svasdssvasds

สมรักษ์ คำสิงห์ ไลฟ์สด สวนกระแสวิจารณ์ ถาม ด่าผมทำไม ผมทำอะไรผิดมาหรือยัง

สมรักษ์ คำสิงห์  ไลฟ์สด สวนกระแสวิจารณ์  ถาม ด่าผมทำไม ผมทำอะไรผิดมาหรือยัง

"สมรักษ์ คำสิงห์" ไลฟ์สด สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ สวนกระแสวิจารณ์ ถาม ด่าผมทำไม ผมทำอะไรผิดมาหรือยัง คนที่บ้านผมก็รักผมเยอะ ไม่ว่าจะอยู่พรรคไหน เขาก็สนับสนุน ถ้าผมทำไม่ดีค่อยมาด่าผม

จากรณีที่กำลังถูกจับตามองสำหรับ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทอง โอลิมปิก เป็นผู้แทนราษฎรจังหวัดขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ โดยสมรักษ์ เชื่อมั่นว่า หากได้เป็น ส.ส.จะไม่ใช่ ส.ส.ปลายแถวแน่นอน หากได้เงินพัฒนาจังหวัดขอนแก่น ต้องปรึกษาชาวบ้าน ไม่มีเข้าพกเข้าห่อเพราะไม่มีบริษัทรับเหมา มั่นใจว่าตัวเองเป็นคนดี เพราะพร้อมรับรางวัลคนดีมามากแล้ว หากเปรียบเหมือนมวยก็เป็นมวยฟอร์มสด ที่มาถูกที่ถูกเวลา มาด้วยความตั้งใจจะพัฒนาบ้านเรา

สมรักษ์ คำสิงห์  ไลฟ์สด สวนกระแสวิจารณ์  ถาม ด่าผมทำไม ผมทำอะไรผิดมาหรือยัง

กระทั่งเกิดเป็นประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียล โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยและมองว่า สมรักษ์ คำสิงห์ มาเล่นการเมืองทำไม อยู่เฉยๆ ก็ดีอยู่แล้ว เป็นต้น 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จากกระแสดั่งกล่าวทำให้  สมรักษ์ คำสิงห์ " ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจง ผ่าน Tiktok somluck_1616 ทันที  โดยงมีเนื้อหาใจความว่า  "เปิดตัวมาแล้ว อย่าคิดอะไรมาก คนที่คอมเมนต์ว่าผมเนี่ย คิดนิดหนึ่งว่าผมไปทำอะไรผิดมาหรือยัง คนเราพอแก่ตัวมันก็อยากกลับไปพัฒนาท้องถิ่น คนที่บ้านผมก็รักผมเยอะ เขาก็สนับสนุนไม่ว่าจะอยู่พรรคไหน ก็ขอให้ไปพัฒนาท้องถิ่น คนที่ว่าผมก็กลับมาดูตัว ส.ส.ที่บ้านตัวเองว่ากลับไปพัฒนาแล้วหรือยัง ขอบคุณที่ยังติดตามผมอยู่ ใครจะไม่ติดตามก็ไม่เป็นไร ถ้าผมทำไม่ดีค่อยมาด่าผม ผมมั่นใจว่าเป็นคนดีพอ ชาวบ้านในเขตผมเขาก็รักผม ผมไม่ได้ไปยุ่งเขตอื่น ผมยุ่งที่บ้านผม ฝากไว้เลย ผมอยากเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักการเมือง ไม่มีโกงกิน ไม่มียุแหย่ ตรงไปตรงมา ขอบคุณครับ"

สมรักษ์ คำสิงห์  ไลฟ์สด สวนกระแสวิจารณ์  ถาม ด่าผมทำไม ผมทำอะไรผิดมาหรือยัง

related