svasdssvasds

"อัศวิน" ยกธงขาวประกาศยอมรับความพ่ายแพ้ ศึกเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.

"อัศวิน" ยกธงขาวประกาศยอมรับความพ่ายแพ้ ศึกเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯ กทม. และผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 ประกาศยอมรับความพ่ายแพ้ ฝาก "ชัชชาติ" สานงานต่อ

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯ กทม. และผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 ที่มีคะแนนอย่างไม่เป็นทางการมาเป็นอันดับที่ 5 แถลงข่าว ยอมรับความพ่ายแพ้ในการชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.คนที่ 17 โดยพล.ต.อ.อัศวิน เชื่อว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ชนะแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะคะแนนส่วนตัวยังตามอีกมาก

“เราต้องให้เกียรติพี่น้องประชาชนที่เลือกคนที่ถูกใจ และคนที่เข้าใจเขา ก็เข้าใจและเชื่อว่า ดร.ชัชชาติ คงชนะร้อยเปอร์เซ็นต์ ฝากสื่อมวลชนถึงพี่น้องประชาชน ขอขอบคุณทุกคะแนนจะได้มากได้น้อยก็ไม่ใช่ปัญหานะครับ ถือว่า พี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจเราบางส่วนแล้ว”

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ส่วนนโยบายต่างๆ ฝาก ชัชชาติ ให้สานต่อสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนช่วยต่อยอดในสิ่งที่ทำค้างเอาไว้ พี่น้องประชาชนต้องไว้ใจดร.ชัชชาติ เพราะเลือกเขาแล้ว

“กีฬาแพ้ไม่เป็นไร ชนะก็ดีแค่นั้นเอง พูดมาตลอดให้พี่น้องประชาชนเป็นคนตัดสินใจ ไม่ได้แปลกใจอะไร ยอมรับคำตัดสินพี่น้องประชาชน”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

พล.ต.อ.อัศวิน ตอบคำถามสื่อมวลชนว่า หลังจากนี้ยังไม่ได้วางแผนอะไรเลย คงพักผ่อน พร้อมทิ้งท้ายว่า ยังไม่มีแผนไม่ว่าจะเป็นสนามไหนเลือกตั้งไหนก็ตาม

ขณะที่ทีมงาน ออกมาขอบคุณสื่อมวลชนที่ร่วมเหน็ดเหนื่อยมาตลอด 2 เดือนที่ผ่านมาด้วย

related