svasdssvasds

แบรนด์หรูในสหรัฐอเมริกาทยอยรับเงินคริปโทเคอร์เรนซีเป็นช่องทางชำระเงิน

แบรนด์หรูในสหรัฐอเมริกาทยอยรับเงินคริปโทเคอร์เรนซีเป็นช่องทางชำระเงิน

TAG Heuer ผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูประกาศว่ากำลังเปิดตัวการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลสำหรับลูกค้าในสหรัฐอเมริกา และแบรนด์หรูของฝรั่งเศส Balenciaga ยอมรับ Bitcoin, Ethereum เป็นการชำระเงิน

ถือเป็นข่าวดีของวงการบิทคอยน์หรือคริปโทเคอร์เรนซี เนื่องจากแบรนด์หรูหราต่างๆได้มีความสนใจในโลกของบล็อกเชน NFT และสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังจะเข้ามาตอบโจทย์ในอนาคต 

เริ่มกันที่ Tag Heuer ได้ร่วมมือกับ BitPay เพื่อนำฟังก์ชันใหม่นี้มาสู่ฐานลูกค้าอีคอมเมิร์ซและให้ลูกค้าชำระได้สูงถึง 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 341,700 บาท) ต่อธุรกรรมโดยไม่มีข้อกำหนดการใช้จ่ายขั้นต่ำเพื่อใช้ บิทคอยน์หรือคริปโทเคอร์เรนซีอื่นๆ

ทาง Frédéric Arnault ซีอีโอของ Tag Heuer ได้พูดถึงการติดตามของเขาตั้งแต่บิทคอยน์มีการซื้อขายครั้งแรก จนถึงปัจจุบัน 

แบรนด์หรูในสหรัฐอเมริกาทยอยรับเงินคริปโทเคอร์เรนซีเป็นช่องทางชำระเงิน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เริ่มตั้งแต่เดือนหน้า Balenciaga แบรนด์แฟชั่นสุดหรูของฝรั่งเศสจะเริ่มยอมรับบิทคอยน์และอีเธอเรียมเป็นการชำระเงินออนไลน์และที่สถานที่จริง

การเคลื่อนไหวดังกล่าวทำให้บาเลนเซียกา เป็นแบรนด์แฟชั่นล่าสุดที่ยอมรับ คริปโทเคอร์เรนซีเป็นวิธีการชำระเงิน เมื่อต้นเดือนนี้กุชชีประกาศว่าจะเริ่มอนุญาตให้ชำระเงินด้วยคริปโทเคอร์เรนซี ออนไลน์และที่ร้านค้าห้าแห่ง ปัจจุบันกุชชี ยอมรับคริปโทเคอร์เรนซี Bitcoin , Bitcoin Cash , Ethereum , Litecoin , Dogecoin และ Shiba Inu เป็นการชำระเงิน
 

อนาคตในสหรัฐอเมริกาจะเป็นประเทศแรกๆที่คนสามารถจับจ่ายใช้สอยผ่านสกุลเงินดิจิทัลอย่างคริปโทเคอร์เรนซีโดยไม่ต้องใช้สกุลเงินหลักของประเทศอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการบริการ เสื้อผ้า อาหาร รถยนต์ และปัจจัยอื่นๆ ซึ่งจะช่วยให้บล็อกเชนและธุรกิจที่เกี่ยวกับบิทคอยน์ต่างขยับตัวและขยับขยายมากขึ้นในอนาคต

related