svasdssvasds

พิ้งค์กี้ สาวิกา เชื่อถ้า พ่อโส ยังอยู่ คงทำความจริงให้ปรากฏ สู้เพื่อ แตงโม

พิ้งค์กี้ สาวิกา เชื่อถ้า พ่อโส ยังอยู่ คงทำความจริงให้ปรากฏ สู้เพื่อ แตงโม

"พิ้งค์กี้ สาวิกา" มั่นใจถ้าตอนนี้ "พ่อโสภณ" ยังมีชีวิตอยู่ ท่านคงทำความจริงให้ปรากฏ และสู้ทุกทางเพื่อทวงความยุติธรรมให้ "แตงโม นิดา"

"พิ้งค์กี้ สาวิกา" อีกหนึ่งเพื่อนสนิทของดาราสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" ที่เสียใจกับการจากไปของเพื่อนรักและคอยติดตามข่าวอยู่ตลอด เห็นได้จากกรณีที่ตำรวจแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดีแตงโม สาวพิ้งค์กี้ก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "บทสรุป คือ?"

โดยล่าสุด พิ้งค์กี้ ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่เขียนข้อความดังกล่าวว่า "ตนเพียงแค่อยากถามคนที่ติดตามข่าวว่าบทสรุปคือยังไง เพราะรายละเอียดเยอะมาก ส่วนความรู้สึกก็คงเหมือนกับหลายๆ คน แต่ต้องเคารพในสิ่งที่เกิดขึ้น ตนขอเก็บทุกอย่างไว้ในใจ"

"สิ่งที่ทำได้ดีที่สุด คือการระลึกและส่งพลังให้แตงโม ทุกวันนี้ถ้ามีเวลาว่างจะนั่งสมาธิ เพื่อส่งพลังงานดีๆ ให้เพื่อนทุกวัน โดยมองว่าศาสนาใดก็สามารถทำได้ ซึ่งถ้าหากคุณพ่อโสภณ ยังมีชีวิตอยู่ คงสู้ทุกอย่างเพื่อทวงความยุติธรรมให้ลูกสาวมากกว่าแน่นอน ตนเชื่อว่าคุณพ่อจะไม่มีทางปล่อยให้ความจริงไม่ปรากฏ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ส่วนพิธีฌาปนกิจของแตงโม ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 พ.ค. นี้ ตนไม่ได้ติดคิวละคร เพราะฉะนั้นจะไปร่วมส่งแตงโมแน่นอน และทุกครั้งที่จะไปร่วมงานแตงโม ตนไม่เคยติดงานอะไรเลย เหมือนเป็นโชคชะตาที่นำพาให้เราได้ไปส่งเพื่อน ซึ่งคาดว่าวันฌาปนกิจ น่าจะมีคนไปร่วมส่งแตงโมเยอะมาก และคงจะเป็นวันที่ทุกคนจดจำจริงๆ โมคงอยู่ที่ไหนสักที หวังว่าเพื่อนจะสงบแล้ว ตนก็ต้องยอมรับแล้วมูฟออนให้ได้ เพื่อไปร่วมใจส่งโมด้วยกัน

 พิ้งค์กี้ สาวิกา เชื่อถ้า พ่อโส ยังอยู่ คงทำความจริงให้ปรากฏ สู้เพื่อ แตงโม   พิ้งค์กี้ สาวิกา เชื่อถ้า พ่อโส ยังอยู่ คงทำความจริงให้ปรากฏ สู้เพื่อ แตงโม

related