svasdssvasds

“เอ้ สุชัชวีร์” โทรสายตรงยินดี “พี่ชัชชาติ” ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

“เอ้ สุชัชวีร์” โทรสายตรงยินดี “พี่ชัชชาติ” ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

“เอ้ สุชัชวีร์” โทรสายตรงยินดี “ชัชชาติ” ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หลังผลคะแนนไม่เป็นทางการนำโด่ง ชม "สุดยอดจริง ๆ"

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่ากทม.จากพรรคประชาธิปัตย์ ที่ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ สูสีกับนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร จากพรรคก้าวไกล ที่อันดับ 2 และ 3 ให้สัมภาษณ์เพียงสั้น ๆ หลังยอมรับความพ่ายแพ้ โดยบอกว่าได้โทรศัพท์หานายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เพื่อแสดงความยินดี

ก็ได้คุยกัน ยินดีกับพี่เขาจริงๆ ครับ โทร.ไปแล้วก็บอกว่า "พี่ชัชชาติ เอ้ แสดงความยินดีกับพี่นะ สุดยอดจริงๆ มีอะไรให้เอ้ช่วยพร้อมเสมอครับ แล้วเราก็เป็นพี่น้องกัน เพราะเราเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันครับ” นายสุชัชวีร์ กล่าว

พร้อมบอกด้วยว่า ตนเองได้ฝากให้นายชัชชาติ แก้ปัญหาน้ำท่วมให้คนกรุง เพราะเป็นเรื่องสำคัญ เรื่องน้ำท่วมต้องมีวิธีคิดแบบใหม่ไม่เช่นนั้นกรุงเทพจะเจอน้ำท่วมซ้ำซาก และ สานต่อนโยบายอินเทอร์เน็ตฟรี ถือว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนของกรุงเทพจริง ๆ ก็อยากสนับสนุนให้นายชัชชาติไปทำ

 

“อยากจะขอบคุณจริงๆ ผมภูมิใจนะครับนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของผมในเส้นทางการเมือง 5 เดือนที่ผ่านมาทุกการสนับสนุน ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์อะไรบ้างผมมองเป็นจุดบวกเสมอครับ ทำให้ผมมีความเข้มแข็งและมีพลัง บอกเลยว่าพลังความตั้งใจไม่ได้น้อยลง ภูมิใจในทุกคะแนนจริงๆ ขอบพระคุณจริงๆครับ”

นายสุชัชวีร์ ระบุว่า วันนี้ชัดเจนแล้วว่าประชาชนเลือกแล้ว และทุกคะแนนที่มอบให้เขาจะไม่สูญเปล่า จะเป็นกำลังใจให้กับเขาในการทำงานการเมืองต่อไป

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนจะทำงานการเมืองต่อหรือไม่ นายสุชัชวีร์ ระบุว่า ปัจจุบันยังเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โดยจะไปแถลงข่าวที่พรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง ซึ่งขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ในพรรคว่าจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป

สำหรับวันพรุ่งนี้ตั้งใจจะไปกอดลูกและไปส่งลูกที่โรงเรียน ค่ำคืนนี้ไปกอดพ่อแม่ซึ่งเป็นกำลังใจที่มีค่ามาก

related