน มีกระดูกโผล่ ฟันหัก กระดูกกรามร้าว กระดูกเบ้าตาซ้ายแตก เพราะการชนแรงมาก อาจจะใช่เวลารักษาอยู่หลายเดือน โดยทางครอบครัวมีอาชีพขายล็อตเตอรี่ เพื่อเป็นรายได้หลักในการดำรงชีวิต"

มิสแกรนด์หนองคาย 2020 ประสบอุบัติเหตุ สะโพกหัก เบ้าตาแตก บาดเจ็บสาหัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ระหว่างการรักษา แม่ต้องเฝ้าตลอดเวลา ทำให้ไม่สามารถประกอบอาชีพได้และไม่มีรายได้ ตลอดจนขาดปัจจัยในการใช้จ่ายในขณะที่อยู่โรงพยาบาล ขณะนี้ได้รักษาที่โรงพยาบาลประจำจังหวัดเลย"

"จึงขอความกรุณาและขอความช่วยเหลือจากทุกท่านบริจากได้ที่ บัญชี นางเกษแก้ว นันทะทอง หมายเลขบัญชี 2080525972 ธนาคาร กรุงไทย (มารดา)"

และหลังจากข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปไม่นาน ก็มีแฟนนางงามและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้นางงามสาวกันมากมาย พร้อมทั้งร่วมกันแชร์ต่อ เพื่อกระจายข่าวขอน้ำใจร่วมบริจาคช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลให้ อากี้ อย่างล้นหลาม 

มิสแกรนด์หนองคาย 2020 ประสบอุบัติเหตุ สะโพกหัก เบ้าตาแตก บาดเจ็บสาหัส มิสแกรนด์หนองคาย 2020 ประสบอุบัติเหตุ สะโพกหัก เบ้าตาแตก บาดเจ็บสาหัส มิสแกรนด์หนองคาย 2020 ประสบอุบัติเหตุ สะโพกหัก เบ้าตาแตก บาดเจ็บสาหัส

related