svasdssvasds

Bar B Q Plaza ท้าชาวกทม. เลือกตั้งผู้ว่าฯ เกินสองล้าน เอาโปรบุฟเฟต์กลับมาแน่

Bar B Q Plaza ท้าชาวกทม. เลือกตั้งผู้ว่าฯ เกินสองล้าน เอาโปรบุฟเฟต์กลับมาแน่

Bar B Q Plaza เจ้าของสโลแกน ตัวจริง อร่อยจริง เรื่องปิ้งย่าง ชวนชาวกทม. ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ถ้ามีผู้ออกมาใช้เกินสองล้านเสียง จะเอาโปรบุฟเฟต์ที่คนเรียกร้องกลับมาอีกครั้ง

เปิดหีบเลือกตั้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร แม้จะมีฝนโปรปรายเป็นระยะ แต่ก็มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งคึกคักตั้งแต่เปิดหีบทั้งคนที่มีทะเบียนบ้านและไม่มีทะเบียนบ้านแต่พักอาศัยอยู่ในกทม. ต่างก็ร่วมลุ้น และตื่นตัวกันเป็นพิเศษ ติดตามข่าวเกาะติดความเคลื่อนไหวกันอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ Bar B Q Plaza เป็นภาคเอกชน ที่เห็นความสำคัญของการใช้สิทธิใช้เสียงในระบอบประชาธิปไตย ออกแคมเปญการตลาด กระตุ้นไม่ให้คนนอนหลับทับสิทธิ ด้วยการดึงโปรบุฟเฟต์ขวัญใจประชาชน ที่หลายคนพลาด และได้เพิ่งหมดเขตไปเมื่อวันที่ 15 พฤษาคมที่ผ่านมา กลับมาตั้งธงยั่วเหล่าสายปิ้งย่างอีกครั้ง ด้วยการโพสต์เชิญชวนให้ชาวกทม. ที่มีสิทธิเลือกครั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพร้อมทั้งสมาชิกสภาเขตกรุงเทพฯมหานครครั้งประวัติศาสตร์นี้

ถ้าสรุปผลผู้ใช้สิทธิเกินกว่า 2 ล้านเสียง จากผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมดที่มี อายุระหว่าง 18-100 ปีขึ้นไป จำนวน 4,481,068 ราย จะเอาโปรบุฟเฟต์กลับมาให้บริการอีกครั้งทั่วประเทศ 

โดยมีเนื้อหาข้อความที่โพสต์ดังนี้ 

ถ้าคนกรุงไปเลือกตั้งผู้ว่าฯ เกิน 2 ล้านคนน้า!! GON จะเอาโปรบุฟเฟต์ที่คิดถึงกันกลับมาทั่วประเทศไปเลย 🤩🤩 พรุ่งนี้อย่านอนหลับทับสิทธิ์ ปิดหีบ 17.00 น. นะคร้าบ

ส่วนใครใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้ว อย่าลืมใช้สิทธิ์ GON Gang
สมัครสมาชิกและลงทะเบียนปุ๊บ รับฟรี! สันคอหมูสไลซ์
LINE : @Gongang https://bit.ly/IWAprG

 

พบว่าหลายๆ คนได้เข้าไปคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นกันตั้งแต่เช้าและมีผู้ให้ความสนใจกดไลก์เกือบสองหมื่นคน และแชร์ต่ออีกกว่าสี่พันครั้ง   

โดยเปิดหีบให้ใช้สิทธิเลือกตั้งได้ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. และจะมีการนับคะแนนรายงานผลเสียงต่อหลังจากปิดหีบ 

สามารถติดตามการนับคะแนนเลือกตั้งแบบ Real-time ได้ที่
https://www.springnews.co.th/