svasdssvasds

สุชัชวีร์ ขอบคุณทุกคะแนนเสียง หากมีโอกาทำงาน จะแก้ปัญหาให้คน กทม.

สุชัชวีร์ ขอบคุณทุกคะแนนเสียง หากมีโอกาทำงาน จะแก้ปัญหาให้คน กทม.

สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ขอบคุณทุกคะแนนเสียงหนุน เมินผลโพล ขอใจเย็นๆรอลุ้นผลหลังปิดหีบ มั่นใจคนกรุงเลือกผู้ว่าฯ มาแก้ปัญหาให้ หวังมีโอกาสได้ทำงาน ระบุ เป็นผู้สมัครที่เจอบททดสอบเยอะที่สุด

ช่วงเย็นวันนี้ที่อาคาร ESV TOWER พหลโยธิน 9 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์  เปิดเผยภายหลังปิดหีบการลงคะแนนเลือกตั้ง ว่าขอขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ ที่ให้ความไว้วางใจในตัวตน ถึงตอนนี้ก็ยังมั่นใจอยู่  ส่วนโพลที่ออกมา ตนไม่ได้ดู เพราะตอนนี้โพลคงไม่สำคัญแล้ว อยู่ที่การนับคะแนนดังนั้นขอให้ใจเย็นๆ รอผลการนับคะแนนหลังปิดหีบดีกว่า

ขณะที่ข่าวการเทคะแนนนั้น นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า มีข่าวเกี่ยวกับการเลือกแบบเทคะแนนมา 1-2 สัปดาห์แล้ว แต่มั่นใจว่าตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.มีหน้าที่ เฉพาะที่จะต้องมาดูแลแก้ไขปัญหาทั้งน้ำท่วม  ปัญญาหาฝุ่นพิษ ยกระดับการศึกษา ช่วยในเรื่องสาธารณสุข และเปลี่ยนกรุงเทพฯ เป็นเมืองที่ทันสมัย จึงมั่นใจว่าคนกรุงเทพฯจะเลือกผู้ว่าฯ ที่มาแก้ปัญหาให้จริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนหากสุดท้ายแล้วผลออกมาไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า เอาให้ถึงวันนั้นก่อนแล้วค่อยมาถามตน แต่วันนี้ตื่นเต้นเหมือนกับทุกคน เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นประวัติศาสตร์จริงๆ ทอดเวลามา 9 ปี มีผู้สมัครตัวเต็งเยอะที่สุด เราตื่นเต้นไม่แพ้กัน วันนี้มาลุ้นคะแนนกันดีกว่า  พร้อมย้ำว่า  อยากบอกให้ พ่อ แม่ พี่น้อง ให้ความมั่นใจที่สนับสนุนตนมา ตนจะไม่ทำให้ผิดหวัง อยากจะยืนยันว่าทุกคะแนนที่ลงให้ให้ตนจะไม่เสียเปล่า จะเป็นพลังใจให้ตนทำงานต่อไป อย่างไม่ย่อท้อ

สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.พรรคประชาธิปัตย์

ตนเกิดมาครั้งหนึ่งเกิดมาเป็นคนไทย เมื่อรู้ว่าเราพอที่จะมีศักยภาพช่วยบ้านเมืองได้ก็ออกมาทำ ในกรณีของตนอยากเป็นตัวอย่างแก่คนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถและเป็นคนดี อยากให้ช่วยกันออกมาทำงานให้บ้านเมือง และ น่าจะเป็นผู้สมัครที่เจออะไรมากที่สุด เหมือนกับการบททดสอบ ตนอยากเห็นบ้านเมืองนี้เปลี่ยนแปลงก็ต้องอดทน  และยังคิดว่ายังมีโอกาสได้ทำงานและหากได้ทำงานแล้วรับรองไม่มีผิดหวัง

related