svasdssvasds

พชร์ อานนท์ สงสาร แตงโม น้องไปดีแล้ว แต่ถูกขุดจนเละ ยิ่งดูข่าวยิ่งไปกันใหญ่

พชร์ อานนท์ สงสาร แตงโม น้องไปดีแล้ว แต่ถูกขุดจนเละ ยิ่งดูข่าวยิ่งไปกันใหญ่

"พชร์ อานนท์" โพสต์สงสาร "แตงโม นิดา" บอกยิ่งดูข่าวยิ่งไปกันใหญ่ ถูกขุดคุ้ยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ลั่นน้องมันไปดีแล้ว ควรปล่อยคดีให้เป็นหน้าที่ของศาล

แม้พิธีฌาปนกิจศพ "แตงโม นิดา" จะเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังคงมีประเด็นดราม่าใหม่ๆ เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน บวกกับก่อนหน้านี้ "บังแจ็ค" ได้นำข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของแตงโม มาเผยแพร่จนบิดเบือน อีกทั้งยังอ้างว่าจะปล่อยหลักฐานเด็ดออกมา แต่ก็ยังไม่มีสักที แถมบางคนยังขุดคุ้ยเรื่องราวของแตงโมอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด "พชร์ อานนท์" ผู้กำกับชื่อดังที่สนิทสนมกับแตงโม รู้สึกทนไม่ไหว จนต้องออกมาโพสต์ข้อความฟาดแรง ในทำนองว่า คนหลอกลวงโกหก ยังไปให้ค่า ยังเชื่อกันอีกเหรอ พร้อมทั้งบอกว่า ตอนนี้แตงโมไปดีแล้ว อยากให้ปล่อยน้องไปเถอะ จะขุดคุ้ยอะไรกันอีก เละไปหมดแล้ว คดีควรปล่อยให้เป็นหน้าที่ของศาล 

โดยภาพข้อความระบุว่า "สงสัยจัง ทำไมบางคนเขาไม่ยอมปล่อยให้น้องแตงโมไปดีๆ ขุดคุ้ยอะไรกันจนเละไปหมด สงสารน้อง คดีก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของศาลสิ"

พชร์ อานนท์ สงสาร แตงโม น้องไปดีแล้ว แต่ถูกขุดจนเละ ยิ่งดูข่าวยิ่งไปกันใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พร้อมระบุข้อความร่ายยาว ก่อนจะทิ้งท้ายดักดราม่าไว้ว่า สิ่งที่ตนเองโพสต์นั้น ไม่ได้หิวแสงแต่อย่างใด แต่ตนรู้สึกสงสารแตงโมมาก ที่ต้องมาโดนขุดคุ้ยกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ข้อความดังนี้  

"ดูข่าวทุกวัน ยิ่งดูยิ่งไปกันใหญ่ ขนาดก็รู้ๆ กันอยู่ว่าเขาเป็นคนโกหกหลอกลวง ก็ยังเชื่อ ก็ยังให้ค่ากันอยู่ เป็นอะไรไปกันหมดแล้ว น้องมันไปดีแล้ว ปล่อยน้องไปเถอะ จะขุดคุ้ยหาอะไรกัน ตอนนี้แตงโมเละไปหมดแล้ว

ก็อยากให้กระติกออกมาพูดความจริง ก็เขาออกมาพูดแล้วนี่ไง จริงไม่จริงก็รอให้ศาลตัดสิน คนอื่นที่ไม่ได้อยู่บนเรือ ก็ไม่เห็นมีหลักฐานที่มันเป็นชิ้นเป็นอันสักที บอกจะเอามาแฉ ผ่านไป 3 เดือนไหนละ

สงสารน้องกู ถูกขุดคุ้ยเรื่องไม่เป็นเรื่อง นอกเรื่องกันไปใหญ่แล้ว ความลับที่แตงโมไม่อยากให้ใครรู้ ก็เอาออกมาพูดกัน จำคดีลุงพลไม่ได้เหรอ สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำ

กูก็แค่สงสารน้อง กูไม่ได้หิวแสง ตอนนี้ลดความอ้วนอยู่ ไม่ต้องการแสง ขนาดหิวข้าวกูยังไม่กินเลย กูก็แค่สงสัยหรือไม่ได้? ดูข่าวจนเอียน เปิดไปกี่ช่องก็เจอเหมือนตอนลุงพลเปี๊ยบเลย"

พชร์ อานนท์ สงสาร แตงโม น้องไปดีแล้ว แต่ถูกขุดจนเละ ยิ่งดูข่าวยิ่งไปกันใหญ่    พชร์ อานนท์ สงสาร แตงโม น้องไปดีแล้ว แต่ถูกขุดจนเละ ยิ่งดูข่าวยิ่งไปกันใหญ่    พชร์ อานนท์ สงสาร แตงโม น้องไปดีแล้ว แต่ถูกขุดจนเละ ยิ่งดูข่าวยิ่งไปกันใหญ่

related