svasdssvasds

คลิปไวรัลต่างประเทศ! บีบีซี ขึ้นข้อความ "แมนฯยูไนเต็ดกาก" ล่าสุดขอโทษแล้ว

คลิปไวรัลต่างประเทศ!  บีบีซี ขึ้นข้อความ "แมนฯยูไนเต็ดกาก" ล่าสุดขอโทษแล้ว

กลายเป็นไวรัลต่างประเทศ ที่ถูกพูดถึงในวงกว้าง เมื่อ บีบีซี เกิดความผิดพลาด ขึ้นข้อความ หลุดออกว่า 'Manchester United are rubbish' หรือ "แมนฯยูไนเต็ด กาก" ขึ้นที่แถบด้านล่างจอ ระหว่างรายงานข่าวเมื่อวันที่ 24 พ.ค ล่าสุด บีบีซี ได้ออกมาข้อโทษต่อความผิดพลาดครั้งนี้แล้ว

ไวรัลต่างประเทศ  บีบีซี เกิดความผิดพลาด ขึ้นข้อความ หลุดออกว่า 'Manchester United are rubbish' หรือ "แมนฯยูไนเต็ด กาก" หรือ "แมนฯยูไนเต็ดห่วย!" ในช่วงการรายงานข่าวกีฬาเทนนิส ในช่วงเช้าวันอังคารที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งปกติแล้ว ตรงส่วนนั้นจะเป็น  ข้อความตัววิ่งที่ปกติเป็นหัวข้อข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ กลับปรากฏข้อความว่าบูลลี่สโมสรแมนฯยูไนเต็ดขึ้นมา
.
โดยในช่วงเวลาต่อมา ผู้ประกาศข่าว Annita Mcveigh ได้เป็นคนออกมาชี้แจงเรื่องนี้ ระบุว่ามันเกิดจากความผิดพลาด ที่มีคนกำลังทดลองระบบการถ่ายทอดสด อยู่ก็เลยสุ่มเขียนอะไรขึ้นมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ก่อนหน้านี้ คุณผู้ชมอาจสังเกตเห็นบางสิ่งที่ค่อนข้างผิดปกติตรงด้านล่างของจอซึ่งเป็นคอมเมนต์เกี่ยวกับแมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่โกรธเรื่องนี้ ให้เราได้อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น"

"เบื้องหลังเรามีคนกำลังเรียนรู้วิธีการขึ้นข้อความบนหน้าจอ และพวกเขาเขียนข้อความอะไรก็ได้ออกไปก่อน ขออภัยหากคุณเห็นข้อความดังกล่าวและรู้สึกไม่พอใจ แต่นั่นคือความผิดพลาดและไม่ได้ตั้งใจที่จะให้ปรากฏบนขึ้นบนหน้าจออย่างแน่นอน" Annita Mcveigh ผู้ประกาศข่าว  ของบีบีซีเปิดเผย

คลิปไวรัล! บีบีซี ขึ้นข้อความ "แมนฯยูไนเต็ดกาก" ล่าสุดขอโทษแล้ว ขออภัยจากหัวใจในความผิดพลาด

ขณะที่บีบีซี ออกแถลงการณ์ว่า เป็นความผิดพลาดทางเทคนิคระหว่างฝึกพนักงานดูแลข้อความข่าวช่วงรายการสด จึงทำให้มีข้อความ กรีดแทงหัวใจแฟนบอลแมนฯยูไนเต็ดแบบนี้หลุดออกมา

ชมคลิป เหตุการณ์ที่นี่ 

 

 


สำหรับ สโมสรแมนฯยูไนเต็ด ผลงานในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ จบลงที่อันดับ 6 มี 58 คะแนน ไม่ได้ไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ตามหลังแชมป์แมนฯซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 35 คะแนน แต่แมนฯยูไนเต็ดก็ยังได้ไปถ้วยยูฟ่า ยูโรป้าลีก เป็นรางวัลปลอบใจในซีซั่นนี้ 
 

 

 

related