svasdssvasds

มาดามเดียร์ ลุ้นเชียร์ลิเวอร์พูล ร่วมยินดีกับ 'ชัชชาติ' เลือกตั้งผู้ว่าฯ

มาดามเดียร์ ลุ้นเชียร์ลิเวอร์พูล ร่วมยินดีกับ 'ชัชชาติ' เลือกตั้งผู้ว่าฯ

วทันยา บุนนาค (มาดามเดียร์) โพสเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าวันนี้เป็นวันแห่งการลุ้น ทั้งเรื่องการเมือง อย่างการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หรือการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ของประเทศไทย และท้ายที่สุดลุ้นแชมป์ลิเวอร์พูล

วทันยา บุนนาค หรือ มาดามเดียร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัวกรณีเรื่องลุ้น ๆ 3 เรื่อง ได้แก่ การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. - ส.ก. รวมกับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 และเรื่องสุดท้าย การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในศึกตัดสินระหว่างลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ ว่า

วันนี้มีหลายเรื่องสำคัญให้ลุ้นตลอดวัน​เริ่มตั้งแต่การเลือกตั้งผู้ว่าฯ​ กทม. และ ​ส.ก. ​ที่คนกรุงเทพฯ​รอคอยการเลือกตั้งผู้ว่าฯมานานกว่า​ 9​ ปี​ ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณชัชชาติกับชัยชนะแบบขาดลอยคว้าที่ 1 ในทุก ​50 เขต​

ผลการเลือกตั้งครั้งนี้บ่งชี้ถึงความรู้สึกของประชาชนส่วนใหญ่ที่ก้าวข้ามความขัดแย้ง​แล้วหันมาพิจารณาคุณสมบัติผู้สมัครและนโยบายซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เรากำลังเริ่มต้นก้าวข้ามระบบอุปถัมภ์​แล้วหันมาแข่งขันกันที่คุณภาพการทำงาน

ประเด็นที่เกี่ยวข้อง :

เรื่องลุ้นที่​ 2 ที่เพิ่งจบไปแม้ไทยเราจะไม่ได้คว้าเหรียญทองฟุตบอล​ชายกลับมาเป็นของขวัญให้คนไทย​ แต่เราก็สู้อย่างสมศักดิ์​ศรีจนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ​ให้แฟนบอลได้ลุ้นไปตาม ๆ กัน ไม่ว่าผลจะเป็นยังไงก็ตาม เดียร์ก็ขอเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยทุก ๆ คนที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนไทยในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่​ 31​ ค่ะ

ส่วนเรื่องลุ้นสุดท้าย​ที่บีบหัวใจที่สุดก็คงหนีไม่พ้นค่ำคืนนี้​ตอน​ 4 ทุ่ม​ ให้ลิเวอร์พูล​คว้าแชมป์ที่​ 3 มาให้ได้ด้วยยยยย​ เพี้ยงงง!!!

ปล.​ปีนั้นผิดหวัง​ ปีนี้ความสำเร็จต้องมาจริงละ ขอรีเพลย์ภาพนี้ที่ถ่ายตอนปี 2019 ลุ้นลิเวอร์พูลกับแมนซิตี้แบบคืนนี้เลย ปีนั้นพลาดไปแบบฉิวเฉียดแค่ 1 คะแนนแต่ปีนี้ต้องมา! ต้องได้! ต้องโดน!

related