svasdssvasds

"อเมซอน" ขอโทษ ลูกค้าหลังเจอลูกแมลงสาบในแก้ว พร้อมสั่งปิดสาขาห้างระยอง

"อเมซอน" ขอโทษ ลูกค้าหลังเจอลูกแมลงสาบในแก้ว พร้อมสั่งปิดสาขาห้างระยอง

"อเมซอน" ขอโทษ พร้อมแจงปมลูกค้าสั่ง “ช็อกโกแลตร้อน” เจอลูกแมลงสาบเต็มแก้ว ล่าสุดสั่งปิดสาขาดังกล่าวเป็นการชั่วคราว เพื่อทำความสะอาดให้ได้ตามมาตรฐานของบริษัท

กลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียลที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ หลังมีสาวรายหนึ่งซื้อ “ช็อกโกแลตร้อน” จากร้านกาแฟแบรนด์ดัง ในห้างสรรพสินค้า จ.ระยอง แต่ระหว่างดื่มจะหมดแก้ว กลับเจอ สิ่งแปลกปลอมบางอย่างเข้าไปในปาก ก่อนพบว่าเป็น “ลูกแมลงสาบ” หลายตัวอยู่ในแก้ว

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก "Cafe Amazon" ได้มีการโพต์หนังสือชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตามที่มีการรายงานข่าวกรณีผู้บริโภคพบสิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่ม ณ ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขาแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น จ.ระยอง ซึ่งดำเนินการโดยแฟรนไซส์ของคาเฟ่ อเมซอนนั้น ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เมื่อทราบเรื่อง คาเฟ่ อเมซอน ได้สั่งการให้ร้านค้าปิดดำเนินการชั่วคราว เพื่อตรวจสอบและค้นหาสาเหตุ โดยจากการตรวจสอบพบว่า ร้านไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานที่กำหนด ฉะนั้นต้องปิดดำเนินการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงมาตรฐานความสะอาด ทำความสะอาดอุปกรณ์ทั้งหมด รวมทั้งฉีดยากำจัดแมลง และปรับปรุงมาตรฐานความสะอาดของร้าน จนกว่าจะสามารถกลับมาปฏิบัติตามมาตรฐานได้

นอกจากนี้ ผู้จัดการร้านค้าคาเฟ่ อเมซอน สาขาดังกล่าว ยังได้เดินทางไปขอโทษลูกค้าและแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยลูกค้าได้ยอมรับคำขอโทษ

related