svasdssvasds

อ้วน รีเทิร์น สงสาร แตงโม ฟาดบางที "เจ้ากรรมนายเวร" มาในรูปแบบ "ผู้ให้กำเนิด"

อ้วน รีเทิร์น สงสาร แตงโม ฟาดบางที "เจ้ากรรมนายเวร" มาในรูปแบบ "ผู้ให้กำเนิด"

"อ้วน รีเทิร์น" ยอมรับน้ำตาตก สงสาร "แตงโม นิดา" บอกถ้าไม่มีสติในการดูแลลูก อย่ามีซะดีกว่า พร้อมฝากให้คิดบางที "เจ้ากรรมนายเวร" อาจมาในรูปแบบ "ผู้ให้กำเนิด"

โดนวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล สำหรับกรณี "แม่แตงโม" ที่ยอมรับเป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวไปให้ "บังแจ็ค" ที่สหรัฐอเมริกาจริง เนื่องจากหลงเชื่อว่าจะคุ้ยข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับคดีแตงโมได้ งานนี้ทำเอาทุกคนที่ทราบข่าวต่างอึ้งไปตามๆ กัน

ล่าสุด "อ้วน รีเทิร์น" ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ในวงการที่แตงโมเคารพรักเหมือนแม่ และอ้วนก็รักแตงโมเหมือนลูกสาว ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทาง "วันบันเทิง" พร้อมฟาดแรงถ้าตนเป็นแม่ของแตงโม จะไม่มีวันทำร้ายลูกตัวเอง ก่อนฝากให้คิด "บางทีเจ้ากรรมนายเวร ก็มาในรูปแบบผู้ให้กำเนิด"

"น้ำตาตก เราไม่คิดว่าแตงโมจะโชคร้ายขนาดนี้ ตั้งแต่การเสียชีวิตก็ถือเป็นความโชคร้ายในวัยที่ยังไม่ถึงเวลา ณ ตอนนี้พอน้องไปแล้ว ก็มีเรื่องราวต่างๆมากมายหลายเรื่องไปละเมิดสิทธิของน้อง ขอประณามคนที่เอารูปของแตงโมมาแชร์ ถือว่าผิดกฎหมายและก็ไม่ให้เกียรติอย่างยิ่งต่อผู้วายชนม์"

"พอวันนี้มาทราบข่าวว่า คนที่ต้นตอของภาพนี้มาจากคนใกล้ตัว เราก็อยากจะบอกว่า เราอยากจะร้องไห้ ซึ่งบางครั้งก็แอบคิด ถ้าแตงโมจะอยู่บนโลกใบนี้ พร้อมกับสิ่งที่มันทำร้ายจิตใจน้องแตงโม โดยตนเองยังคิดว่าการจากไปครั้งนี้คือความโชคดีของแตงโมด้วยซ้ำไป"

อ้วน รีเทิร์น สงสาร แตงโม ฟาดบางที "เจ้ากรรมนายเวร" มาในรูปแบบ "ผู้ให้กำเนิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ แม่อ้วน ยังพูดเตือนสติคนที่จะเอาโทรศัพท์ไปให้ใครที่เราไม่รู้เลยว่า "ในโทรศัพท์ของเรามีรูปอะไรบ้าง แล้วพอมันหลุดมาแบบนี้ มันเป็นเรื่องที่นอกเหนือการควบคุม แล้วจะทำยังไง จะย้อนเวลากลับมาได้ไหม ทุกคนที่จะทำอย่างนี้ต้องมีสติอย่างสูง คือโทรศัพท์เรา เรายังไม่อยากให้ใครมาจับเลย"

"โดยเฉพาะของผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว มันควรจะเก็บอย่างดีที่สุดเท่าชีวิต เพราะเราจะรู้ได้ยังไงว่าในนี้มันมีอะไรบ้าง แล้วตอนนี้แอบหวั่นใจว่าจะมีคนใจร้ายเอารูปอะไรที่ไม่สมควร ปล่อยออกมาอีกเปล่า ซึ่งคนที่ทำจะย้อนเวลากลับไปได้ไหม จะทำยังไงให้เรื่องพวกนี้มันกลับมา มันต้องมีสติก่อนที่จะทำอะไรลงไป"

"ถ้าไม่มีสติเลยในการดูแลลูก อย่ามีซะดีกว่า บอกตรงๆ เรารู้สึกเสียใจ บางทีคนบางคนเขาอาจจะมีเจ้ากรรมนายเวร ในรูปแบบของ 'คนให้กำเนิดก็ได้' ได้แต่ภาวนาว่าวิญญาณของแตงโมอย่ารับรู้อะไรเลย เดินทางขึ้นไปสู่สวรรค์ไปอยู่กับพระเจ้าอย่างปลอดภัย"

"อย่ารับรู้อะไรที่มันโหดร้ายกับชีวิตแตงโมในโลกใบนี้อีกแล้ว เขาทนทุกข์ทรมานก่อนเสียชีวิต เราก็รู้มันคงเจ็บปวด ทรมาน และก็หวาดกลัวเป็นที่สุด อยากให้แตงโมเดินทางไปสู่สวรรค์แบบปลอดภัย และไม่ต้องรับรู้อะไรเลย ซึ่งแตงโมจะมีความสุขมากกว่า การที่ยังมีชีวิตแต่ต้องโดนทำร้ายจากคนรอบข้าง"

อ้วน รีเทิร์น สงสาร แตงโม ฟาดบางที "เจ้ากรรมนายเวร" มาในรูปแบบ "ผู้ให้กำเนิด"

"น้องเสียชีวิตไปแล้ว เหมือนตายซ้ำซ้อนอีกครั้งหนึ่ง รู้สึกเศร้าใจมาก ไม่เคยคิดผู้หญิงคนหนึ่งจะต้องโดนหนักขนาดนี้ ทั้งตอนที่มีชีวิตอยู่ ตอนก่อนจะสิ้นลม และสิ้นลมไปแล้ว ยังต้องเจอวิบากกรรมแบบนี้อีกหรอ"

"คิดไม่ถึงจริงๆ ต้องคิดกว่านี้หน่อยไหม คุณรู้จักเขาดีพอแล้วหรอ เขาเป็นใคร เขามาพูดดีด้วย แล้วทำแบบนี้ ไว้ใจเขาแบบนี้ มันไม่ใช่ละ ถ้าแตงโมเป็นลูกตนเองจริงๆ จะไม่มีวันทำร้ายแตงโมเด็ดขาด การเอาโทรศัพท์ของผู้ที่เสียชีวิตแล้วไปให้คนอื่น ถือว่าละเมิด"

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : วันบันเทิง

ภาพจาก : วันบันเทิง

related