svasdssvasds

นายกฯ ห่วงคนกรุงเจอน้ำท่วม ยันมีหน่วยงานดูแลอยู่ ย้ำต้องแก้ปัญหานี้ให้ได้

นายกฯ ห่วงคนกรุงเจอน้ำท่วม ยันมีหน่วยงานดูแลอยู่ ย้ำต้องแก้ปัญหานี้ให้ได้

นายกฯ บอกเห็นใจคนกรุงเทพ เจอปัญหาน้ำท่วม มีพื้นที่แออัดทำให้เกิดปัญหาระบบระบายน้ำไม่ทัน ระบุมีหน่วยงานดูแลอยู่แล้วระยะยาวต้องแก้ปัญหาเรื่องนี้ให้ได้ ก่อนเดินทางกลับประตูหลังเลี่ยงเผชิญหน้ากลุ่มนักเรียนเลว

 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวง กล่าวถึงปัญหาน้ำท่วมที่เกิดจากฝนตกหนักทั่วกรุงเทพมหานคร ส่งผลให้การจราจรติดขัดในหลายพื้นที่ ว่า มีหน่วยงานกำลังแก้ปัญหาอยู่  ซึ่งก็เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ที่ฝนตกในช่วงนี้ซึ่งเป็นหน้าฝน ทุกคนทราบดีอยู่แล้วว่ากรุงเทพมหานครค่อนข้างแออัดอยู่พอสมควร

 ดังนั้นระบบการระบายน้ำจึงอาจไม่ทันเวลาที่ฝนตกปริมาณมาก ในช่วงเวลาจำกัดทุกคนมีหน้าที่ทำงานอยู่แล้วเป็นอย่างยิ่งว่าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลายอย่างวันนี้น่าจะดีขึ้น การจัดระเบียบให้ไปแก้ปัญหาต่างๆโดยการจัดระเบียบให้ดีขึ้นค่อนข้างจะแออัดตนเห็นใจคนกรุงเทพมหานครที่อยู่อย่างแออัด ซึ่งเป็นปัญหาที่ทุกคนจะต้องมาแก้ ถ้าไม่แก้เรื่องนี้จะแก้อะไรไม่ได้ทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เช็กเส้นทางน้ำท่วม-ฝนตก กรุงเทพและปริมณฑล วันนี้ยังเจอฝนถล่ม 70%

• สามารถ ชี้ แก้ปัญหาน้ำท่วม งานแรกของผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่

• ข่าวปลอม! ไทยเตรียมรับมือน้ำท่วมฉับพลัน จากพายุที่จีน ใน 24 ชม.

 เมื่อถามย้ำว่าขณะนี้เกิดสูญญากาศในกรุงเทพมหานคร เพราะยังไม่มีผู้ว่าฯ จะต้องกำชับข้าราชการให้ดูแลเป็นพิเศษหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวย้ำว่า มีหน่วยงานดูแลอยู่แล้ว

 

 อย่างไรก็ตามหลังหลังให้สัมภาษณ์เสร็จนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางกลับในทันทีโดยไม่ได้อยู่ดูการประมูลของกลางจากคดียาเสพติด และใช้ประตูด้านหลังเพื่อหลีกเลี่ยงกลุ่มนักเรียนเลวที่ดักรอประท้วงอยู่ด้านหน้า

related