svasdssvasds

อัจฉริยะ แฉซ้ำ! เฟซบุ๊กแตงโม ปล่อยหลักฐานเด็ดทุก 2 ชม. ลั่น มีคนทำให้ตาย

อัจฉริยะ แฉซ้ำ! เฟซบุ๊กแตงโม ปล่อยหลักฐานเด็ดทุก 2 ชม. ลั่น มีคนทำให้ตาย

"อัจฉริยะ" เผยอย่าคลาดสายตาเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา หลังมีมือดีปล่อยภาพ-คลิป หลักฐานเด็ด ลั่นมีคนทำให้ตายพร้อมเดินหน้าเคลื่อนไหวทวงความเป็นธรรมให้ แตงโม

จากกรณีที่เป็นปริศนา แตงโม นิดา บนโลกโซเชียล เมื่อเฟซบุ๊กส่วนตัว Happy Melon Patcharaveerapong ของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ได้มีการโพสต์ทั้งภาพและคลิปพร้อมแคปชั่นที่ยังคงเป็นปริศนาเกี่ยวกับการเสียชีวิตของดาราสาวโดยเกือบทุกโพสต์จะมีคำว่า เพื่อนรัก ซึ่งทำให้ชาวเน็ตที่ติดตามตั้งคำถามว่าใครเป็นคนโพสต์ 

ล่าสุดวันนี้ 21 พ.ค.65 "อัจฉริยะ" หรือ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์สดพูดคุยถึง ประเด็น "แตงโม ภัทรธิดา"  โดยมีใจความสำคัญว่า

ขอให้ประชาชนทุกคนติดตามเฟซบุ๊ก คุณ "แตงโม" บัญชี Happy Melon Patcharaveerapong ให้ดี อย่าคลาดสายตา เพราะจะมีหลักฐานจากพลเมืองดีถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ทั้งคืน เป็นพยาน 1 คนที่รู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ไม่รู้จะทำอย่างไร มาวันนี้รู้สึกสำนึกผิดจึงนำหลักฐานบางอย่างมามอบให้ แต่ไม่เกี่ยวข้องกับคนบนเรือ และยืนยันเป็นคดีฆาตรกรรมอำพรางอย่างโหดเหี้ยม จะมีคนถูกออกหมายจับในคดีฆาตกรรมอย่างน้อย 3 คน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้ในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค.2565 ชมรมได้เรียกประชุมทีมงานทั้งหมด หลังพบหลักฐานสำคัญ ที่เกิดเหตุการบนเรือทั้งหมด และจะมีภาระกิจพิเศษด่วนใน "คดีแตงโม" นอกจากนี้ จะเดินทางไปสภาฯ พร้อมด้วย แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์  สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ในฐานะอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม

วันจันทร์ที่จะถึงประชาชนทุกคนจะได้เห็นหลักฐานชิ้นสำคัญนี้แน่ ๆ รอติดตามได้เลย สุดท้ายถ้าผมเป็นอะไรไป ฝากลูกเมียผมด้วย เพราะผมจะลุยถึงที่สุด ถ้าผมเป็นอะไรไปโปรดรู้ไว้ว่ามาจากคดีคุณ "แตงโม" อย่างแน่นอน ขอบคุณครับ

อย่างไรก็ตามในวันที่  24 พ.ค.2565 เวลา 10.00 น. นายอัจฉริยะ จะเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี ในข้อหาแจ้งความเท็จตามมาตรา 172,173 ที่ ปปป. และนำพยานไปสอบที่ดีเอสไออีก 2 ปาก

related