svasdssvasds

ครอบครัวอเมริกาช็อก พบจระเข้ขนาดยักษ์ออกมาว่ายน้ำเล่นในบ้านของตัวเอง

ครอบครัวอเมริกาช็อก พบจระเข้ขนาดยักษ์ออกมาว่ายน้ำเล่นในบ้านของตัวเอง

ครอบครัวชาวสหรัฐรัฐฟลอริดา ได้ยินเสียงแปลกน่าสงสัยจึงต้องตื่นกลางดึก และพบว่ามาจากหลังบ้านบริเวณสระว่ายน้ำ ข้อสงสัยได้คลี่คลายหลังจากได้ไปเช็กดูที่สระว่ายน้ำ พบจระเข้ขนาดยักษ์กำลังนอนเล่นน้ำอยู่อย่างสบายใจ

เหตุเกิดที่เมืองดีพครีก รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ครอบครัวได้ตกตะลึงกับจระเข้ที่อยู่ๆมาอยู่ในสระว่ายน้ำของพวกเขา  เพราะจระเข้มีขนาดใหญ่มีความยาว 10 ฟุต 11 นิ้วและหนักกว่า 550 ปอนด์ ซึ่งตัวจระเข้กำลังว่ายน้ำในสระว่ายน้ำอย่างสบายใจ ครอบครัวจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่สำนักงานกองปราบชาร์ล็อตต์เคาน์ตี้มาจับจระเข้


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า ช่วงเดือน พ.ค. จะเป็นฤดูผสมพันธุ์จระเข้ในรัฐฟลอริดา พวกมันจะปรากฏตัวมากขึ้นเพื่อหาคู่ และวางไข่ในเดือนต่อไป เป็นที่ทราบกันว่าจระเข้จะแสวงหาเหยื่อในช่วงที่อากาศอบอุ่น และจะอาบแดดเพื่อควบคุมอุณหภูมิร่างกายของพวกมันด้วย หน่วยงานระบุว่าจระเข้ประมาณ 1.3 ล้านตัวในฟลอริดา
ที่มา : Charlotte County Sheriff's Office
 

ครอบครัวอเมริกาช็อก พบจระเข้ขนาดยักษ์ออกมาว่ายน้ำเล่นในบ้านของตัวเอง ก่อนหน้านี้ในปี 61 ก็มีจระเข้ลงไปนอนในสระว่ายน้ำแบบนี้มาแล้ว และทุกๆปีก็มีข่าวเกี่ยวกับจระเข้ที่ไปเดินเล่นหรือนอนเล่นอยู่ตามบ้านคนในฟลอริดา แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าทุกคนปลอดภัยและจระเข้ก็ไม่ถูกทำร้าย

หลายๆครั้งมักมีภาพจระเข้ในฟลอริดาเดินกันบนตามท้องถนน และต้องมีเจ้าหน้าที่มาจับไป เพราะจระเข้ในฟลอริดาเป็นสัตว์คุ้มครองและมีกฎหมายคุ้มครองชัดเจน ไม่ให้ทำร้ายจระเข้เหล่านี้ แต่ก็ยังส่งอันตรายต่อคนในเมืองไม่น้อย

ก่อนหน้านี้ในรัฐฟลอริดายังมีข่าวสารเกี่ยวกับหมีดำที่ทำร้ายผู้คนหลายครั้งในฟลอริดา และเจ้าหน้าที่บางครั้งจำเป็นต้องฆ่าหมีเพื่อช่วยชีวิตคน เจ้าหน้าที่จึงได้แนะนำว่าให้ผู้คนกำจัดหรือรักษาความปลอดภัยของดึงดูดอาหารทั้งหมดจากรอบ ๆ บ้านของพวกเขา ซึ่งรวมถึงเมล็ดพันธุ์นก อาหารสัตว์เลี้ยง และขยะ หน่วยงานยังแนะนำให้เคาะประตูบ้านและเปิดและปิดไฟกลางแจ้งก่อนที่จะปล่อยให้สัตว์ของคุณออกไปข้างนอก
 

related