svasdssvasds

เคลื่อนไหวอีกครั้ง! เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา โพสต์รูปและข้อความถึง 5 คนบนเรือ

เคลื่อนไหวอีกครั้ง! เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา โพสต์รูปและข้อความถึง 5 คนบนเรือ

เคลื่อนไหวอีกครั้ง! เฟซบุ๊กส่วนตัว "แตงโม นิดา" โพสต์รูปและข้อความถึง 5 คนบนเรือ ระบุข้อความ เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนกำลังให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับเรื่องราวปริศนาชวนสงสัยเมื่อเฟซบุ๊กส่วนตัว Happy Melon Patcharaveerapong ของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ที่อยู่ๆ ช่วงเช้าของวันนี้ได้มีการโพสต์ภาพบุคคลคนนึงยืนหันหลังโบกอยู่บนหัวเรือสปีดโบ๊ตมีฉากหลังเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมข้อความ "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฟซบุ๊กส่วนตัว แตงโม นิดา โพสต์รูปและข้อความ "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนรัก"

ซึ่งทำให้เกิดคำถามว่าใครเป็นคนโพสต์รูปและข้อความดังกล่าว ส่วนรูปบุคคลในภาพที่ยืนหันหลัง โลกโซเชียลมีเดียได้มีการเทียบภาพแล้วว่าคือ กระติก เพราะเป็นชุดที่กระติกใส่ในวันเกิดเหตุก่อนดาราสาวเสียชีวิต

ล่าสุด เฟซบุ๊กส่วนตัวของ แตงโม นิดา ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง! กับการโพสต์ภาพ แตงโม, กระติก อิจศรินทร์, แซน วิศาพัช และ ปอ ตนุภัทร ขณะนั่งเรืองสปีดโบ๊ทก่อนที่เธอจะเสียชีวิต พร้อมระบุข้อความว่า "เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ คือ อะไร "ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก"

เคลื่อนไหวอีกครั้ง! เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา โพสต์รูปและข้อความถึง 5 คนบนเรือ

related