svasdssvasds

ประมวลภาพ สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา

ประมวลภาพ สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา

ตำรวจสรุปข้อหาที่บุคคลบนเรือลำเกิดเหตุ ในคืนที่แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา คืน วันที่ 24 ก.พ.65 ข้อหาที่บทลงโทษรุนแรงที่สุด คือ กระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสิบปี และ ปรับไม่เกิน 3 แสนบาท

สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโมนิดา เพื่อส่งต่อให้อัยการ มีดังนี้

ข้อกล่าวหา 5 คนบนเรือ 1 กุนซือ

1.ปอ ตนุภัทร 6 ข้อหา
-กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ฯ (ป.อาญา มาตรา 291)
-ให้การเท็จ (ป.อาญา มาตรา 172)
-พ.ร.บ.การเดินเรือ ฯ ข้อหา ขับเรือโดยไม่ได้รับใบอนุญาตฯ
-พ.ร.บ.การเดินเรือฯ ข้อหา ใช้เรือที่ใบอนุญาตสิ้นอายุฯ
-พ.ร.บ.การเดินเรือฯ ข้อหา ไม่ติดชื่อเรือ
-พ.ร.บ.การเดินเรือ ฯ (ม.119) ข้อหา ทิ้งสิ่งปฏิกูลใดๆ ลงในแม่น้ำ

2. โรเบิร์ต 4 ข้อหา
- กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ฯ
- พ.ร.บ.การเดินเรือ ฯ ข้อหา ขับเรือโดยไม่ได้รับใบอนุญาตฯ
- พ.ร.บ.การเดินเรือฯ ข้อหา ใช้เรือที่ใบอนุญาตสิ้นอายุฯ
- พ.ร.บ.การเดินเรือ ฯ ข้อหา ทิ้งสิ่งปฏิกูลใดๆ ลงในแม่น้ำ

3. แซน วิศาพัช 1 ข้อหา
- กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายฯ 

4.จ๊อบ นิทัศน์ 2 ข้อหา
-ช่วยผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษทางอาญา ทำลายหลักฐาน ม.184
-พ.ร.บ.การเดินเรือฯ ข้อหา ทิ้งสิ่งปฏิกูลลงในแม่น้ำ

5.กระติก อิจศรินทร์ 2 ข้อหา
- ให้การเท็จ ม.172
- ช่วยผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษทางอาญา ทำลายหลักฐาน ม.184

6.กุนซือเอ็ม 2 ข้อหา (ใส่เป็นเงาผู้ชายจ้า) 
-ยุยงส่งเสริมใช้ให้ผู้นั้นกระทำความผิด แจ้งความเท็จ
-ช่วยเหลือผู้อื่นมิให้รับโทษทางอาญา ม.184

สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา

แม่แตงโม พอใจ ตร.ปิดคดี ซัดพวกหิวแสง

หลังการแถลงของตำรวจเสร็จสิ้น ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ และนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน  แม่แตงโม นิดา กล่าวว่า พอใจการแถลงข่าวของตำรวจ แต่เนื่องจากเวลาน้อยไม่ได้ถามรายละเอียดของคดี คิดว่า ข้อหาที่ตั้งเป็นไปตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ได้พูดคุยติดต่อปอ หรือ โรเบิร์ต หรือไม่ แม่กล่าวว่า ได้ติดต่อกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้ถามเรื่องคดี เขาก็ตอบว่า ยุ่งเรื่องคดีอยู่ ซึ่งทางนั้นได้ตอบว่า คุกสิครับคุณแม่ ก็คงจะทราบว่าโดนข้อหาอะไรบ้าง คงจะรับสภาพได้ ส่วนเรื่องพิธีฌาปนกิจ ภายในเดือนหน้าจะจัดการ เพราะน้องมาบ่นว่าหนาว เก็บเขาไว้นานแล้ว ตอนนี้ต้องติดต่อเรื่องการจัดพิธี ประกอบโลงศพ ซึ่งการเก็บไว้เป็นความพอใจของ FC ทุกคนปรบมือ วันนี้ทุกคนมากันบ้างหรือไม่ และยังเขียนเรื่องที่ไม่เป็นความจริงเป็นเรื่องเป็นราว เป็นคอมเมนต์ที่ไม่ดี ทำให้เกิดความปั่นป่วน ทำให้คนรังเกียจแม่ และทนาย ตอนนี้ไม่เห็นเลยว่า คนไหนเป็น FC ของแตงโมมาฟัง

แม่กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องเบิร์ด ไม่เคยพูด ไม่เคยเบิร์ดตั้งแต่หลังงาน ไม่เคยคุยกัน เรารักผู้หญิงคนเดียวกัน ถ้าเราได้คุยกันคงร้องไห้ใส่กัน จนมีข่าวเมื่อวานขึ้นมา เบิร์ดเสียหาย แม่ไม่สนหรอก แต่เบิร์ดจะเสียหายมากจริงๆ ใครเป็นคนเขียนอยากเจอมากเลยจริงๆ แม่ได้ดำเนินการไปแล้วส่วนหนึ่ง ที่ด่าหยาบคาย เกือบ 10 คนและจะเกินกว่านั้น แม่ไม่ใช่ฆาตกร แต่เป็นแม่ของน้องโม มีสมองกันบ้างหรือไม่

สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา

คนที่เขียนข่าวเบิร์ดเมื่อวาน ทนายอนุญาตให้แม่โมโหได้ คุณไม่จรรยาบรรณเลย แม่เสียหาย เบิร์ดเสียหายมาก ซึ่งเบิร์ดไม่เคยให้ข่าวอะไรแต่ไปว่าเข้า ไอ้คนที่เขียนไปกระโดดน้ำตายเองดีกว่า เพราะเดี๋ยวก็เขียนข่าวแบบนี้ทำให้คนอื่นเสียหาย

ส่วนการชดใช้เยียวยาค่าเสียหาย ต้องรอเรื่องถึงศาลก่อน ขณะนี้ไม่เคยมีการคุยเรื่องค่าเสียหายใดๆ ส่วนข่าวเรื่อง 30 ล้านที่ไปออกรายการโหนกระแสเป็นตัวเลขสมมุติเท่านั้น แต่จะ 30 ล้าน หรือ 100 ล้าน ชีวิตลูกสาวแม่ก็เทียบไม่ได้

ด้านทนายเดชา กล่าวว่า ประเด็นที่สงสัย คือ เรื่องจุดตก ฉี่จริงหรือไม่ ซึ่งได้คุยกันส่วนตัวแล้ว โดยพบว่า ภาพที่เกิดขึ้นนั้น สอดคล้องกัน ส่วนบาดแผล ได้พูดคุยเกี่ยวกับการทดสอบเรียบร้อยแล้ว 

สำหรับคนที่มาด่าให้เกิดความเสียหาย หลังจากนี้จะจัดให้ ทยอยดำเนินคดี ส่วนคนที่นำคลิปที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นความเท็จก็จะมีการฟ้องดำเนินคดีเช่นกัน พวกที่พูดเรื่องฆาตกรรม แม่หิวเงิน พวกนี้โดนแน่นอน

สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา

สรุปสำนวนการสอบสวนคดี แตงโม นิดา