svasdssvasds

อั๋น ภูวนาท สะท้อนแง่คิด ปรากฏการณ์ ชัชชาติ ลั่นหมดเวลาแบ่งเขาแบ่งเราแล้ว

อั๋น ภูวนาท สะท้อนแง่คิด ปรากฏการณ์ ชัชชาติ ลั่นหมดเวลาแบ่งเขาแบ่งเราแล้ว

"อั๋น ภูวนาท" เผยมุมมองชวนคิด พร้อมฝากไปถึงคนบางกลุ่ม หลัง "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ชนะการเลือกตั้งขาดลอย นั่งแท่นเป็นผู้ว่าฯ กทม.

หลังจากจับตามองกันมานาน ในที่สุดเมื่อวานนี้(22 พ.ค.65) ผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่า "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้สมัครอิสระ ได้รับคะแนนเสียงจากคนกรุงแบบท่วมท้น นั่งแท่นเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนที่ 17 ท่ามกลางความดีใจของคนกรุง

ในขณะทางด้านคนบันเทิงอย่าง "อั๋น ภูวนาท" ก็ได้ออกมาเผยมุมมอง สะท้อนแง่คิดต่อปรากฏการณ์ ชัชชาติ ก่อนจะฝากไปถึงคนบางกลุ่มว่าแท้จริงแล้ว ประชาชนต้องการคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้แบ่งกันที่อายุ ระบุข้อความว่า

"ชัชชาติ LandSlide บอกอะไรกับคนบางกลุ่มในประเทศนี้ให้ตื่นมาอยู่กับความจริงได้บ้างหรือยังว่า ประชาชนต้องการคนรุ่นใหม่ รุ่นใหม่ที่ไม่ได้แบ่งกันที่อายุ แต่คือวิสัยทัศน์ มุมมอง และทัศนคติ พิจารณาตัวเองบ้างเถิด ก่อนโทษแต่คนอื่นที่คิดต่าง"

พร้อมเผยแคปชั่นด้วยว่า "ก้าวไปสู่แสงทองของวันใหม่…(อั๋นโพสตั้งแต่ยังไม่สรุปคะแนน100%นะครับ เพราะฉะนั้น2-3-4อาจจะเคลื่อน แต่1นั้นแน่นอน)" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และนอกจากนี้หนุ่มอั๋น ยังเขียนข้อความแสดงความเห็นถึงชัยชนะของ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่สะท้อนถึงความหวังของประชาชน ซึ่งมีจุดหมายเดียวกันคือทำเพื่อบ้านเมือง ประเทศชาติ โดยระบุข้อความว่า

"ไม่ใช่แค่ชัยชนะ…แต่คือความหวังของประชาชน หมดเวลาแบ่งเขาแบ่งเรา จากนี้ทุกคนกลับมารวมกัน ด้วยจุดหมายเดียวกันคือทำเพื่อบ้านเมือง ประชาชน ประเทศชาติ วางทุกการแข่งขัน ลบทุกอคติที่มีออกไปจากใจ เลิก 'ไม่เลือกเราเขามาแน่' แล้วเนอะ เพราะเขามาแล้ว ชนะทุกเขต ทุกเพศ ทุกวัย ทุกกลุ่มอายุ

จากนี้มาช่วยกันด้วยกันนะครับทุกคน ถ้ากรุงเทพดีมันก็ดีด้วยกัน เช่นเดียวกันกับพัทยา และประเทศไทย (ไม่ทราบที่มาของรูป แต่ทำผมหัวเราะเสียงดังเลย ถ้าทราบรบกวนบอกนิดนึงอยากให้เครดิตครับ และงดดราม่า ขอให้มองเป็นภาพน่ารักๆนะจ๊ะ)"

ทั้งนี้ยังมีคนบันเทิงอีกมากมายที่ออกมาเคลื่อนไหว หนึ่งในนั้นมี "อ๋อม สกาวใจ" พิธีกรและนักแสดงสาวที่มีจุดยืนชัดเจน ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความ เพื่อแสดงความยินดีกับ ชัชชาติ ว่าที่ผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร โดยระบุข้อความว่า 

"ดีใจและยินดีกับ อ.ชัชชาติ ผู้ว่าฯ คนใหม่ของชาวกรุงเทพฯด้วยนะคะ "อย่าทำให้ผิดหวังนะคะอาจารย์" แต่...แอบแปลกใจกับตัวเองที่ลุ้นและเชียร์ให้ฝ่ายประชาธิปไตยชนะ! ในประเทศที่บอกว่าปกครองด้วย "ระบอบประชาธิปไตย"

อั๋น ภูวนาท สะท้อนแง่คิด ปรากฏการณ์ ชัชชาติ ลั่นหมดเวลาแบ่งเขาแบ่งเราแล้ว อั๋น ภูวนาท สะท้อนแง่คิด ปรากฏการณ์ ชัชชาติ ลั่นหมดเวลาแบ่งเขาแบ่งเราแล้ว

related