svasdssvasds

สรุปไทม์ไลน์ เกิดอะไรขึ้นบ้างในบัญชีเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา

สรุปไทม์ไลน์ เกิดอะไรขึ้นบ้างในบัญชีเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา

"สปริงบันเทิง" รวบรวมไทม์ไลน์และทุกโพสต์ที่เกิดขึ้นในบัญชีเฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา" ดาราสาวผู้ล่วงลับ หลังมีมือดีโพสต์ความเคลื่อนไหวรัวๆ

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองทันที หลังเฟซบุ๊กส่วนตัว Happy Melon Patcharaveerapong ของ "แตงโม นิดา" ดาราสาวผู้ล่วงลับ ได้มีการเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพผู้หญิงยืนหันหลังโบกมืออยู่บนหัวเรือสปีดโบ๊ท ที่มีฉากหลังเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมข้อความว่า "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ"

จากนั้นก็มีการอัปเดตโพสต์และสตอรี่รัวๆ ซึ่งมีการกล่าวโยงไปถึง "กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการของแตงโม จนกระทั่งเฟซบุ๊กปลิว แต่ไม่นานก็กลับมาเปิดอินสตาแกรมและบัญชีเฟซบุ๊กใหม่อีกครั้ง งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าใครเป็นคนทำ ทาง "สปริงบันเทิง" จึงได้สรุปไทม์ไลน์ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างในบัญชีเฟซบุ๊ก แตงโม ดังต่อไปนี้  

21 พ.ค.2565

11.00 น. :  "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ"

16.00 น. : "เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คนอยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ คืออะไร ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก"

19.40 น. : "เราฉี่ไม่ได้หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก"

20.14 น. : "นี่ โมเองนะ ทุกคนอย่าเพิ่งทิ้งโมไป โมจะทำให้ความจริงปรากฏ โมไม่ต้องการอะไรนอกจากความรักที่ทุกคนมอบให้โมในตอนนี้"

*ต่อมาโดนปิดบัญชีเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong แต่กลับมาเปิดอินสตาแกรมบัญชี melonsmonsters และเฟซบุ๊กใหม่ Happy Melon official

สรุปไทม์ไลน์ เกิดอะไรขึ้นบ้างในบัญชีเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

22 พ.ค.2565

02.00 น. : "ขอผู้ใจดีปล่อยเพจให้เราหน่อย เราจะเปิดวีรกรรมเพื่อนรักเรา"

05.00 น. : "เพื่อนรักเลิกทำนิสัยขี้โกงขี้ขโมยได้แล้ว ช่วยติดตามเพจนี้นะคะ เราจะเปิดข้อมูลทั้งหมดในเพจนี้เท่านั้นนะคะ"

08.00 น. : "ยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก ก่อนเผาเรา ปิดเฟซเรา อย่าคิดว่าจะปิดปากเราได้เหรอ ไอ้เพื่อนรัก"

09.44 น. : "พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม หนูถามว่าจะไปทำไมคะ  เขาบอกจะไปรอเพื่อน ถ้าอยากรู้ว่าหนูไปไหม ต้องตามต่อค่ะ"

สรุปไทม์ไลน์ เกิดอะไรขึ้นบ้างในบัญชีเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา

สรุปไทม์ไลน์ เกิดอะไรขึ้นบ้างในบัญชีเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ภาพจาก : IG melonsmonsters ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official

related