svasdssvasds

ต้นสังกัด ไทยเทเนี่ยม น้อมรับคำวิจารณ์ หลังเพลง พ่อมึง โดนดราม่าหนัก

ต้นสังกัด ไทยเทเนี่ยม น้อมรับคำวิจารณ์ หลังเพลง พ่อมึง โดนดราม่าหนัก

"Def Jam Thailand" ต้นสังกัด "ไทยเทเนี่ยม" (THAITANIUM) ชี้แจงดราม่า พร้อมน้อมรับทุกคำวิจารณ์ หลังเพลง "พ่อมึง" โดนทัวร์ลงหนัก ยืนยันไม่ได้ด่าใคร

จากกรณีดราม่าร้อนจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ สำหรับเพลง "พ่อมึง" ของฮิปฮอปตัวพ่อวง "ไทยเทเนี่ยม" (THAITANIUM) ที่โดนแฟนเพลงและชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่า เนื้อหาในเพลงตกยุคและส่อไปทางเหยียดเด็กรุ่นใหม่ อีกทั้งยังมองว่าฟังเพลงแล้วไม่ค่อยเข้าใจ เพราะมีแต่คำหยาบคายและข่มเด็ก นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรเลย ตามข่าวที่นำเสนอไป 

และหลังจากโดนกระแสดราม่าโจมตีอย่างจัง ล่าสุดเมื่อวานนี้ (17พ.ค. 2565) ทีมข่าวช่อง 3 ได้ติดต่อสอบถามไปยังค่ายเพลง Def Jam Thailand ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ไทยเทเนี่ยม โดยทางค่ายเผยว่า "รับรู้ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์แล้ว ด้วยเนื้อหาของเพลงทำให้คาดเดาได้ว่าอาจจะโดนกระแสแบบนี้ ก็ไม่แปลกใจ พร้อมน้อมรับคำวิจารณ์"

ต้นสังกัด ไทยเทเนี่ยม น้อมรับคำวิจารณ์ หลังเพลง พ่อมึง โดนดราม่าหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับเนื้อหาในเพลงนั้น ทางค่ายของไทยเทเนี่ยม ระบุว่า "ต้องการสื่อถึงความเป็นฮิปฮอปรุ่นใหญ่ที่กลับมาแล้ว ซึ่งในเนื้อหาเพลงฮิปฮอป มันเหมือนขิงๆ กัน หรือการเคลมบัลลังก์ ซึ่งจริงแล้วไม่ได้เป็นการด่าใคร หรือจงใจพูดถึงอ้างอิงใคร"

"และเป็นไปได้ที่จะมีการตีความไปในทางเหยียดคนรุ่นใหม่ แต่ความตั้งใจจริง มันคือการเคลมบัลลังก์มากกว่า เป็นการสื่อถึงว่าพวกเขาเป็นผู้เริ่ม ผู้นำเทรนด์ฮิปฮอปเข้ามาในประเทศไทยนั่นเอง"

ขอบคุณข้อมูลจาก ทีมข่าวช่อง 3

ต้นสังกัด ไทยเทเนี่ยม น้อมรับคำวิจารณ์ หลังเพลง พ่อมึง โดนดราม่าหนัก ต้นสังกัด ไทยเทเนี่ยม น้อมรับคำวิจารณ์ หลังเพลง พ่อมึง โดนดราม่าหนัก ต้นสังกัด ไทยเทเนี่ยม น้อมรับคำวิจารณ์ หลังเพลง พ่อมึง โดนดราม่าหนัก

related