svasdssvasds

เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา เคลื่อนไหวไม่หยุด! โพสต์รูปสุดท้ายในโทรศัพท์

เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา เคลื่อนไหวไม่หยุด! โพสต์รูปสุดท้ายในโทรศัพท์

เฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา" ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์รูปภาพบริเวณเครื่องยนต์เรือสปีดโบ๊ท ซึ่งเป็นรูปสุดท้ายในโทรศัพท์ ช่วงเวลา 20:35 น.

หลังจากเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของดาราสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" ถูกปิดบัญชีไปไม่นาน ทางมือดีก็สร้างบัญชีเฟซบุ๊กใหม่ Happy Melon official ปล่อยภาพและข้อความโจมตีคนบนเรืออย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ "กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม  

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพบนเรือที่มีผู้หญิงสองคนนั่งหันหลัง พร้อมระบุข้อความว่า "คนที่นั่งอยู่ท้ายเรือก็คือพวกเธอไอ้เพื่อนรัก ตั้งแต่ 2 ทุ่ม 45 ตัวกูก็ไม่อยู่บนเรือแล้ว ถ้าใครอยากเห็นภาพสุดท้ายในเครื่องโม เดี๋ยวจะลงให้ได้ดูกันนะคะ" 

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยความคืบหน้าล่าสุดมือดีก็ยังออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง เฟซบุ๊กแตงโมได้โพสต์ภาพบริเวณเครื่องยนต์ของเรือสปีดโบ๊ท ซึ่งอ้างว่าเป็นรูปสุดท้ายในโทรศัพท์ พร้อมระบุข้อความว่า "8:35 pm นี่คือรูปสุดท้ายที่หนูถ่ายคืนนั้น แล้วใครถ่ายรูปตอน 4 ทุ่ม 13 ให้เธอจ๊ะไอ้เพื่อนรัก??" และภายหลังที่โพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันมากมายเช่นเดิม  

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา เคลื่อนไหวไม่หยุด! โพสต์รูปสุดท้ายในโทรศัพท์   เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา เคลื่อนไหวไม่หยุด! โพสต์รูปสุดท้ายในโทรศัพท์

related