svasdssvasds

ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE โปรเงินฝากเผื่อเรียก สมัครในโลกเสมือน รับกระปุก Digital Art ในโลกจริง

ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE โปรเงินฝากเผื่อเรียก สมัครในโลกเสมือน รับกระปุก Digital Art ในโลกจริง

"ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE" โปรเงินฝากใหม่ล่าสุด จาก ธนาคารออมสิน กำลังจะเปิดให้ผู้สนใจจองเฟสแรก 16 พฤษภาคมนี้ พร้อมรับกระปุก Digital Art รุ่นแรกฟรี

คำว่า Metaverse กระจายใช้ในทุกวงการ ล่าสุด อุตสาหกรรมการเงินการธนาคารอย่าง ธนาคารออมสิน เปิดตัว ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE โปรเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ ดอกเบี้ยสูงถึง 10.90%

ธนาคารออมสิน เปิดตัว ออมสินเมตาเวิร์ส หรือ GSB METAVERSE เฟสแรกด้วย ห้องพิพิธภัณฑ์กระปุกออมสิน 3 มิติ (Virtual Art Museum) ที่จัดแสดงกระปุกออมสินรุ่นหายาก, ห้องจัดแสดงผลงานกระปุกออมสินลายดิจิทัลอาร์ต (Digital Art) ลวดลายพิเศษมีให้ชมที่ออมสินเมตาเวิร์สเท่านั้น ออกแบบโดยศิลปิน Digital Art ชื่อดัง อาทิ

  • ปัณพัท (ยูน) เตชเมธากุล ในคอลเล็กชัน “109 ปี ธนาคารออมสิน”
  • เทอร์โบ หรือที่รู้จักกันในนาม BitToon กับคอลเล็กชัน “Cryptonian in Thai Society”
  • ป๊อด โมเดิร์นด๊อก กับคอลเล็กชัน “ไหลมาเทมา” 

และห้องเกมส์ออนไลน์ ที่จะหมุนเวียนเกมส์ใหม่ๆ มาให้ผู้ใช้งานได้สนุกสนานกับโปรโมชันชิงรางวัลกันเป็นประจำ

ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE โปรเงินฝากเผื่อเรียก สมัครในโลกเสมือน รับกระปุก Digital Art ในโลกจริง

วิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว และวิถีชีวิตรูปแบบใหม่อันเป็นผลจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นความท้าทายที่ธุรกิจต้องปรับตัวเพื่อก้าวให้ทันโลกยุคดิจิทัลภายใต้วิถีใหม่ ซึ่งธนาคารออมสินมองเห็นโอกาสยกระดับการบริการที่สามารถตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงเปิดตัว “ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE” ซึ่งนับเป็นธนาคารไทยแห่งแรกที่บุกเบิกเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าบนโลกเสมือนจริง 

สำหรับโปร ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE จะเปิดให้จองสิทธิ์ 16 พฤษภาคม 2565 ผู้สนใจสามารถจองสิทธิ์ในระบบออมสินเมตาเวิร์ส โดยใช้สมาร์ทโฟนเข้าผ่านเว็บไซต์ https://metaverse.gsb.or.th หรือเข้าทางเว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th (วิธีนี้ให้เข้าใช้ด้วยคอมพิวเตอร์ PC เท่านั้น) ได้ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด ธนาคารจะจัดส่ง กระปุกออมสิน Digital Art รุ่นแรก ฟรี ให้ทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในระบบลงทะเบียน ภายใน 60 วันนับจากวันที่หมดเขตโปรโมชัน โดยกระปุกในเฟสแรกนั้น เป็นลายพิเศษ “Grow Goal Go” ที่ออกแบบโดยคุณปัณพัท (ยูน) เตชเมธากุล ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 15,000 ชิ้นเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมี โปรโมชันเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 109 อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันได สูงสุด 10.90% เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ฝากสูงสุดไม่เกินรายละ 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร) ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์พร้อมกันในวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ที่ออมสินเมตาเวิร์สเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังสามารถร่วมสนุกกับเกมส์สะสมเหรียญเพื่อลุ้นรับรางวัล Shopee Code มูลค่า 50 บาท วันละ 30 รางวัล หมดเขตการร่วมสนุกในวันที่ 31 สิงหาคม 2565 

ทั้งนี้ ธนาคารมีแผนขยายขอบเขตการให้บริการของ ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE ให้รองรับบริการหลากหลายยิ่งขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะการเปิดให้จองสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อ เงินฝาก และสลากออมสิน รวมถึงการเปิดพื้นที่สำหรับแชร์ประสบการณ์ องค์ความรู้ และกิจกรรมเชื่อมต่อโลกเสมือนจริงกับโลกความเป็นจริงที่น่าสนใจอีกมาก

related