svasdssvasds

แอมเบอร์ เฮิร์ด ยื่นหลักฐานชัด ไม่ได้รักอีลอน มัสก์ คบแค่คั่นเวลาเท่านั้น

แอมเบอร์ เฮิร์ด ยื่นหลักฐานชัด ไม่ได้รักอีลอน มัสก์ คบแค่คั่นเวลาเท่านั้น

ขณะนี้การพิจารณาคดีระหว่างแอมเบอร์ เฮิร์ด กับ จอห์นนี่ เดปป์ ยาวนานมาถึง 11 วันแล้ว โดยขณะนี้ได้ยื่นหลักฐานชิ้นสำคัญที่่ชี้ให้เห็นว่า การคบของแอมเบอร์ เฮิร์ด กับ อีลอน มัสก์ เป็นเพียงการคบแค่คั่นเวลาเท่านั้น

เรื่องราวของแอมเบอร์ เฮิร์ด กับ อีลอน มัสก์  ได้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2016 เป็นช่วงเวลาที่แอมเบอร์ เฮิร์ดกำลังยื่นฟ้องหย่ากับเดปป์ และอีลอน มัสก์เพิ่งจะหย่ากับ ทาลูลาห์ ไรลี่ย์ (Talulah Riley) 

หลักฐานคืออีเมล์ที่เฮิร์ดส่งหา คริสเตียน คาริโน (Christian Carino) อดีตตัวแทนของแอมเบอร์ เฮิร์ดและจอห์นนี่ เดปป์ เป็นการเปิดใจพูดคุยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างแอมเบอร์ เฮิร์ด กับ อีลอน มัสก์ จึงทำให้เห็นเรื่องราวที่ชัดเจนเกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้ผ่านอีเมล์ฉบับนี้

คาริโนส่งข้อความถึงแอมเบอร์ เฮิร์ดว่า “คุณบอกผมเป็นพันครั้งแล้วว่าเขา (มัสก์) เป็นเพียงแค่ตัวคั่นเวลาของคุณ และคุณก็ไม่ได้รักเขาสักนิดเดียว” 

แอมเบอร์ เฮิร์ดตอบกลับว่า “ฉันเกลียดที่ตัวเองต้องมาเป็นข่าวแบบนี้อยู่ตลอด”

คาริโนตอบว่า “ถ้าคุณไม่ชอบให้ชีวิตส่วนตัวของคุณไปอยู่ในสื่อ ก็อย่าเดตกับผู้ชายที่มีชื่อเสียงสิ คุณสามารถหยุดสิ่งต่าง ๆ ได้ ก็แค่คุณหยุดออกเดตกับคนดัง”

ที่ทำให้บทสนทนาในอีเมล์นี้ชี้ชัดว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด ไม่ได้รักอีลอน มัสก์เลย ก็คือข้อความที่เฮิร์ดที่รู้สึกอยากไปคืนดีกับจอห์นนี่ เดปป์ ทำนองว่า “พระเจ้า ฉันคิดถึงเขาจัง” 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

แต่กลับกันอีก 5 เดือน แอมเบอร์ เฮิร์ด ก็ได้เขียนบทความลงในเดอะวอชิงตัน โพสต์ โดยเล่าว่าเธอเป็นเหยื่อของการใช้ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งกลายเป็นจุดเกิดที่ทำให้จอห์นนี่ เดปป์ฟ้องหมิ่นประมาท แอมเบอร์ เฮิร์ดในครั้งนี้

ความสัมพันธ์ของ Amber Heard กับ Elon Musk มีความเชื่อมโยงกันดังนี้

กรณีที่ 1 อีลอน มัสก์ มีส่วนช่วยเกี่ยวกับเงินบริจาค

เริ่มจากในปี 2016 ขณะที่การฟ้องหย่าระหว่างแอมเบอร์ เฮิร์ดและจอห์นนี่ เดปป์ ทางแอมเบอร์ เฮิร์ดได้ฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวน 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยได้ตกลงว่าจะนำเงินทั้งหมดไปบริจาคให้ โรงพยาบาลเด็กลอสแอนเจลิส (CHLA) และองค์กร ACLU อย่างละครึ่ง

แต่เมื่อปี 2021 นี้ได้พบว่า CHLA ได้รับเงินบริจาคจาก Amber แค่เพียง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ จากจำนวนเต็มคือ 3.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ 

ทาง ACLU ได้รับเงินทั้งหมดเพียง 1.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากแอมเบอร์ เฮิร์ด ซึ่งที่มาของเงินจำนวนนั้นมาจากแอมเบอร์ เฮิร์ด $350,000, จอห์นนี่ เดปป์ $100,000, กองทุน $350,000 และ $500,000 นั้นมาจาก “อีลอน มัสก์”
 

กรณีที่ 2 อีลอน มัสก์ ถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้

จอห์นนี่ เดปป์ ได้อ้างว่า อีลอน มัสก์ กับแอมเบอร์ เฮิร์ด คบเป็นชู้กันในปี 2015 ซึ่งเป็นช่วงที่เขาทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันอยู่ ซึ่งนั่นก่อนจะมีคลิปที่อีลอน มัสก์ และแอมเบอร์ เฮิร์ด กอดกันในลิฟต์ ณ เพนท์เฮ้าส์ของจอห์นนี่ เดปป์ ปล่อยออกมา

ภาพ Amber Heard พา Elon Musk ขึ้นคอนโดของ Johnny Depp ในขณะทั้งๆที่ตอนนั้น ฝ่ายหญิงยังมีสถานะ แต่งงาน เป็นสามีภรรยา กับ Depp

Cr.Dailymail

Alejandro Romero คนเฝ้าประตูที่อาคาร LA ของจอห์นนี่ เดปป์ และแอมเบอร์ เฮิร์ดก่อนหน้านี้ได้ออกแถลงการณ์ อ้างว่าเขาเห็น อีลอน มัสก์ “สองสามครั้งต่อสัปดาห์” ในช่วงดึกในปี 2015 และ CEO ของ เทสล่าจะ “มาเยี่ยมเยียนเสมอเมื่อจอห์นนี่ เดปป์ ไม่อยู่บ้าน ”

อีกทั้งยังมีพยานที่อ้างว่าแอมเบอร์ เฮิร์ด มีความสัมพันธ์ซับซ้อนกับอีลอน มัสก์ และนางแบบคาร่า เดเลวีน ระหว่างที่แต่งงานอยู่กับจอห์นนี่ เดปป์ อีกด้วย 

ในปี 2017 หลังจากเสร็จสิ้นเรื่องหย่าของแอมเบอร์ เฮิร์ด และจอห์นนี่ เดปป์  แอมเบอร์ เฮิร์ดกับอีลอน มัสก์ ก็ได้เปิดตัวว่าคบกันอย่างเป็นทางการ

ซึ่งหลายคนต่างหวังว่าพยานหลักของคดีนี้อย่างอีลอน มัสก์ และเจมส์ แฟรนโก แต่สุดท้ายแล้วทั้งสองคนขอไม่ขึ้นเป็นพยานในคดีนี้ ทั้งๆที่ชื่อปรากฎในพยาน

คดีระหว่างแอมเบอร์ เฮิร์ดและจอห์นนี่ เดปป์ กำลังเข้มข้น ต่างฝ่ายต่างนำหลักฐานมายื่นกัน ยังคงต้องติดตามกันต่อไปว่าใครจะเป็นผู้ชนะคดี ซึ่งจะตัดสินภายในเดือนพฤษภาคมนี้

related