svasdssvasds

อ๋อม สกาวใจ ฝากถึง ผู้ว่าฯ ชัชชาติ บอกอย่าทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

อ๋อม สกาวใจ ฝากถึง ผู้ว่าฯ ชัชชาติ บอกอย่าทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

"อ๋อม สกาวใจ" โพสต์ถึง "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. บอกอย่าทำให้แฟนๆ ผิดหวัง พร้อมแจงลงพื้นที่โพสต์สายไฟ เพราะอยากช่วยให้เมืองน่าอยู่

ยังคงออกมาเคลื่อนไหวเป็นกระบอกเสียงให้พี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาว "อ๋อม สกาวใจ" ที่มักโพสต์ข้อความถามไถ่ประเด็นสังคมอยู่เสมอ โดยเฉพาะช่วงหลังเจ้าตัวมักลงพื้นที่โพสต์รูปคู่กับสายไฟระโยงระยาง ซึ่งทุกครั้งที่โพสต์ลงไป ไม่นานสายไฟก็ถูกเก็บอย่างเรียบร้อย

โดยล่าสุดสาวอ๋อม ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว เผยถึงเหตุผลที่ทำโครงการ "แม่อ๋อมลงพื้นที่" พร้อมฝากข้อความไปถึง "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนล่าสุด ซึ่งเธอสนับสนุนและเป็นแฟนคลับของผู้ว่าฯ โดยข้อความระบุว่า 

"เรียนท่านผู้ว่าฯ ชัชชาติ อ๋อมสนับสนุน เชียร์และเป็นแฟนคลับของผู้ว่าฯ ชัชชาติ ขอท่านฯ อย่าให้แฟนๆผิดหวังนะคะ และขอชี้แจงโครงการ 'แม่อ๋อมลงพื้นที่' เจตนาตั้งแต่ต้นของอ๋อมไม่ซับซ้อน แค่หวังว่าอยากช่วยให้บ้านเราน่าอยู่ขึ้น คุณภาพชีวิตประชาชนดีขึ้น ฯลฯ

มิได้มีเจตนากลั่นแกล้งท่านฯ หรือหน่วยงานใดๆ แค่อยากให้ทุกหน่วยงานร่วมมือกัน สร้างเมือง สร้างประเทศของเราให้น่าอยู่และดีขึ้นค่ะ ตั้งใจจะไปทั่วประเทศ ถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยว ไปทำงาน แล้วพบเจอสิ่งเหล่านี้ค่ะ!"

ตามด้วยแคปชั่นประกอบว่า "ด้วยความเคารพท่านผู้ว่าฯและทุกหน่วยงาน อ๋อม สกาวใจ นักแสดงคนนึง #แม่อ๋อมลงพื้นที่"

อ๋อม สกาวใจ ฝากถึง ผู้ว่าฯ ชัชชาติ บอกอย่าทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้สาวอ๋อม ยังโพสต์รูปภาพสายไฟรกรุงรังเช่นเคย พร้อมเผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างทันตา จนชาวเน็ตถึงกับต้องปรบมือ ซึ่งข้อความระบุว่า

"สายระโยงระยางหายวับภายใน 1 วันเท่านั้น!!! ขอขอบคุณการไฟฟ้านครหลวง แทนพี่น้องชาวสุขุมวิท 23 ด้วยค่ะ แก้ไขให้ทันที แก้เสร็จ ส่ง DM มาบอกอ๋อมด้วย แม่อ๋อมก็ตีรถวนไปถ่ายให้ทันที เรื่องดีๆ แบบนี้ต้องชื่นชมค่ะ (ที่สำคัญ ไม่ใช่สายของการไฟฟ้าด้วย ยังลงมาดูแลให้ค่ะ) #แม่อ๋อมลงพื้นที่"

อ๋อม สกาวใจ ฝากถึง ผู้ว่าฯ ชัชชาติ บอกอย่าทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

อ๋อม สกาวใจ ฝากถึง ผู้ว่าฯ ชัชชาติ บอกอย่าทำให้แฟนๆ ผิดหวัง  อ๋อม สกาวใจ ฝากถึง ผู้ว่าฯ ชัชชาติ บอกอย่าทำให้แฟนๆ ผิดหวัง  อ๋อม สกาวใจ ฝากถึง ผู้ว่าฯ ชัชชาติ บอกอย่าทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

related