svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย ชี้แจง หลังถูกชาวเน็ตพาดพิง เป็นตัวเสี้ยม คดีแตงโม ให้คนตีกัน

หนุ่ม กรรชัย ชี้แจง หลังถูกชาวเน็ตพาดพิง เป็นตัวเสี้ยม คดีแตงโม ให้คนตีกัน

"หนุ่ม กรรชัย" ออกโรงเคลียร์ หลังโดนชาวเน็ตพาดพิง มองเป็นตัวเสี้ยมคดี "แตงโม นิดา" ให้คนตีกัน ด้านเจ้าตัวบอกแค่วิเคราะห์สิ่งที่จะเกิดขึ้น ลั่นทำความเข้าใจใหม่นะ

ตั้งใจทำงานช่วยเคลียร์ทุกประเด็นที่สังคมสงสัย แต่กลับถูกมองว่าเป็นตัวเสี้ยมซะงั้น สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่โดนชาวเน็ตรายหนึ่งพาดพิงว่า "พูดเหมือนอยากให้ 5 คนนั้นฟ้องกลับ ย้ำอยู่นั่นแหละ กระตุ้นให้สังคมปั่นป่วน แค่นี้ปั่นป่วนไม่พอเหรอ ควรพูดหรอประเด็นนี้ ชอบเสี้ยมให้คนตีกัน"

โดยล่าสุดทาง หนุ่ม กรรชัย ไม่นิ่งนอนใจ ได้ออกมาเคลียร์ถึงสาเหตุที่พูดถึงประเด็นการกลับมาเอาคืนของ 5 คนบนเรือในคดี "แตงโม นิดา" ผ่านทางรายการ "ข่าวใส่ไข่" ทันทีที่อ่านเจอคอมเมนต์ดังกล่าว โดยบอกให้เข้าใจตรงกันว่า

"อุ๊ย....น้องครับคืออย่างนี้นะ เราแค่วิเคราะห์กันว่าหลังจากนี้มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วสิ่งที่ผมพูดอยู่ คุณอัจฉริยะเป็นคนคุยกับผมเองด้วย คือน้องต้องติดตามข่าวแล้วฟังคุณอัจพูดด้วยเหมือนกัน คุณอัจเขาบอกว่าเขาขี่หลังเสือแล้ว เขาลงไม่ได้ เขาก็ต้องสู้ให้ถึงที่สุดเหมือนกัน"

"คือมันมี 2 เรื่องนี้ว่าจะต้องพลิกเกมว่าจะทำยังไงกันต่อไป คือการที่เรารู้ไว้ก่อน มันอาจเป็นทางป้องกันก็ได้ น้องอย่าคิดว่าการที่พี่พูดกันหรือวิเคราะห์กัน มันจะเป็นทางที่เสียไปซะหมด บางครั้งสิ่งที่พูดออกไป มันอาจเป็นการเตือนว่าคุณจะต้องเตรียมตัวยังไง ถ้ามันมาแบบนี้จะสู้ไม้ไหน ไม่ใช่อยู่ดีๆ ก็ปุ้งมาเลย"

ภาพจาก รายการ ข่าวใส่ไข่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ผมกับพี่อัจสนิทกันเป็นสิบๆ ปี จะได้ป้องกันว่าจะยังไง แต่ไม่ใช่ไม่เตือนกันเลย อยู่ดีๆ ตู้มๆ ขึ้นมาจะทำยังไง คุณรับผิดชอบเขาได้มั้ย ทำความเข้าใจใหม่นะ ว่าการที่เราพูดไป มันเป็นการชี้นำสังคม อันนี้ไม่ใช่"

"เราแค่วิเคราะห์กันว่าวินาทีนี้มันจะเกิดอะไรขึ้น แล้วต่างฝ่ายต่างต้องทำยังไงกันต่อไปเท่านั้นเอง แล้วพี่จะบอกให้ว่า ต่อให้เราพูดยังไงก็ตาม แต่เราไม่สามารถไปบอกเขาได้ว่าจะฟ้องหรือไม่ฟ้อง เขาคิดเป็น อยู่ที่เขาแล้ว"

ภาพจาก รายการ ข่าวใส่ไข่ ภาพจาก รายการ ข่าวใส่ไข่

related