svasdssvasds

ดราม่า สินสอด 99,999 เจ้าบ่าวมีให้แค่ 1 หมื่น ล่าสุดหนีตามกัน ไปญี่ปุ่น

ดราม่า สินสอด 99,999 เจ้าบ่าวมีให้แค่ 1 หมื่น ล่าสุดหนีตามกัน ไปญี่ปุ่น

ดราม่าเดือด จ.เลย โดยญาติฝั่งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทตีกันกลางงาน หลังไม่พอใจ เรื่องที่ฝั่งเจ้าบ่าวมาสาย พร้อมเบี้ยวค่าสินสอด โดยตอนแรกตกลงกันที่ 99,999 บาท แต่กลับจ่ายจริงแค่ 10,000 บาท แม่เจ้าบ่าวอ้าง ไม่รู้ว่าลูกชายแต่งงาน

เกิดเป็นดราม่าเดือดในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก นิวยอร์ก นันณพัทรศาฯ ได้โพสต์คลิปตีกันชุลมุน ในงานแต่ง ที่ จ.เลย เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 65  โดยเรื่องราวเริ่มจากฝ่ายหญิงได้คบหากับฝ่ายชายที่ชื่อ ตูมตาม เป็นเวลา 1 เดือน และได้มีการเจรจาเพื่อที่จะหมั้นหมายกัน วันที่ 6 ธันวาคม 2564  และตกลงค่าสินสอดกันไว้ที่ 99,999 และทองอีก 2 บาท

ได้ตกลงวันแต่งงานไว้คือวันที่ 6 พ.ค. 65  โดยญาติฝ่ายหญิงเองก็รับหน้าที่เตรียมงานแต่งงาน และเมื่อถึงวันที่กำหนดแต่งงาน เจ้าสาวได้แต่งหน้าทำผมเสร็จเป็นเวลาประมาณ 7 โมง หลังจากนั้นเวลาประมาณ 7.30 น ก็เริ่มมีญาติและแขกมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก เมื่อถึงเวลาที่เจ้าบ่าวต้องแห่ขันหมากมาขอเจ้าสาวเวลา 9 โมง

กลับพบว่าเจ้าบ่าวไร้วี่แววที่จะมา เจ้าสาวก็ได้ทำการโทรตาม แต่เจ้าบ่าวได้ให้เหตุผลว่าตนกำลังไป ด้านแขกในงานเมื่อเห็นว่าเจ้าบ่าวเหมือนจะไม่มางานแต่ง ก็ได้ทำการทยอยกลับ จนล่วงเวลามาถึงบ่ายโมง เจ้าบ่าวถึงได้มาร่วมงานพร้อมกับ พ่อและย่า โดยแม่และญาติคนอื่น ๆ ของฝ่ายเจ้าบ่าวตามมาทีหลัง

และเมื่อถึงพิธีประตูเงินประตูทอง เจ้าบ่าวกลับพกซองปล่าวมาให้ จึงได้ทำการตกลงกัน โดยแม่ฝั่งเจ้าบ่าวกล่าวว่า ไม่รู้ว่าลูกชายแต่งงาน ถ้าต้องแต่งจริง ๆ มีสินสอดแค่ 1 หมื่นบาทเท่านั้น จะเอาไหม 

ทำให้ญาติพี่น้องเจ้าสาวอึ้ง และโห่ไล่ด้วยความไม่พอใจ ด้านญาติเจ้าสาวก็ได้สวนว่า "ถ้าเอามาแค่หมื่นเดียวไม่เอาหรอก จบไปเลย" ญาติเจ้าบ่าวจึงบอกว่า "พอ ๆ กูไม่เอาแล้ว กลับเลย ๆ" พร้อมกับท้าต่อยญาติฝ่ายหญิง จนญาติฝ่ายหญิงได้รุมกระทืบเจ้าบ่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เรื่องนี้สร้างความเสียใจให้เจ้าสาวเป็นอย่างมาก ถึงขั้นไม่กล้าออกไปเจอหน้าใคร หนีไปอยู่ห้องเช่าคนเดียว ร้องไห้ไม่หยุด และไม่คิดว่าฝ่ายชายจะทำแบบนี้

ด้านฝ่ายชายเอง ก็เผยว่า ตนนั้นตั้งใจจะยกขันหมากไปสู่ขอฝ่ายหญิงจริง และที่ไปสายนั้นเพราะว่าครอบครัวกำลังหาเงินสินสอดให้อยู่ 

โดยมีแค่ 10,000 บาทเท่านั้น พร้อมทั้งบอกอีกว่า ในตอนแรกตนยืนอยู่หน้างานเพราะไม่กล้าเข้าไปในงาน เหตุจากไม่เงินค่าสินสอด แต่มีญาติฝ่ายหญิงไม่ทราบชื่อ บอกให้รีบเข้าไป เพราะกลัวจะไม่ดี และเมื่อเข้าพิธีประตูเงินประตูทอง ตนจึงขอยืมเงินเพื่อนใส่ซองไป 100 บาท พอเข้าสู่พิธี ตนถูกทวงถามสินสอดทั้งหมด

แต่น้องที่อยู่ญี่ปุ่นยังไม่โอนมาให้ จึงต้องรอ ตนก็กลับถูกญาติฝั่งเจ้าสาวโห่ไล่ให้ออกไป ฝ่ายชายย้ำว่ารักเจ้าสาวจริงพร้อมขอโทษ  และจะขอรับผิดชอบค่าเสียหายทุกอย่าง
 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก นิวยอร์ก นันณพัทรศาฯ ได้โพสต์ข้อความว่า ไม่ต้องไปสงสารเจ้าสาวแล้วนะคะ ลูกอกตัญญู หนีจากบ้านไปอยู่กับฝ่ายชายเมื่อเช้าบอกไปทำงานสรุปคือหนีไปทำพาสปอร์ตไปอยู่ญี่ปุ่น ทิ้งค่างานไว้ให้แม่จ่าย พ่อกับแม่ต้องได้ความยุติธรรมและเงินที่จ่ายค่าของจัดงานให้ 

ทำเอาชาวเน็ตที่สงสารเจ้าสาวช็อกไปตาม ๆ กัน

related