svasdssvasds

หนิง ปณิตา เผยเหตุผลรีโพสต์ภาพ แซน วิศาพัช-กระติก อิจศรินทร์ ไม่หวั่นโดนฟ้อง

หนิง ปณิตา เผยเหตุผลรีโพสต์ภาพ แซน วิศาพัช-กระติก อิจศรินทร์ ไม่หวั่นโดนฟ้อง

"หนิง ปณิตา" เปิดใจ หลังรีโพสต์ภาพ "แซน วิศาพัช-กระติก อิจศรินทร์" ลงไอจี ยอมรับโพสต์ประชด ลั่นไม่กลัวโดนฟ้อง ถ้ากลัวคงไม่ทำ

จากเหตุการณ์ร้อนแรงสนั่นไอจี เมื่อนักแสดงและผู้จัดละคร "หนิง ปณิตา" ได้รีโพสต์ภาพ "แซน วิศาพัช" ที่ถ่ายคู่กับ "กระติก อิจศรินทร์" ลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า "ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ" ด้าน แซน ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ จากนั้นก็มีการโต้ตอบกันไปมา จนไอจีแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

โดยล่าสุด หนิง ปณิตา ได้เปิดใจผ่านทางรายการ "คุยแซ่บShow" ถึงเหตุผลที่ออกมารีโพสต์ภาพ แซน-กระติก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยชัดเจนไม่กลัวโดนฟ้อง เพราะถ้ากลัวคงไม่ทำ ซึ่งเนื้อหาใจความมีดังนี้

ทำไมถึงตัดสินใจแคปภาพของแซน แล้วมาโพสต์ในแคปชั่นแบบนั้น?

"ถ้าพูดในเรื่องกฎหมาย หรืออะไร หนิงขออนุญาตไม่ไปแตะอะไร เพราะมันเป็นไปตามหลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่จะชี้แจงในเรื่องของหลักฐาน ภาพใครจะนั่งบนเรือเท่าไหร่ ใครจะเห็นชัดไม่ชัด อันนี้ไม่รู้ แต่สิ่งที่หนึ่งที่หนิงรู้สึกว่าหนิงโพสต์มันก็ดีใจกับเขาด้วยไง เห็นเขายิ้มออกแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ที่ตามมา เห็นบอกว่าเขาเครียดมานาน"

หนิง ปณิตา เผยเหตุผลรีโพสต์ภาพ แซน-กระติก ลั่นไม่หวั่นโดนฟ้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทางเราตอบคอมเมนต์เขายาวมาก ทำไมตอบเขาแบบนั้น?

"มันคือความจริง ความรู้สึกหนิงคือถ้าเขาไม่ผิด คือเขาไม่ผิด แต่อะไรก็แล้วแต่บนโลกนี้ เราหนีความจริงไม่ได้ เราทำอะไร เราจะรู้อยู่แกใจ หนิงบอกแล้วว่าหนิงจะไม่ยุ่งเรื่องคดีว่าใครผิด ใครไม่ผิด หนิงไม่รู้ แต่ถ้าในมุมของหนิง หนิงรู้สึกแค่ว่าเป็นหนิง หนิงยังยิ้มไม่ออก ยังยิ้มไม่ได้ แล้วหนิงเชื่อว่าคนหลายๆ คนทั้งประเทศเขาก็คงไม่อยากยุ่งแล้วว่าใครผิดไม่ผิด

แต่ความรู้สึกคือเพื่อนคนนึง ถ้าเพื่อนหนิงเป็นอะไรขึ้นมา คือสถานการณ์ที่มันรุนแรงขนาดนี้ เพราะจริงๆ แล้วอินเนอร์ข้างในมันมีความรู้สึกกับเพื่อนคนนึงยังไง แค่นั้นเอง แล้วตัวหนิง หนิงก็เป็นของหนิงแบบนี้ ใครจะรักหนิง ก็รักที่หนิงเป็นหนิงแบบนี้ แต่จะให้หนิงมาเฟค มาแอ๊บว่าหนิงคนดี อย่างนู้น อย่างนี้ หนิงทำไม่ได้ หนิงเป็นแบบนี้"

ที่โพสต์ไปประชดหรือเปล่า?

"ประชด บอกแล้วไงว่าแอ๊บไม่เป็น ต้องบอกอย่างนี้ เราทำอะไร เราเคยโดนคนทั้งประเทศด่า เหมือนว่าว่าเราใช้คำพูดแย่ๆ คำพูดไม่ดี เราก็ปรับปรุงในเวอร์ชั่นที่มันดีขึ้นไง ที่มันถูกต้องตามมารยาทสังคม"

หนิง ปณิตา เผยเหตุผลรีโพสต์ภาพ แซน-กระติก ลั่นไม่หวั่นโดนฟ้อง

กลัวเขาฟ้องไหม?

"พี่คะ ถ้าหนิงกลัว หนิงไม่ทำหรอก หนิงเจอเรื่องราวเหล่านี้มาทั้งชีวิต อะไรมันผิดก็ว่าไปตามผิด แล้วถ้าสมมติว่าหนิงทำแล้วมันผิด กฎหมายว่าหนิงผิด หนิงก็จะยอมรับว่า ค่ะ หนิงผิด ถ้าหนิงกลัวหนิงไม่ทำ"

ท้าทายเขาหรือเปล่า?

"หนูจะไปถ้าอะไร ถ้าคนเราตัดสินใจว่าจะทำอะไรแล้ว แล้วหนูเนี่ยทำอะไรในโซเชียลแล้วผิดพลาดมาเยอะมาก ฉะนั้นก่อนที่หนูจะทำอะไร หนูคิดแล้ว"

ถ้าคุณแซนดูอยู่ อยากบอกอะไรเขา?

"หนิงเขียนไปหมดแล้ว ชัดเจน อ่านในข้อความหนิงตามนั้นเลย แล้วก็อนุโมทนาบุญด้วยที่อโหสิกรรมให้กับทุกคนได้ แสดงว่าอโหสิกรรมให้หนิงด้วย ขอบพระคุณค่ะ"

หนิง ปณิตา เผยเหตุผลรีโพสต์ภาพ แซน-กระติก ลั่นไม่หวั่นโดนฟ้อง หนิง ปณิตา เผยเหตุผลรีโพสต์ภาพ แซน-กระติก ลั่นไม่หวั่นโดนฟ้อง

related