svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา ถามชวนคิด ส่งมือถือให้ เบิร์ด กับให้ บังแจ็ค ใครมีประโยชน์กว่ากัน

บุ๋ม ปนัดดา ถามชวนคิด ส่งมือถือให้ เบิร์ด กับให้ บังแจ็ค ใครมีประโยชน์กว่ากัน

"บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ชวนคิด ปมแม่แตงโม บอกระหว่างส่งมือถือให้ "เบิร์ด" กับส่งให้ "บังแจ็ค" ใครมีประโยชน์มากกว่ากัน ลั่นไม่แคร์ความรู้สึกคนเคยรักกันเลยหรอ

จากกรณี "ทนายเดชา" ทนายประจำตัว "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" ได้ออกมาแถลงด่วนว่า "คุณแม่เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของแตงโม ไปให้บังแจ็คที่อเมริกาจริง โดยส่งทางไปรษณีย์ เพราะหลงเชื่อว่าจะคุ้ยข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับคดีแตงโมได้" จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงในสังคมไทย

ด้านคนบันเทิงต่างออกมาแสดงความคิดเห็น สะเทือนใจต่อเรื่องราวดังกล่าว ขณะทาง "บุ๋ม ปนัดดา" ซึ่งเคยถูก "บังแจ็ค" ขู่ทำร้ายเมื่อปี 2560 ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความชวนคิด ประเด็นคุณแม๊ส่งมือถือลูกให้บังแจ็ค ทำนองว่า ระหว่างส่งโทรศัพท์ให้ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนของแตงโม กับส่งให้ บังแจ็ค ส่งให้ใครจะมีประโยชน์มากกว่ากัน

โดยข้อความระบุว่า "ไม่แคร์ความรู้สึกของคนที่เขาเคยรักกันเลยหรอ ยิ่งเห็นข่าววันนี้ ว่าโทรศัพท์มือถือของคนที่ตัวเองรัก ไปอยู่กับใครก็ไม่รู้ ที่ต้องการแค่หาแสงกลับมายืนในสังคม ถ้าเป็นเราก็คงนอนร้องไห้ปวดในหัวใจเหมือนตายทั้งเป็น"

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้สาวบุ๋ม ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ อธิบายเพิ่มเติมว่า "คิดง่ายๆ นะคะ แบบไม่ต้องซับซ้อนอะไรมาก ระหว่างส่งโทรศัพท์ของแตงโมให้กับเบิร์ด หรือส่งให้กับบัง ส่งให้ใครจะมีประโยชน์มากกว่ากัน หากอยากจะช่วยแตงโมจริงๆ ทำไมไม่ส่งให้เบิร์ด เพราะเราเป็นคนหนึ่งที่เชื่อว่า เบิร์ดรักแตงโมสุดหัวใจ โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน

และเบิร์ดเองก็คงมีคำถามอยู่ในใจมากมาย หากเบิร์ดได้โทรศัพท์ไป เบิร์ดก็คงไม่อยู่เฉย และเชื่อว่าหลายคนก็พร้อมให้ความช่วยเหลือเบิร์ด ไม่ใช่ส่งไปให้คนที่กำลังหาช่องทาง หาแสงให้ตัวเองกลับมามีที่ยืนค่ะ"

"จะมาอ้างว่าไม่ไว้ใจเจ้าหน้าที่ หรือคนในประเทศไทย ก็ดูไม่สมเหตุสมผลนะคะ อย่างน้อยถ้ามีความจริงใจ กองทัพสื่อและอีกหลายคน ก็พร้อมให้การช่วยเหลือ ไม่ใช่ไปไว้ใจคนที่รู้จักกันยังไม่ถึงเดือน" ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยอย่างถล่มทลาย

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

บุ๋ม ปนัดดา ถามชวนคิด ส่งมือถือให้ เบิร์ด กับให้ บังแจ๊ค ใครมีประโยชน์กว่ากัน  บุ๋ม ปนัดดา ถามชวนคิด ส่งมือถือให้ เบิร์ด กับให้ บังแจ๊ค ใครมีประโยชน์กว่ากัน  บุ๋ม ปนัดดา ถามชวนคิด ส่งมือถือให้ เบิร์ด กับให้ บังแจ๊ค ใครมีประโยชน์กว่ากัน

related