svasdssvasds

บีม กวี ประกาศข่าวดี ภรรยา ออย อฏิพรณ์ ตั้งท้องลูกแฝดอีกครั้ง

บีม กวี ประกาศข่าวดี ภรรยา ออย อฏิพรณ์ ตั้งท้องลูกแฝดอีกครั้ง

"บีม กวี" ประกาศข่าวดี "ออย อฏิพรณ์" ภรรยาสาวสวยกำลังตั้งท้องลูกฝาแฝดอีกครั้ง เตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 4 กำลังจะมีน้องให้ "พี่ธีร์-น้องพีร์"

เรียกว่าเป็นครอบครัวคนบันเทิงที่มีแฟนคลับติดตามกันเป็นจำนวนมาก สำหรับครอบครัวของนักร้องดัง "บีม กวี" และภรรยาสาว "ออย อฏิพรณ์" ที่มักลงภาพความน่ารักของลูกชายฝาแฝดวัย 2 ขวบอย่าง "น้องธีร์-น้องพีร์" กันเต็มโซเชียล จนกลายเป็นหนูน้อยขวัญใจของพี่ป้าน้าอา

ล่าสุดวันนี้ (5พ.ค.65) ก็มีเรื่องราวน่ายินดีเกิดขึ้นในวงการบันเทิงไทย เมื่อหนุ่มบีมได้โพสต์ภาพชูสองนิ้วผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมประกาศข่าวดีว่า ภรรยาสาวกำลังตั้งท้องลูกแฝดอีกครั้ง จะมีน้องให้ลูกชายฝาแฝด "พี่ธีร์และน้องพีร์" แล้ว

บีม กวี ประกาศข่าวดี ภรรยา ออย อฏิพรณ์ ตั้งท้องลูกแฝดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

และนอกจากนี้ยังโพสต์ภาพริมทะเลที่มีข้อความบนหาดทรายว่า "Welcome" พร้อมกับวาดรูปหน้าแมวและเขียนยกกำลัง 2 ซึ่งมีเงาของครอบครัวอยู่ในภาพดังกล่าว ก่อนจะเขียนแคปชั่นประกอบว่า "Yes, We’re haVing aNothEr twiNs" ท่ามกลางความยินดีจากคนบันเทิงและเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความดีใจกันมากมายเลย 

บีม กวี ประกาศข่าวดี ภรรยา ออย อฏิพรณ์ ตั้งท้องลูกแฝดอีกครั้ง  บีม กวี ประกาศข่าวดี ภรรยา ออย อฏิพรณ์ ตั้งท้องลูกแฝดอีกครั้ง  บีม กวี ประกาศข่าวดี ภรรยา ออย อฏิพรณ์ ตั้งท้องลูกแฝดอีกครั้ง  บีม กวี ประกาศข่าวดี ภรรยา ออย อฏิพรณ์ ตั้งท้องลูกแฝดอีกครั้ง

related