svasdssvasds

สงกรานต์ เดอะวอยซ์ ลั่นนักร้องซ้อมแทบตาย คนขึ้นสันเขื่อน มีงานมีค่าตัวแล้ว

สงกรานต์ เดอะวอยซ์ ลั่นนักร้องซ้อมแทบตาย คนขึ้นสันเขื่อน มีงานมีค่าตัวแล้ว

อะไรครับเนี่ย! "สงกรานต์ เดอะวอยซ์" โพสต์ข้อความชวนคิด นักร้อง-นักดนตรีซ้อมกันแทบตาย บางคนไปขึ้นสันเขื่อน มีงานมีค่าตัวแล้ว

โดนจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีข่าวฉาวของ "อดีตพระกาโตะ" ที่ยอมรับมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ "สีกาตอง" ในรถที่บริเวณสันเขื่อน จึงต้องลาสิกขาออกจากความเป็นพระ แต่ขณะเดียวกันหลังจากสึกแล้ว อดีตพระดังกลับได้รับกำลังใจ มีคนขอถ่ายรูปประหนึ่งเป็นไอดอล รวมถึงมีงานร้องเพลงติดต่อเข้ามา จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม

ซึ่งประเด็นดังกล่าวยังคงเป็นที่สนใจของสังคม ที่ผ่านมามีคนบันเทิงแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่นเดียวกับนักร้องชื่อดัง "สงกรานต์ รังสรรค์" หรือ "สงกรานต์ เดอะวอยซ์" ที่ได้ออกมาเขียนข้อความสั้นๆ ที่อ่านแล้วสะอึก เป็นข้อความที่สะท้อนความจริงที่เกิดขึ้นในสังคมไทย

สงกรานต์ เดอะวอยซ์ ลั่นนักร้องซ้อมแทบตาย คนขึ้นสันเขื่อน มีงานมีค่าตัวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ระบุข้อความว่า "มีงานมีค่าตัวซะแล้ว เห็นนักดนตรีนักร้องบางคนซ้อมกันแทบตาย ยังไม่ได้ขนาดนั้น นี่แค่ไปสันเขื่อน อะไรครับเนี้ยยย" และหลังจากนักร้องชื่อดังโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีแฟนๆและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

อาทิเช่น "สังคมทุกวันนี้ คือ อะไร งง มาก , คนไทยนี่คือตรรกะป่วยแล้ว , คนทำก็ว่าชั่วแล้ว คนสนับสนุนนี่โครตชั่ว ,  คืออะไรก่อน ไปให้ค่าคนแบบนี้ , หดหู่มาก , ทำชั่วแล้วดัง , คนสนับสนุน โคตรบ้ง" เป็นต้น

สงกรานต์ เดอะวอยซ์ ลั่นนักร้องซ้อมแทบตาย คนขึ้นสันเขื่อน มีงานมีค่าตัวแล้ว  สงกรานต์ เดอะวอยซ์ ลั่นนักร้องซ้อมแทบตาย คนขึ้นสันเขื่อน มีงานมีค่าตัวแล้ว  สงกรานต์ เดอะวอยซ์ ลั่นนักร้องซ้อมแทบตาย คนขึ้นสันเขื่อน มีงานมีค่าตัวแล้ว  สงกรานต์ เดอะวอยซ์ ลั่นนักร้องซ้อมแทบตาย คนขึ้นสันเขื่อน มีงานมีค่าตัวแล้ว  สงกรานต์ เดอะวอยซ์ ลั่นนักร้องซ้อมแทบตาย คนขึ้นสันเขื่อน มีงานมีค่าตัวแล้ว

related