svasdssvasds

แอนนา วอนมือปริศนา หยุดอ้างชื่อ แตงโม นิดา ลั่นถ้ามีหลักฐานก็ลงเลย

แอนนา วอนมือปริศนา หยุดอ้างชื่อ แตงโม นิดา ลั่นถ้ามีหลักฐานก็ลงเลย

"แอนนา" เคลื่อนไหว หลังมือปริศนาโพสต์เฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา" ป่วนส่งข้อความยังไม่ตาย วอนหยุดเอาชื่อแตงโมมาใช้ ลั่นถ้ามีหลักฐานก็ลงเลย ไม่ใช่แอบอ้างชื่อ

ยังคงโพสต์อย่างไม่มีทีท่าหยุด สำหรับเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของ "แตงโม นิดา" ที่มีมือปริศนาโพสต์ภาพและข้อความเรื่อยๆ ล่าสุดเป็นภาพผู้หญิงสองคนนั่งท้ายเรือ พร้อมข้อความว่า "คนที่นั่งอยู่ท้ายเรือก็คือพวกเธอไอ้เพื่อนรัก ตั้งแต่ 2 ทุ่ม 45 ตัวกูก็ไม่อยู่บนเรือแล้ว ถ้าใครอยากเห็นภาพสุดท้ายในเครื่องโม เดี๋ยวจะลงให้ได้ดูกันนะคะ"

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official

และจากประเด็นที่เกิดขึ้นนั้น ทางฝั่ง "แอนนา" กลุ่มเพื่อนสนิทของ แตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหวข้อความว่า "ไม่ว่าใครที่ใช้เครื่องโมอยู่ หยุดเถิด ถ้าจะทำอะไรอย่าเอาชื่อโมมาใช้ จะอวตารภาคไหนก็ว่าไป ล่าสุดทักหาฮิปโป ทักหาเบิร์ด งงมาก อย่าทำเลยมันไม่ดีหรอก ถ้ามีหลักฐานก็ลงไป ไม่ใช่แอบอ้างชื่อแบบนี้ไม่น่ารักเลย"

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก แอนนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จากนั้นเจ้าตัวยังแสดงความเห็นใต้โพสต์ โชว์แอคเคาท์ที่แอบอ้างเป็นแตงโม ที่มีการส่งข้อความไปหา "ฮิปโป ฉันท์ชนะ" ข้อความว่า "มึงยุ่งกับเฟซกูทำไม กูยังไม่ตาย" พร้อมคอมเมนต์อีกว่า "จะลงอะไรลงเลยค่ะ แต่อยากบอกว่านี่โมเอง โมยังไม่ตาย มันกระทบความรู้สึกคนที่ยังอยู่ ปกติเวลาคิดถึงเรายังได้ไปส่องสเตตัสเก่าๆข้อความเก่าๆ แต่พอมันหายไป ความทรงจำเล็กๆมันก็ยังดีนะ"

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก แอนนา

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สงสัยว่าบัญชีโซเชียลของแตงโมใครเป็นคนเล่น ในขณะทางด้าน "โม อมีนา" น้องคนสนิทของ แตงโม ได้มีการเคลื่อนไหว หลังจากเกิดเรื่องราวดังกล่าว ด้วยการแชร์โพสต์สตอรี่ภาพเฟซบุ๊กแตงโม รวมถึงโพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมด้วยสัญลักษณ์ "ปิดตา-ปิดปาก"  

แอนนา วอนมือปริศนา หยุดอ้างชื่อ แตงโม นิดา ลั่นถ้ามีหลักฐานก็ลงเลย   แอนนา วอนมือปริศนา หยุดอ้างชื่อ แตงโม นิดา ลั่นถ้ามีหลักฐานก็ลงเลย   แอนนา วอนมือปริศนา หยุดอ้างชื่อ แตงโม นิดา ลั่นถ้ามีหลักฐานก็ลงเลย

related