svasdssvasds

หมอแล็บแพนด้า แฉ ดาราชายชนแล้วเงียบ บอกคู่กรณี "ไหวแค่หมื่นเดียว"

หมอแล็บแพนด้า แฉ ดาราชายชนแล้วเงียบ บอกคู่กรณี "ไหวแค่หมื่นเดียว"

ไม่น่ารักเลย! หมอแล็บแพนด้า โพสต์เฟซบุ๊กแฉ ดาราชายท่านหนึ่ง ขับรถชนสาวบาดเจ็บจนแขนหัก ทีแรกรับปากจะชดใช้ ต่อมาบอกจ่ายไหวแค่หมื่นเดียว พอติดต่อผู้จัดการส่วนตัว เจอคำตอบ "ดำน้ำอยู่ ไม่ว่างคุย"

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจทันที เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "หมอแล็บแพนด้า" ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวแฉ ดาราชายท่านหนึ่ง ขับรถชน "น้องติ๊ก" สาวผู้ช่วยพยาบาลจนแขนหักผิดรูป ในคราวแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทร.ไป กลับบอกว่าไหวที่จะจ่ายแค่หมื่นเดียว 

ขณะที่แม่ผู้เสียหายบอกว่าจะไปแจ้งความ เจ้าตัวก็เผยว่าไปแจ้งเลย เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย พอติดต่อผู้จัดการส่วนตัว เจอคำตอบ "ดำน้ำอยู่ ไม่ว่างคุย" งานนี้โซเชียลแชร์กันสนั่น บางส่วนก็รู้แล้วว่าดาราชายคนนี้คือใคร 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

โดย "หมอแล็บแพนด้า" ได้โพสต์ระบุว่า "ดาราชายคนนึง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย

เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บมีพรบ.มอเตอร์ไซค์คุ้มครองไม่เกิน 3 หมื่นบาท และได้แสดงเอกสารการรักษาที่โรงพยาบาลออกให้ในแชท รวมถึงใบรับรองให้หยุดงาน 7 วัน ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชทมาหาผู้เจ็บว่า “เอาอย่างงี้ดีมั้ย พี่จะไห้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน”

คุณแม่ผู้บาดเจ็บจึงติดต่อไปหาคู่กรณีว่า เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้หรอคะ? น้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ
ปลายสายบอกไม่ได้ค่ะ ไหวแค่หมื่นเดียว คุณแม่เลยบอกว่างั้นคุณแม่ขออนุญาต นำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถชน(ดาราชาย)ไปแจ้งความนะคะ (แต่แม่ไม่ได้อัดเสียงไว้) ปลายสายตอบมาว่าค่ะ! ได้ค่ะ แจ้งเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย

หลังจากนั้น คุณแม่ได้ติดต่อไปหาผู้จัดการคุณผู้ชน ผู้จัดการตอบว่าดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย

ยังไงดาราท่านนั้นช่วยติดต่อไปเคลียร์กับผู้เสียหายด้วยนะครับ แบบนี้ไม่น่ารักเลย"

หมอแล็บแพนด้า แฉ ดาราชายชนแล้วเงียบ บอกคู่กรณี "ไหวแค่หมื่นเดียว"

ล่าสุด "หมอแล็บแพนด้า" ได้อัปเดตอีกครั้งว่า "ล่าสุดแม่ของ "น้องติ๊ก" สาวผู้ช่วยพยาบาลผู้เสียหายไม่อยากได้เงินชดเชยแล้ว แม่อยากได้คำขอโทษครับ"

หมอแล็บแพนด้า แฉ ดาราชายชนแล้วเงียบ บอกคู่กรณี "ไหวแค่หมื่นเดียว"

ที่มา หมอแล็บแพนด้า | Facebook

related