svasdssvasds

แอนนา เผยข่าวดี ในที่สุดฟ้าก็ประทานมาให้ พร้อมบอกถ้า แตงโม นิดา รู้คงดีใจมาก

แอนนา เผยข่าวดี ในที่สุดฟ้าก็ประทานมาให้ พร้อมบอกถ้า แตงโม นิดา รู้คงดีใจมาก

"แอนนา" โพสต์คลิปวิดีโอกับเรื่องราวน่ายินดี บอกในที่สุดฟ้าก็ประทานมาให้ พร้อมเผยถ้า "แตงโม นิดา" รู้นางคงกรี๊ด-ดีใจมาก

ถึงแม้ว่านางเอกสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" จะกลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้าแล้ว แต่เรื่องราวของเธอก็ยังคงเป็นที่สนใจของสังคมและแฟนๆ ซึ่งหากใครที่ติดตามอินสตาแกรมของเธอ ก็จะรู้ว่า แตงโม เป็นคนที่รักแมวมาก เธอเคยเลี้ยงน้องแมวทั้งหมด 4 ตัว ได้แก่ บ๊อบ , แบมบี้ , วิคเตอร์ และ บ๊วย

โดยตอนนี้น้องแมวทั้งหมด อยู่ในความดูแลของ "แอนนา" เพื่อนสนิทของแตงโม ที่เลี้ยงดูอย่างดีและให้ความรักเสมอแม่แท้ๆ ล่าสุด แอนนา ได้ประกาศข่าวดีที่ แตงโม รอคอยมานานตั้งแต่ยังมีชีวิตอยู่ ด้วยการโพสต์คลิปอัลตราซาวนด์ของ แบมบี้ แมวที่แตงโมรักมาก ซึ่งตอนนี้กำลังตั้งท้องอยู่ 

แอนนา เผยข่าวดี ในที่สุดฟ้าก็ประทานมาให้ พร้อมบอกถ้า แตงโม นิดา รู้คงดีใจมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "เฉลยแล้ว แบมบี้ท้องหรือไม่ โมรู้นางต้อง กรี๊ด" และนอกจากนี้ แอนนา ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ อธิบายเพิ่มเติมถึงเหตุผลที่ดีใจแทนแตงโม ระบุว่า "โมอยากให้บ๊อบกับแบมมีลูกกันมานานแล้ว ในที่สุดฟ้าประทานมาให้" และบอกว่า "ถ้าโมรู้ได้นางต้องดีใจมาก"

งานนี้ใต้โพสต์ของแอนนา ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกันมากมาย พร้อมทั้งบอกว่าในที่สุดความตั้งใจที่แตงโมรอคอยมานานก็เป็นจริงสักที แมวของเธอมีลูกด้วยกันแล้ว รวมถึงเชื่อว่าตอนนี้ดาราสาวคงดีใจอยู่ที่ไหนสักแห่งแน่ๆ

แอนนา เผยข่าวดี ในที่สุดฟ้าก็ประทานมาให้ พร้อมบอกถ้า แตงโม นิดา รู้คงดีใจมาก  แอนนา เผยข่าวดี ในที่สุดฟ้าก็ประทานมาให้ พร้อมบอกถ้า แตงโม นิดา รู้คงดีใจมาก  แอนนา เผยข่าวดี ในที่สุดฟ้าก็ประทานมาให้ พร้อมบอกถ้า แตงโม นิดา รู้คงดีใจมาก  แอนนา เผยข่าวดี ในที่สุดฟ้าก็ประทานมาให้ พร้อมบอกถ้า แตงโม นิดา รู้คงดีใจมาก  แอนนา เผยข่าวดี ในที่สุดฟ้าก็ประทานมาให้ พร้อมบอกถ้า แตงโม นิดา รู้คงดีใจมาก  แอนนา เผยข่าวดี ในที่สุดฟ้าก็ประทานมาให้ พร้อมบอกถ้า แตงโม นิดา รู้คงดีใจมาก

related