svasdssvasds

อัยการนนท์ เลื่อนสั่งฟ้อง คดีแตงโม “กระติก-แซน” ยันคำเดิมขอให้ศาลตัดสิน

อัยการนนท์ เลื่อนสั่งฟ้อง คดีแตงโม “กระติก-แซน” ยันคำเดิมขอให้ศาลตัดสิน

อัยการนนทบุรี เลื่อนสั่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหา คดีแตงโม ล่าสุด “กระติก-แซน” ไม่กัลวล ส่วนกรณี แม่ของแตงโม ส่งมือถือให้ “บังแจ็ค” กระติกบอกเหนือความคาดหมาย ชี้ไม่โกรธที่แม่กลาวหาว่าตัวเองส่งข้อมูลให้มือมืด ขอให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย เพราะแจ้งความเรื่องนี้ไว้แล้ว

น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก และ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ได้เข้าพบอัยการจังหวัดนนทบุรี ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อทราบว่าจะมีการส่งฟ้องหรือไม่

น.ส.ภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า ในส่วนของสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้มีการสั่งคดีไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยสำนวนคดีเอกสารทั้งหมด ได้ส่งไปให้กับผู้บังคับบัญชา หรืออธิบดีอัยการภาค 1 พิจารณาว่าจะมีความเห็นอย่างไร ทั้งหมดทำตามระเบียบราชการ

“ซึ่งคดีนี้ต้องใช้เวลาพอสมควร เพราะสำนวนที่ส่งไปทางตำรวจมีการส่งเอกสารมาให้กับทางอัยการถึง 8 ครั้ง และทางเราสอบเพิ่มเติมอีก 10 ครั้ง มีเอกสารกว่า 100 แผ่น”

เวลาต่อมา กระติก-อิจศรินทร์  ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า วันนี้อัยการได้เลื่อนการสั่งฟ้องออกไปเป็นเดือนหน้า ซึ่งไม่ได้กังวลในเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ซึ่งตามสำนวนข้อมูลเยอะจึงต้องใช้เวลาพิจารณา

ยังไม่ได้เคลียร์กับแม่เรื่องที่กล่าวหา “กระติก” ปล่อยข้อมูลให้มือมืด

ผู้สื่อข่าวถามถึง กรณีที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม กล่าวหาว่า “กระติก” เป็นผู้ส่งข้อมูลแตงโมให้มือปริศนา

กระติก-อิจศรินทร์ ระบุว่ายังไม่ได้เคลียร์ โดยขอให้เป็นเรื่องกระบวนตามกฎหมายเพราะได้ไปแจ้งความว่าได้รับความเดือดร้อนจากเรื่องนี้ จึงขอให้กระบวนการจะเป็นอย่างไรให้ได้รับผลกรรมไป ส่วนโกรธแม่หรือไม่นั้น กระติกระบุว่า ไม่โกรธดีกว่า แต่ยอมรับว่าเหนื่อยมากกว่าเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความวุ่นวาย ส่วนทางคดีจะจบอย่างไรให้เวลาอัยการและศาล เป็นผู้ตัดสิน

อัยการนนท์ เลื่อนสั่งฟ้อง คดีแตงโม “กระติก-แซน” ยันคำเดิมขอให้ศาลตัดสิน

“แม่” ส่งมือถือแตงโมให้ “บังแจ็ค” เหนือความคาดหมาย

ส่วนกรณีที่แม่แตงโมส่งโทรศัพท์ให้บังแจ็ค กระติก-อิจศรินทร์ ระบุว่า รู้สึกตกใจเพราะเป็นเรื่องอะไรที่เหนือความคาดหมาย พอมารู้ว่าเป็นแม่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่พระเจ้าเปิดเผย ดังนั้นจากเรื่องนี้จึงขอให้สังคมลองพิจารณาในส่วนของคดีอย่าเพิ่งด่วนสรุปโดยไม่รู้เหตุผลว่ามีความเป็นมาอย่างไร

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ คดีแตงโม ล่าสุด

30 ภาพลับที่ “ทนายเดชา” บอก ไม่รู้ ขอให้โฟกัสแค่คดีและเรื่องบนเรือ

เมื่อถามถึงกรณีที่ “ทนายเดชา” ออกมาเปิดเผยถึงภาพลับจำนวน 30 ภาพในโทรศัพท์ของแตงโมที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนักธุรกิจและนักการเมือง กระติก-อิจศรินทร์ ระบุว่า เรื่องดังกล่าวนอกเหนือจากประเด็นของคดีและเป็นเรื่องส่วนตัวของแตงโม ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ และขอให้โฟกัสแค่คดีและเรื่องบนเรือ ขออยากให้ทุกคนคิดวิเคราะห์ ขอให้เรามาเซฟแตงโม พร้อมตั้งคำถามว่าขณะนี้เรามาหาความยุติธรรมให้โม หรือมาทำร้ายโมกันแน่ อยากฝากสื่อและคนเสพสื่อให้ใช้สติ ซึ่งการที่บังแจ็คนำข้อมูลออกมาเปิดเผยนั้นเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อถือและละลาบละล้วงข้อมูลส่วนบุคคล

แม่เรียกเงิน 200 ล้านก็เป็นสิทธิของแม่ พร้อมบอก “อัจฉริยะ” รีบเปิดหลักฐานออกมาให้หมด

เมื่อถามถึงกรณีที่แม่แตงโมจะเรียกเงินชดเชยเป็นจำนวน 200 ล้านบาท กระติก-อิจศรินทร์ ระบุว่าเรื่องดังเป็นสิทธิของแม่ตนเองไม่ขอก้าวล่วง อย่างไรก็ตามฝากถึงนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ว่าหากมีหลักฐานก็ขอให้เปิดมาอย่ามัวสนใจแต่เรื่องเวลาเพราะหากฆ่าคนจริงเวลาไหนก็ถือว่าเป็นความผิดทั้งนั้น

อัยการนนท์ เลื่อนสั่งฟ้อง คดีแตงโม “กระติก-แซน” ยันคำเดิมขอให้ศาลตัดสิน

“แซน” ยืนยันคำเดิม ยอมรับ “บังแจ็ค” โทรหา แต่ตัดสายไม่คุย

 ขณะที่ แซน-วิศาพัช ยืนยันว่าแตงโมตกท้ายเรือ พร้อมยอมรับว่า “บังแจ็ค” ได้มาการโทรและส่งข้อความมาหาจริง แต่เมื่อรับสายและทราบว่าเป็นบังแจ็คก็ได้วางสายไป โดยไม่ได้พูดคุยแต่อย่างใด

related