svasdssvasds

ย้อนโพสต์ แตงโม นิดา ในอดีต เคยฝากถึงคนที่เห็นแก่เงิน-ผู้ชายดีกว่าเพื่อน

ย้อนโพสต์ แตงโม นิดา ในอดีต เคยฝากถึงคนที่เห็นแก่เงิน-ผู้ชายดีกว่าเพื่อน

ชาวเน็ตแห่แชร์โพสต์ในอดีตของ "แตงโม นิดา" ที่เคยพูดถึงเพื่อน บอกอย่าเห็นแก่เงิน-ผู้ชายดีกว่าเพื่อน ก่อนย้ำอย่าเอาตนไปอ้างทำธุรกิจใดๆ

จากกรณีเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" Happy Melon Patcharaveerapong กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ปล่อยรูปและเขียนข้อความถึงเหตุการณ์บนเรือออกมาเป็นระลอกๆ จนกลายเป็นกระแสร้อน กระทั่งเฟซบุ๊กดังกล่าวปลิวหายไป ก่อนที่มือปริศนาจะสร้างเฟซบุ๊กใหม่ชื่อว่า Happy Melon official โพสต์ภาพและข้อความโจมตีคนบนเรืออย่างต่อเนื่อง

อย่างล่าสุดก็เพิ่งลงรูปรอยช้ำที่บริเวณขา พร้อมข้อความว่า "ขาเราเจ็บ เราจะไปนั่งยองๆฉี่ท้ายเรือได้อย่างไรนะ ไอ้เพื่อนรัก" ท่ามกลางคอมเมนต์และยอดแชร์อย่างถล่มทลายเช่นเดิม

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และจากกระแสร้อนที่เกิดขึ้นนั้น ก็กลายเป็นที่จับตามอง มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ทำเอาไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยทีเดียว แถมโซเชียลยังมีการแชร์โพสต์ในอดีตของ แตงโม ที่เคยโพสต์ถึงบุคคลหนึ่งที่เห็นเงินและผู้ชายดีกว่าเพื่อน แต่ไม่ได้ระบุว่าหมายถึงใคร เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ปี 2561 โดยข้อความว่า

"มันจะมีคนบางประเภท ที่เห็นเงินและผู้ชายดีกว่าเพื่อน ละมันดันเป็นกฎเหล็กของเราด้วยไง ไม่ชอบมีปัญหากับเพื่อน เพราะเหตุผลนี้....เสื-กมีทุกข้อ" พร้อมใส่แฮชแท็กกำกับไว้ว่า "#บรัย #อย่าเอากูไปอ้างทำธุรกิจใดๆพอ" 

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong เมื่อปี 2561  ย้อนโพสต์ แตงโม นิดา ในอดีต เคยฝากถึงคนที่เห็นแก่เงิน-ผู้ชายดีกว่าเพื่อน  ย้อนโพสต์ แตงโม นิดา ในอดีต เคยฝากถึงคนที่เห็นแก่เงิน-ผู้ชายดีกว่าเพื่อน

related